เปลี่ยนสีผมในรอบ 10 ปี เห่อ ส่องกระจกทั้งวัน >< Liese : Cool Ash

50 18
ส่องกระจกบ่อยมากตั้งแต่เปลี่ยนสีผม ที่ตื่นเต้นเพราะออฟไม่ได้เปลี่ยนสีผม 10 กว่าปีแล้วค่ะ อยู่กับผมสีเดิมๆทรงเดิมมาตลอด ก็คือบ๊อบประบ่า ไม่สไลด์อะไรทั้งนั้น 5555 มันไม่ค่อยเจอสีที่ถูกใจ พอทำไปมันก็ออกแดงไหมด เลยไม่ทำดีกว่า

แบบว่า ก็ปีใหม่แล้ว มีฟีลแบบอยากทำไรใหม่ๆ ให้ตัวเอง เพิ่มความ Productive นอกจาก ออกกำลังกาย ซื้อเครื่องสำอางค์ แต่งหน้า แต่งตัวสวยๆ

เลยทำสีผมละกัน เดี่ยวนี้ทำเองได้ ไม่ยาก และที่เลือกใช้ของ LIESE  เพราะดูแล้วน่าใช้สุดในบรรดาที่ตั้งอยู่บนเคาทเตอร์ โทนสี และเห็นคนใช้เยอะมากกกก
อุปกรณ์ ไม่เยอะจนงง และบอกขั้นตอนมี 4 สเตปเท่านั้น แทบไม่ต้องกางคู่มือที่ให้มาเลย ทำตามวิธีที่บอกมาข้างกล่องเลยค่ะ ลุยยยย
เทขวด 1  ใส่ขวด 2 แล้วหมุนข้อมือขึ้นลงช้าๆ 5 รอบ ไม่ต้องเขย่า 
เปลี่ยนฝา บีบขวด มันจะดันฟองฟูๆออกมาแบบนี้เลย (ย้อมตอนผมแห้ง)

ออฟเริ่มจากปลายผม ไล่ ขึ้นมากลางหัว แล้วขยำๆ นวดๆ เบาๆ ให้ครีมมันซึมจนทั่ว สัก 20 นาที หลังจากนั้นลงที่โคนผมต่ออีก 10 นาทีสุดท้าย

ทำแบบนีเพราะว่า โคนผม มันเป็นผมอ่อนผมใหม่ ดังนั้นมันจะไวต่อการติดสี และเพื่อเลี่ยงไม่ให้โคนผมมันสว่างเกินไป จึงใช้วิธีนี้จ้า

หมายเหตุ ถ้าเป็นแผล หรือเกาหัวก่อนย้อม ก็จะแสบๆหน่อยน๊า 
ครบ 30 นาที สระผมปกติ และใช้ครีมซองสีทองมันคือ Treatment แทนครีมนวดหลังย้อม และภาพข้างล่างคือเพิ่งทำเสร็จเลยสดๆ ร้อนๆ ถูกใจมากกกกก แต่ถ้าใครอยากได้สีสว่างกระจ่างกว่านี้ ทิ้งไว้สัก 40 นาทีก็ได้ค่ะ
ออฟใช้ สี Cool Ash กล่องเดียวทำได้ทั้งหัว ผมหนาๆแบบนี้ เหลือเฟือด้วยซ้ำ

สีสวยมากกกกก รู้งี้ทำตั้งนานแแล้ว จากหน้าดุๆ คือดูใจดีขึ้น 555 มันทำให้หน้าซอฟและขับผิวดูขาวขึ้นด้วย ดีมากๆ ติดใจเลยอ่ะ ทำง่าย สีสวยตรงปก คอนเฟิร์ม

เพื่อนๆ เคยทำสีไหนแล้วสวย มาแชร์กันบ้างนะคะ ทางนี้ติดใจ ชอบมาก คิดว่า จะทำเรื่อยๆละต่อจากนี้ 


ใยหมวย ออฟ

ใยหมวย ออฟ

for work & review
Line แอดด้วยเบอร์โทร : 0818681581
Twitter: @Aoffymyname (ใยหมวยออฟ)
Jeban.com
FB Page: รีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban
(เสิชในกลุ่ม #มิสหมวยหัดรีวิว)

สภาพผิว?ผิวขาดน้ำ ผิวผสม เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย
FB: รีวิวสาวหมวย
Twitter: รีวิวสาวหมวย
Line: 0818681581

FULL PROFILE