Sis2Sis Hya Matte ถูกและดีอีกแล้ว

52 17
WITH <strong>Sis2sis</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
Sis2Sis Hya Matte Foundation Powder & Liquid 

มาอัพเดทไอเท็มใหม่ที่เซเว่นกันบ้างดีกว่า ห่างหายไปสะนานเลย
และตัวเด็ดที่ว่าก็คือ Sis2Sis นั่นเอง ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ ออกครีมซองและแป้งพัพใหม่ รุ่นนี้น่าสนใจดี เพราะสะดุดตากับคำว่า “ไฮยาผสมถึง 99%” เห้ยไฮยา กับ ราคาหลักสิบ ฟังแล้วมันน่าชวนให้ลอง อ่ะ ก็ลองแล้วเป็นไง ไปดูกันต่อเลย
ทั้งแป้งพัพ และ รองพื้น ออฟใช้สี N2 Natural Fit สำหรับผิวขาวเหลือง เฉดออกมาคือพอดีผิวเป๊ะ แต่ถ้าใครผิวเข้มกว่าออฟแบบว่า ปกติใช้เบอร์ 3 ขึ้นไป ต้องผ่านไปก่อนเลยจ้า 
Sis2Sis Hya Matte Foundation Liquid #N2

เป็นครีมซอง มีฝาเปิดปิดใช้งานง่าย สะดวกต่อการพกพา ส่วนเนื้อมันเกลี่ยง่ายมากๆ นอกจากไฮยา ยังมีคอลลาเจน วิตามินซี ละ อี แถมด้วย SPF50 PA+++ เห้ยยเอาเรื่องนะ การปกปิดปานกลาง บิ้วเพิ่มเฉพาะจุดได้ ให้งานผิวแบบแมตต์ที่ไม่ดูแห้ง เป็นงานผิวให้ความธรรมชาติ ผิวนวลๆ ไม่หนาไม่หนักหน้าดี
Sis2Sis Hya Matte Foundation Powder #N2

แป้งตลับผสมรองพื้น มาพร้อมพัพและกระจกในตัว พัพนุ่ม ใช้งานได้จริง ขนาดกำลังพอดี ถือและจับถนัดมือ เนื้อแป้งลื่น ละมุนมากตอนวนๆด้วยนิ้ว ออฟจะใช้พัพกดๆลงไปเฉพาะจุด เช่นตรงรอยสิว ใต้ตา และทีโซน  ส่วนที่เหลือของใบหน้าก็จะใช้แปรงในการปัดแป้ง เพื่อความบางเบา เค้าการันตีว่าแป้งตัวนี้คุมมันได้นานด้วย 
ภาพนี้เป็นผิวก่อน-หลัง ลงรองพื้น และ แป้งพัพ ทีละสเตปค่ะ
แต่งหน้าเสร็จตั้งแต่ 9 โมงเช้า ออกไปทำธุระข้างนอก ซื้อของในห้าง และล้างรถ เจอแดดเป็นช่วงๆ กลับเข้าบ้าน 4 โมงกว่าๆ และสภาพหน้ายังอยู่ได้แบบนี้ถือว่าชอบค่ะ

มีขึ้นเงาช่วงทีโซน เพราะออฟผิวผสม แต่ไม่เยิ้ม ไม่ไหล ไม่เป็นคราบ ไม่ดรอปและไม่เทา มีหลุดบ้างช่วงกรอบหน้าตามรอยแมส แต่บลัชออนอะไรยังติดดีอยู่

ราคาหลักสิบ รองพื้นแบบซอง 49 บาท แป้งพัพ 99 บาท ถูกและดี ไว้ใจวิสทูซิส ได้เลย

ถ้าเพื่อนๆไปซื้อมาใช้ตามแล้ว ผลเป็นยังไง ชอบไม่ชอบ แชร์กันด้วยน๊า 


ใยหมวย ออฟ

ใยหมวย ออฟ

for work & review
Line แอดด้วยเบอร์โทร : 0818681581
Twitter: @Aoffymyname (ใยหมวยออฟ)
Jeban.com
FB Page: รีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban
(เสิชในกลุ่ม #มิสหมวยหัดรีวิว)

สภาพผิว?ผิวขาดน้ำ ผิวผสม เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย
FB: รีวิวสาวหมวย
Twitter: รีวิวสาวหมวย
Line: 0818681581

FULL PROFILE