สูตรมาสก์หน้าขาวใส ลบเลือนรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ในราคาประหยัด !

39 9
ยุคนี้ไม่ว่าใคร ๆ ก็ต่างพากันประหยัดกันหมดเลยนะคะ แต่ความสวยเป็นสิ่งที่ห้ามหยุดสวยกันไม่ได้เลยจริง ๆ ค่ะ วันนี้นีมจึงมีเคล็ดลับดี ๆ มาบอกสาว ๆ ที่อยากมีผิวหน้าขาวใส ไร้ฝ้า กระ จุดด่างดำกันนะคะ แม้ไม่ได้เห็นผลเร็วปานจรวดขนาดนั้น แต่รับรองได้ว่าผิวหน้าของเราดีขึ้นมาอีกระดับอย่างแน่นอนค่ะ  
สูตรนี้เลยค่ะ ที่นีมใช้อยู่ มาสก์ขมิ้นของสุภาภรณ์ แบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมาหลายสิบปีแล้วนะคะ กับเซรั่มลำไย จุฬาเฮิร์บ ซองสีม่วง ซึ่งทั้งสองซองนี้มีขายที่ 7 - 11 ใกล้บ้านเรานี่เองค่ะ

โดยในส่วนของครีมมาสก์หน้า ไวท์เทนนิ่ง สุภาภรณ์ ตัวนี้เขามีส่วนผสมของสารสกัดจากขมิ้นชัน + เลมอน + น้ำผึ้ง เป็นสูตร 3 in 1 ที่ช่วยเรื่องสิว รอยด่างดำจากสิว และยังช่วยกระชับรูขุมขนบนใบหน้าของเราให้เล็กลงอีกด้วยค่ะ  
แต่ถ้าหากใครหาซื้อที่ 7 - 11 ไม่มีเหมือนนีมแล้วล่ะก็ สามารถสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้เลยนะคะ ในราคาเพียงซองละ 30 บาทเท่านั้นเองค่ะ ส่วน 7 - 11 ถ้านีมจำไม่ผิดขายซองละ 39 บาทนะคะ ซึ่งร้านค้าร้านนี้เขาส่งไวมากเลยค่ะ ตอนแรกนึกว่าจะช้า แต่ 2 วันเองของถึงแล้วค่ะ รวดเร็วทันใจดีจริง ๆ เลย  
เอาล่ะค่ะ เรามาต่อกันที่เซรั่มลำไย ซองสีม่วงตัวนี้กันบ้างดีกว่านะคะ ตัวนี้เขาเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาฝ้าโดยเฉพาะเลยล่ะค่ะ ช่วยทำให้ฝ้ากระแดดแลดูจางลง สีผิวกระจ่างใสขึ้น ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ และคงความชุ่มชื้นให้กับผิวของเรา อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวหน้าของเราอีกด้วยนะคะ  
สำหรับเซรั่มทาฝ้าลำไยซองนี้ นีมมีติดบ้านอยู่แล้วค่ะ จึงไม่ได้ซื้อใหม่นะคะ มีขายที่ 7 - 11 ในราคาซองละ 49 บาทเท่านั้นเองค่ะ ใช้ได้นานมาก ๆ เลย หรือจะสั่งซื้อผ่าน Shopee คู่ครีมมาสก์หน้าสุภาภรณ์ไปด้วยเลย ก็สะดวกดีนะคะ  
ขั้นตอนแรกให้เราเคลียร์ผิวหน้าของเรา ด้วยการล้างหน้าให้สะอาด และเช็ดหน้าให้แห้งก่อนนะคะ จากนั้นให้เราหยิบครีมมาสก์หน้าสุภาภรณ์ขึ้นมา ทำการเปิดฝาได้เลยค่ะ


แล้วให้เราค่อย ๆ เทครีมมาสก์หน้านะคะ เขาจะมีสีเหลืองใส มีความเหลวมาก ไม่จำเป็นต้องบีบออกจากซองเลยค่ะ เพียงแค่คว่ำซองลงไปบนฝ่ามือ เนื้อครีมของเขาก็จะค่อย ๆ ไหลออกมาแล้วนะคะ


ต่อมาให้เราเปิดฝาเซรั่มทาฝ้าลำไย และบีบเนื้อเซรั่มสีใสที่ข้างในมีคล้ายเม็ดบีสด์สีขาวเม็ดเล็ก ๆ อยู่ด้วยค่ะ

จากนั้นให้เราใช้นิ้วถูวนเนื้อครีมมาสก์กับเนื้อเซรั่มบนฝ่ามือให้เป็นเนื้อเดียวกัน
ตามรูปภาพด้านบนได้เลยนะคะ

ขั้นตอนถัดมาให้เรานำเนื้อครีมมาสก์กับเนื้อเซรั่มที่ผสมเสร็จแล้ว มาทาลงไปบนผิวหน้าของเราให้ทั่วได้เลยค่ะ และเน้นย้ำจุดที่เราต้องการได้เลย ไม่ว่าจะรอยดำจากสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำนะคะ ผิวหน้าของเราก็จะมีชุ่มชื้นในทันที จากนั้นให้เราทิ้งไว้จนกว่าเนื้อครีมมาสก์ที่เราผสมกับเนื้อเซรั่มจะแห้งไปเองค่ะ


และนี่ก็คือภาพเปรียบเทียบก่อนใช้ และหลังใช้ จะสังเกตได้ว่าผิวหน้าของนีมมีความกระจ่างใสขึ้นมาในระดับหนึ่ง รอยดำจากสิวจางลง ผิวหน้าเรียบเนียนสม่ำเสมอ และรูขุมขนยังกระชับขึ้นอีกด้วยค่ะ


สาว ๆ คนไหนที่อยากกู้หน้าใสคืนมา หรืออยากมีหน้าขาวใส ไร้รอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ อย่าลืมไปหาซื้อมาใช้กันนะคะ นีมใช้สูตรนี้มาสก์หน้า เพื่อเร่งให้รอยดำจากสิวหายไป ในที่สุดก็ได้ผลดีเกินกว่าที่คาดไว้ซะอีก ชอบมาก ๆ เลยล่ะค่ะ หาซื้อง่าย ราคาถูก ใช้ได้นาน แบ่งใช้ได้หลายครั้ง เหมาะกับเศรษฐกิจยุคนี้ที่สุดเลยค่ะ เลิฟเลย >///<




neemmyone

neemmyone

สวัสดีค่ะ ชื่อ " นีม " นะคะ รักการรีวิว รีวิวได้ทุกอย่างเลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
TikTok : @neemmyone ฝากกดติดตาม กดหัวใจให้นีมด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^-^

FULL PROFILE