เซรั่มเพื่อผมทำสีบ่อย ลดผมร่วง งานผมงอกใหม่ G&T Organic Hair Serum ช่วยได้ !!

46 10

แอบกรี้ดอยู่ในใจนิดนึง ตั้งแต่ลองสั่ง G&T Organic Hair Serum Anti Hair Loss มาใช้ ตอนแรกก็ไม่ชัวร์ว่าใช่ตัวนี้ไหมที่ทำให้ผมเป้หายร่วงได้แบบดีเลย ดีเกินคาด แทบจะไม่ร่วงเอางี้ดีกว่า  เล่าก่อนว่าเป้เป็นคนชอบทำสีผมมาก เปลี่ยนตลอด แล้วก่อนหน้านี้เป้ใช้ตัวอื่นด้วย แต่ใช้เยอะแล้วมันเฉยๆ เลยลดลงเรื่อยๆจนเหลือตัวนี้ตัวเดียว เอออออ ถึงได้ถึงบางอ้อว่า “ก็คงตัวนี้แหล่ะ”

มี 7 สารสกัดสำคัญ เพื่อฟื้นฟูเส้นผมขั้นสูงสุด

Salsphere Pyrus Malus Fruit Extract 

SWERTIA EXTRACT

VITAMIN B5

GINSENG EXTRACT

METHYLSILANOL MANNURONATE

Argan oil 

Aloe vera extract

ชอบที่มี argan oil ด้วยนี่แหล่ะ ตัวนี้จะช่วยบำรุงลึกไปถึงรากผม และ หนังศีรษะเลย ไม่ใช่แค่เส้นผมอย่างเดียว ที่สำคัญเป็นเซรั่มสูตรออร์แกนิค ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ปราศจากสารเคมี อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ด้วยสารสกัดนำเข้าที่ได้รับรางวัลจากประเทศสหรัฐอเมริกา(Nano50) ทำให้ตลอดการใช้เป้ไม่แพ้ หรือแสบ คันหนังศีรษะเลย

ใช้ง่ายมากค่ะ แค่หยดเซรั่มลงบนหนังศีรษะ แล้วก็นวดให้ทั่วเลย

ไม่ใช่แค่ช่วยลดผมร่วงแค่นั้น แต่ยังเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม ลูกผมเกิดใหม่ก็เยอะ จะบอกว่าใช้ตัวนี้จะทำผมอีกกี่สีก็ทำไปเถอะ หมดปัญหาให้กังวลใจแล้วค่ะ ใช้ดีจริง

เป้สั่งมาจากเพจเค้าเลย FB : G&T Organic Serum เร่งผมงอกใหม่ 3เท่า ลดผมร่วง ปราศจากสารเคมี


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE