ความลับของสาวเล็บเจล ที่ใครไม่เคยบอกกก

49 10

เราเชื่อว่าสาวๆที่ทำเล็บเจล อาจจะมองข้ามจุดนี้ไปคือเรื่องการบำรุงมือ เพราะล่าสุดเราพาพี่สาวไปทำเล็บเจลมา แอบนั่งสั่งเกตมือชีคือแห้งมากก และบริเวณจมูกเล็บคืออ่อนแอมากกกกก ทางเราผู้หาทำมากกว่าพี่สาวเลยแนะนำให้ชีใช้แฮนด์ครีมตัวนึงที่เราอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้อะไรมากเพราะเราใช้ก็ไม่ได้รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ อาจจะเพราะบำรุงอยู่ประจำอยู่แล้ว แต่พอลองให้พี่สาวใช้เห็น สรุปคือ เห็นความต่างเยอะพอสมควรเลย เลยอยากมาเล่าให้เพื่อนๆกัน 

สิ่งนี้คือ  แฮนด์ครีมของแบรนด์ Hand Nations

Hand Nations Forever Young Happy Hand Cream

ครีมทามือที่มีส่วนผสมของ  Shea Butter   ถึง10.0% ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นแบบจุกๆเลย 

นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของ สเต็มเซลล์ดอกไม้ จาก Saponaria Pumila ที่ช่วยชะลอความแก่ของผิว อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจาก UV ด้วยน้า ข้อนี้สำคัญเลยสำหรับสาวๆเล็บเจลที่อบ   UV   บ่อยๆ สัมผัสโดยตรง เค้ายังมี   Macademia oil ,Keratin ,Biotin   ที่ช่วยได้ทั้งผิวมือและความแข็งแรงของเล็บด้วย ครบในหลอดเดียวจริงๆ 

เนื้อครีมเขาจะเป็น สีขาวข้น แต่ซึมไว ไม่เหนอะผิว จุดนี้จากความเห็นส่วนตัวเราคือ ทาแล้วนั่งทำงานต่อได้ เพราะเราเคยใช้หลายๆยี่ห้อ พอทาเสร็จ ยังไม่ซึมเลย พิมพ์คอมคือมันเหนอะๆแป้นไปหมด ในเรื่องของกลิ่นคือหายห่วงเลยค่ะได้ฟิลลูกคุณหนูหอมมากกกกก

มาถึงเรื่องความแตกต่างจากที่พี่สาวของเราใช้ไป อาทิตย์น่าจะได้ ก็คือ....

ทางเราพยายามถ่ายในที่เดิมและแสงเดียวกันให้มากที่สุด คือมือดูนุ่มขึ้น ตรงจมูกเล็บก็ดูไม่แห้งมาก จับมือแล้วชื่นใจไม่สากแล้วเย้ อ่อจะบอกหลอดนี้ราคาประมาณ 195 บาท พกง่ายใช้สะดวกอยากให้ไปลองค่ะ


ขอจบการรีวิวไอเท็มสำหรับคนทำเล็บเจลไว้แค่นี้น้า ไว้ครั้งหน้ามีอะไรเด็ดๆอีกจะมาบอกต่ออีกค่ะ

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า 


Lazymimi

Lazymimi

ฮายยยยค๊าสาวๆ ชอบเรื่องสกินแคร์ ความสวยความงาม พร้อมแชร์ไอเทมเด็ด เหมาะกับสาวๆผิวแห้งแพ้ง่าย สไตส์สาวหล่อ ^^

FULL PROFILE