รีวิว "แฮวอน แฮร์ แคร์" ลดผมบาง ลดผมขาดร่วง ช่วยให้ผมดกดำ เงางาม นุ่มสลวย

45 10
สาว ๆ คนไหนมีปัญหาผมร่วงบ่อยเหมือนนีมบ้างค่ะ เมื่อก่อนนะคะนีมเป็นคนที่ชอบทำสีผมบ่อยมาก จนทำให้ผมแห้งกรอบชี้ฟู ไม่เป็นทรง จนนีมต้องยอมตัดผมสั้น เพื่อทิ้งผมเสียไปเลยค่ะ และเลี้ยงผมใหม่ แต่ผมก็ยาวช้าเหลือเกิน จนนีมได้มาลองเซรั่มตัวนึงแล้วประทับใจมากเลยค่ะ เพราะตัวนี้เขาช่วยให้นีมกลับมามีผมที่นุ่มสวย สลวยเงางามได้อีกครั้งนึง บอกเลยว่ารักมากกกก >///< เป็นการสปาผมที่บ้าน โดยที่ไม่ต้องไปทำที่ร้านเสริมสวยให้เสียเงินหลายต่อกันเลยล่ะค่ะ ขวดเดียวครบจบจริง ๆ จึงอยากนำของดีมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักเซรั่มตัวนี้กันนี่แหละค่ะ  
นีมเก็บกล่องเขาไว้ด้วยนะคะ ว่าหมดขวดนี้ มีซื้อต่อแน่นอน ซึ่งเซรั่มแฮวอนตัวนี้ เขาเด่นในเรื่องช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมเรา ชำระล้างสิ่งสกปรก พวกสารเคมีต่าง ๆ ที่ตกค้างในเส้นผม ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ ที่ไม่เป็นอันตรายต่อหนังศีรษะและเส้นผมของเราอย่างแน่นอนค่ะ  
ทำไมนีมถึงมั่นใจขนาดนั้นว่าตัวนี้เขาไม่เป็นอันตรายใช่ไหมคะ ? ก็เพราะว่านีมเป็นคนที่หนังศีรษะไวต่อสารเคมีมากเลยค่ะ ใช้แชมพู และครีมนวดผมแบรนด์ไหนก็แพ้ไปหมดเลย แต่พอได้มาลองใช้เซรั่มแฮวอน เขาทำให้อาการที่นีมเป็นอยู่ ค่อย ๆ ดีขึ้น ไม่คัน ไม่ระคายเคืองหนังศีรษะของนีมเลยค่ะ แล้วแบบนี้จะไม่ให้เรียกว่าปลอดภัยได้ยังไงกันล่ะค่ะ จริงไหม ^^
ข้างกล่องเขาก็จะมีรายละเอียดบอกด้วยนะคะ ว่าผมสั้น ผมยาวปานกลาง และผมยาวมาก ควรใช้กี่หยด อย่างนีม คือ ผมยาวปานกลางค่ะ ก็จะใช้เพียงแค่ 5 - 10 หยดก็เพียงพอแล้วค่ะ ในการช่วยดูแลหนังศีรษะและเส้นผมของนีมให้กลับมามีสุขภาพที่ดีได้อีกครั้งนึง
วิธีใช้ง่ายมาก ๆ เลยค่ะ จะใช้หมักผมหลังสระผมเสร็จเลยก็ได้นะคะ แต่ถ้าใครที่อยากให้ใช้ได้นาน ๆ นีมแนะนำให้หยดใส่ในครีมนวดผมหรือทรีตเมนต์ที่เราใช้อยู่ได้เลยค่ะ นีมเองก็ใช้วิธีนี้อยู่เหมือนกันค่ะ เพราะนีมเป็นคนที่สระผมบ่อยมาก สระผมทุกวันเลยก็ว่าได้นะคะ  
เมื่อเราแกะกล่องออกมา จะเจอกับขวดเซรั่มหน้าตาแบบนี้เลยค่ะ แพ็กเกจดูดี ดูหรู ดูแพงสุด ๆ ไปเลยค่ะ ในส่วนของกล่องด้านในทำไว้ล็อคขวดเซรั่มให้อยู่กับที่ ไม่ต้องกลัวว่าเซรั่มจะหกเลอะเทอะออกมาเลยล่ะค่ะ เหมาะสำหรับพกพาไปได้ทุกที่ได้จริง ๆ  
สีขวดของเขาจะเป็นสีดำสนิท ฝาเซรั่มเป็นหัวบีบตามภาพด้านบนเลยนะคะ
สีฉลากจะเป็นสีน้ำตาลแดงเข้ม ขวดเล็ก จับถนัดมือ ในปริมาณ 30 มล.  
เซรั่มแฮวอน เหมาะกับคนที่ชอบทำสีผมบ่อย เพราะมีสารเคมีสะสม ผมดัดยืด ผมขาดหลุดร่วงบ่อย ผมบางกรรมพันธุ์ ผมแห้งชี้ฟู ผมหงอกก่อนวัย และต้องการฟื้นฟูผมเสียแบบเร่งด่วนค่ะ


ภายในเซรั่มแฮวอน แฮร์ แคร์ มีสารสกัดพรีเมียม เพื่อบำรุงเส้นผมแบบ Professional ดังนี้เลยค่ะ

Reishi ( เห็ดหลินจือ ) - ป้องกันผมขาดหลุดร่วง และผมหงอกก่อนวัย

Root BioTec HO ( โหระพา ) - ลดการหลุดร่วงของเส้นผม

Nigella Savita Seed oil ( เมล็ดเทียนดำ ) - กระตุ้นการหมุนเวียนโลหิต และลดการหลุดร่วงของเส้นผม

Capilia Longa ( Stem Cell จากขมิ้น ) - ช่วยกระตุ้นการงอกของเส้นผมโดยตรง ทำให้เกิดลูกผมใหม่ รากผมแข็งแรง และลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมได้มากถึง 89%

MALA'KITETM  ( สารสกัดจากแร่มาลาไคท์ ) - อุดมไปด้วย Copper Complex ที่ช่วยกระตุ้นการปกป้องของเซลล์จากอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างพลังงานแก่เซลล์ ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและสารเคมีที่ตกค้าง อีกทั้งยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะและเส้นผม

LITSEA GLUTANOSA LEAF ( ใบหมี่ ) - ช่วยบำรุงเซลล์รากผมให้แข็งแรง

เซรั่มแฮวอน จะมีสีดำใส และมีกลิ่นหอมละมุนมากเลยค่ะ ใช้หยดลงไปบนครีมนวดผมหรือทรีตเมนต์ได้เลยนะ ถ้าผมสั้นหยด 3 - 4 หยด, ผมยาวปานกลาง หยด 5 - 10 หยด แต่ถ้าผมยาวมาก ให้หยดไปเลย 10 - 15 หยดจ้าาาาา
หลังจากที่เราผสมเนื้อเซรั่มแฮวอนกับครีมนวดผมหรือทรีตเมนต์แล้วนั้น ให้นำมาชโลมตั้งแต่กลางผมถึงปลายผมได้เลยนะคะ และหมักทิ้งไว้ 10 - 15 นาที หรือใครอยากจะทิ้งไว้นานถึงครึ่งชั่วโมงก็ได้นะคะ ผมของเราจะได้ยิ่งนุ่มนิ่ม น่าสัมผัสมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ พอครบตามเวลาที่ต้องการแล้ว ให้ทำการล้างออกด้วยน้ำสะอาด และเป่าผมให้แห้งได้เลยค่าาาา

==================================

ผลลัพธ์หลังจากการทดลองใช้ 1 เดือน 

ผมนีมขาดหลุดร่วงน้อยลงแล้วค่ะ ดีใจมากเลย ตอนแรกผมร่วงหนักมาก จนคิดว่าตัวเองจะหัวล้านซะแล้วสิ ไม่ผิดหวังเลยจริง ๆ ค่ะ ช่วยบำรุงเซลล์ผมของเราให้เจริญเติบโตได้ดีจริง ๆ แบบนี้แปลว่าสารเคมีที่ตกค้างบนเส้นผมของนีมก็ไม่มีแล้วนะคะ เพราะได้เซรั่มตัวนี้ช่วยดูดซับสารเคมีที่ตกค้างตอนที่นีมทำสีผมออกไปจนหมดแล้วค่ะ  
อีกทั้งผมของนีมยังหนาและดกดำมากยิ่งขึ้นด้วยนะคะ ผมที่เคยชี้ฟู ตอนนี้กลับมามีน้ำหนัก นุ่มสลวยสวยเก๋ เงางามไปเลยจ้าาาา ผมไม่ร่วง ผมหงอกขาวไม่มีอีกแล้ว เชื้อราบนหนังศีรษะ เขาก็ช่วยกำจัดออกไปจนหมด รังแคหายเกลี้ยง ไม่คันหนังศีรษะแล้วค่ะ ปลื้มเลยแบบเนี้ย >0<
เซรั่มแฮวอน ใช้ง่าย พกพาสะดวก ใครยังไม่เคยใช้ นีมอยากให้มาลองกันนะคะ  
ตัวจริงเรื่องหนังศีรษะและเส้นผมที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมของเราได้อย่างแท้จริง นาทีนี้นีมคงต้องขอยกให้เซรั่ม แฮวอน แฮร์ แคร์ ที่เป็นที่หนึ่งในดวงใจของนีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ ^-^



neemmyone

neemmyone

สวัสดีค่ะ ชื่อ " นีม " นะคะ รักการรีวิว รีวิวได้ทุกอย่างเลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
TikTok : @neemmyone ฝากกดติดตาม กดหัวใจให้นีมด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^-^

FULL PROFILE