น้ำหอมไทยก็เริ่ดนะเธอ เสียทรัพย์ให้แบรนด์น้ำหอม PROAD ค่ะ

55 13

เนื่องจากได้ไปอ่านกระทู้ https://www.jeban.com/topic/318901 เร็วๆนี้ ที่เกี่ยวกับแบรนด์น้ำหอมคนไทยค่ะ ที่ชื่อว่าแบรนด์ MITH และเราก็ไปรู้มาว่า เค้ามีไลน์น้ำหอมที่ราคาแรงขึ้นมานิส ชื่อว่า PROAD ค่ะ ซึ่งทั้งคู่เป็นเจ้าของเดียวกันนะคะ 


เมื่อวานรานอยๆที่ทำงานค่ะ เลยพุ่งตัวไปที่เค้าเตอร์หลังเลิกงานเลย สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวค่ะ หวังจะดมน้ำหอมให้ผ่อนคลายอารมณ์ เพราะมีอาการปวดหัวมาก พอไปถึงค่ะ ก็เจอกับพนักงานที่ใจดีสุด เรียกว่า made my day เราเลย


พนักงานพี่ผู้ชาย ถามเราก่อนค่ะว่าชอบโทนไหน ส่วนตัวเราสนใจกลิ่น Touch the rain ของ MITH ก่อนค่ะ เป็นกลิ่นหอมสะอาด สดชื่น สไตล์ fresh สีฟ้าๆ แนวนั้นค่ะ ตอนแรกชอบมากๆ แต่ก็ไล่ไปดมนู่นนี่ไปเรื่อย พนักงานน่ารักมาก ขยันเอาเทสเตอร์ ฉีดใส่กระดาษให้เราดมค่ะ เรียกได้ว่า ได้กลิ่นมาเยอะมากๆ 


พนักงานมีความรู้เรื่องน้ำหอมดีมากจากการได้ฟังการสนทนากับลูกค้าหลายๆท่าน และพนักงานสามารถจับทางได้ค่ะว่าเราชอบน้ำหอมแนวไหน อย่างเรานี่ น้องพนักงานบอกว่า ชอบสดชื่น สบายๆ แน่เลย เพราะเราชอบกลิ่นสะอาดๆสดชื่น ทุกอัน



สรุปเรามา ตกม้าตายที่กลิ่นนี้ค่ะ TO DIE FOR เป็นกลิ่นของแบรนด์ PROAD น้องผญที่ชื่อ นาย บอกให้เราลองดม โอ้โหเราเหมือนเจอเนื้อคู่เลยค่ะ กรี้ดมาก แบบใช่ กลิ่นนี้เลย ชั้นรักเธอ

กลิ่นไม่หวานจ๋า เป็นฟรุตตี้ ฟลอรัล ที่ไม่คุณหนู เป็นฟรุตตี้สายสุขุมค่ะ วัยทำงานหน่อย ตอนจบจะเป็น Powdery เราชอบตอนจบมากค่ะ คือดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ก ล้านตัว กลิ่นเป็นเอกลักษณ์ คือจะว่าสาวหวานไหม ก็ไม่ สาวห้าวไหมก็ไม่ มันอยู่กลางๆเลยค่ะ ดมแล้วอยากดมอีก ซ้ำๆแบบนั้นเลยค่ะ ที่สำคัญกลิ่นนี้เป็น UNISEX ค่ะ ใช้กับแฟนได้เลยแหละ


ค่าตัวน้องอยู่ที่ 2,400  นิดๆ ค่ะ 

แต่เราได้โปรวันเกิดด้วย เลยลดเหลือ 2100 นิดๆ ค่ะ


น้องพนักงานบอกว่าสำหรับ PROAD กลิ่นที่ขายดีคือ CHERRY SYRUP (แอบถ่ายรูปไปอวดเพื่อนมา) แต่เราดมแล้วเราไม่ชอบโทนหวานๆ อวลๆ ค่ะ สาวคนไหนที่ชอบโทนหวานๆ น่าจะชอบ เห็นว่ากลิ่นติดทนมากด้วย โอ๊ยยย อันนี้เราไม่ใช่ PR นะคะ 555 แต่อยากให้ไปลองดมจริงๆ

เสียทรัพย์เองนะคะ งานนี้ บอกเลยไปด้วยไม่คาดหวัง แต่ พนักงานน่ารัก เสียเงินง่ายมากขึ้นเยอะ แหะๆ ตอนนี้มีโปรด้วยนะคะ ถ้ายังไงก็ลองไปโฉบๆ ดมๆได้ ค่ะ มีที่เซ็นทรัลเวิลด์ กับ เซ็นทรัลลาดพร้าวค่ะ :D


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE