มาส์กไวท์เทนนิ่งสุภาภรณ์กับครีมทาฝ้าจุฬาเฮิร์บ ใช้คู่กันหน้าใส ฝ้าหายเกลี้ยง!

52 11

Hellooooooo ~



สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบัน


เจอกันอย่างต่อเนื่อง? วันนี้มีเคล็ดลับดีๆมาบอกต่ออีกแล้ว ซึ่งก็คือการรวมตัวของมาส์กไวท์เทนนิ่งสุภาภรณ์กับครีมทาฝ้าจุฬาเฮิร์บ เราเคยเขียนรีวิวการฟิวชั่นของสองแบรนด์นี้ไปแล้วน้าาา กระทู้แรกเลยคับ ตอนนั้นจะเป็นผงขัดหน้ากับเจลแต้มสิว สามารถไปดูกันได้ และเนื่องจากมันได้ผลลัพธ์ที่ดีมากในตอนนั้นเลยลองจับคู่อีกที ปรากฏว่าเริ่ดเด้อออออออ เชิญชมการรีวิวครั้งนี้ได้เลยค่าาาาาา  

เจ้ามาส์กตัวนี้เราเคยใช้หมดไปซองนึง เพราะตอนนั้นซื้อมาขำๆไม่ได้คาดหวังอะไร แต่พอมาส์กแล้วหน้าไบร์ทขึ้นเลยใช้มาเรื่อยๆ ส่วนครีมทาฝ้านี่จิ๊กของแม่มา เราเคยคิดว่าไม่น่าจะต้องดูแลผิวเรื่องฝ้าอะไรมากเพราะอายุยังน้อย แต่เป็นความคิดที่ผิดนะค้าาาา เจ้าพวกฝ้า กระ จุดด่างดำนี่แค่โดนแดดหน่อยก็มาจ๊ะเอ๋แล้ว แค่ครีมกันแดดไม่พอเน้อ บำรุงวนไปค่าาาา 

    ครีมทาฝ้า Jula’s Herb    

เนื้อเจลใส กลิ่นไม่ฉุน ไม่มีน้ำหอมแต่จะได้กลิ่นเฟรชๆเล็กน้อย ก็คือทาได้ปกติไม่ต้องกลัวมีกลิ่นเหม็นคับ ช่วยเรื่องฝ้าโดยตรงเลย เราถึงมีไอเดียที่จะเอามาใช้คู่กับมาส์กสุภาภรณ์นี่แหละค่ะ กระแดดหายไป หน้าใสขึ้นด้วย ปังปุริเย่ที่สุด ?

ราคา 49 บาท

   ครีมมาส์กหน้าไวท์เทนนิ่ง SUPAPORN   

ตัวนี้เป็นมาส์กที่ใช้ง่ายมากกกกก เนื้อเจลสีน้ำผึ้ง?  กลิ่นหอมน้ำผึ้ง มีส่วนผสมของสารสกัดขมิ้นชัน+เลมอน?+น้ำผึ้ง? ช่วยให้หนัาไบร์ทขึ้น จุดด่างดำจางลง เห็นผลทันทีที่ใช้เลยค่ะ เราถ่ายผลลัพธ์ความดีงามของเจ้าตัวนี้มาด้วย ไปดูกันนนน  

ราคา 39 บาท

ด้วยความที่เนื้อมาส์กเป็นสีเหลืองใสๆ เวลามาส์กก็จะเหมือนทาเซรั่มปกติ(รูป before คือระหว่างมาส์กจ้า) ถ่ายรูปออกมาแทบไม่เห็นเลยค่ะ จะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้น ตัวนี้แค่ทาทิ้งไว้แล้วรอจนแห้ง หลังจากนั้นสามารถล้างหน้าได้ตามปกติเลยค่ะ ล้างเสร็จสบายหน้ามากกกก รูปขวานี่คือล้างและเช็ดหน้าเรียบร้อยแล้ว ไม่แห้งตึง ฉ่ำสุดๆ ขาวใสแบบรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่า หลังจากมาส์กก็ทาครีมทาฝ้าไปอีก ปั๊วะปัง!!!  

             หลังจากบำรุงเสร็จแล้วก็แต่งหน้าสวยๆไปทำกิจกรรมแต่ละวันได้เล้ยยยย ถูกและดีสุดๆแบบนี้อย่าลืมไปลองทำตามกันดูน้า รับรองว่าติดใจแน่นอนค่า

วันนี้ขอลาไปเท่านี้ เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ ??? 


Honeyzbenya

Honeyzbenya

ชื่อเบนซ์ นะคะ 💖
รักในการรีวิว ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ สภาพผิวคือผิวผสม ปัญหาผิวคือสิวอุดตัน สิวผด รอยสิว และชอบกินที่สุดดดด 😋🍽
กดติดตามช่องทางโซเชียลต่างๆได้ที่ข้างล่างนี้เลยน้า มาเม้าท์มอยกันได้จ้า ✨

Line : honeyzbenya

FULL PROFILE