ที่สุดของอายครีมที่เคยใช้ | La Mer The NEW Eye Concentrate

50 15

เคยได้ยินมาว่า...ผิวบริเวณรอบดวงตาเป็นตัวกำหนดอายุ และยังทำให้เราดูแก่กว่าอายุจริงได้ถึง 20 ปี เชียวค่ะ


ถ้าได้ฟังคำนี้เมื่อหลายสิบปีก่อนก็คงยังไม่เข้าใจ และก็คงสงสัยว่ามันเป็นไปได้ด้วยเหรอ ?? 


แต่เมื่อตัดภาพมาที่ตอนนี้ ในวัยที่กำลังจะย่างเข้าปีที่ 34 เราเชื่อหมดใจเลยว่า อืมมมม... มันจริง 


แม้ว่าเราจะดูแลตัวเองดีแค่ไหน ทั้งควบคุมอาหาร ออกกำลังกาย ดื่มน้ำมากๆ ใช้สกินแคร์ดีๆ  แต่หากเรายังคงนอนดึกจนเกือบจะล่วงเลยเข้าสู่เช้าวันใหม่และยังคงใช้สายตาจ้องหน้าจอวันละหลายๆ ชั่วโมง ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ดวงตาของเราจะดูโทรม หมองคล้ำ บวมเบ่ง มีริ้วรอยร่องลึก-ร่องตื้น และใต้ตาเหี่ยวแห้ง บอกเลยว่านอนดึกแค่คืนเดียว แต่ใช้เวลาฟื้นฟูสภาพผิวรอบดวงตาให้กลับมาอยู่ในสภาพที่ดีขึ้นนี่นานมากและยากมากกกกก 


เมื่อสภาพผิวรอบดวงตาดูโทรม ก็ฉุดให้สภาพใบหน้าโดยรวมของเราดูโทรมตามไปด้วย


และในยุคนี้เราทุกคนต้องสวมผ้าปิดปากปิดจมูก ดังนั้นส่วนเดียวที่เราจะเปิดเผยไว้ก็คือ ... รอบดวงตาอันแสนโทรมของเราเอง  ม๊ายยยยยยย !!!! 


เราอยากให้การฉีดโบท็อกหรือฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาเป็นทางเลือกสุดท้าย ...


ดังนั้นภารกิจตามหาอายครีมเทพๆ จึงเริ่มต้นขึ้นอย่างไม่มีวันหยุด 


จนในที่สุดก็ถึงคิวของ  

La Mer The NEW Eye Concentrate

 La Mer The NEW Eye Concentrate

The NEW Eye Concentrate ตัวนี้ถูกปรับสูตรใหม่จากสูตรเดิมและให้ผลลัพธ์อย่างรวดเร็วและตรงจุดมากขึ้น ด้วยการเพิ่ม Triple Concentrate Miracle Broth ซึ่งมีสารสกัด Miracle Broth เข้มข้นขึ้นเป็น 3 เท่า ดังนั้นคุณเค้าจึงช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนรอยคล้ำรอบดวงตาได้อย่างเต็มที่ และช่วยให้ผิวรอบดวงตาเรียบเนียน เส้นริ้วรอยต่างๆ รอบดวงตาจางลงภายใน 3 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องริ้วรอยที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตได้ด้วยนะคะ

ความพิเศษอื่นๆ ของคุณคนนี้คือ มีการผสานเทคโนโลยี Time-release Encapsulated Miracle Broth ซึ่งจะปลดปล่อยพลังในทันทีที่เนื้อครีมสัมผัสผิว และเสริมกระบวนการผลัดเซลล์ผิวใหม่ตามธรรมชาติจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมจึงช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระจางใส 


นอนจากจะมี Miracle Broth พระเอกของเรื่องแล้ว เค้ายังมีส่วนผสมของ The NEW Clarity Ferment ที่ได้จากกากน้ำตาลเข้มข้น ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส และสาหร่ายจากแหล่งน้ำบนเกาะเชจู ช่วยเสริมสมดุลตามธรรมชาติของผิว ทำให้รอยคล้ำรอบตาจางลง เส้นริ้วรอยตื้นขึ้น และมีส่วนผสมของ Lime Tea Concentrate ที่อุดมไปด้วย Anti-oxidant ช่วยเสริมปราการปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมและมลภาวะต่างๆ

กระปุกนี้มาในปริมาณ 15 ml 

และเมื่อเปิดใช้แล้วควรใช้ให้หมดภายใน 6 เดือน นะคะ 


ครีมแพงต้องใช้ให้คุ้มค่ะ ขืนหยิบมาใช้แบบนานๆ ครั้ง เผลอแป๊บๆ เดี๋ยวน้องเค้าก็หมดอายุแล้ว

แล้วจะมานั่งเสียใจภายหลังน๊า 

<< เพราะเราเคยมาแล้ว แง้ >>

มาพร้อมกับ Silver-Tipped Applicator น้ำหนักกำลังพอดีไม่เบาหรือหนักเกินไป เมื่อสัมผัสลงบนผิวจะให้ความรู้สึกเย็นๆ 


หากใช้เจ้าตัวนี้นวดรอบดวงตา จะได้ความรู้สึกผ่อนคลายและคุณเค้ายังช่วยลดอาการบวมรอบตาได้ด้วยนะคะ

มีฝาปิดมาให้อีก 1 ชั้น

เนื้อครีมเข้มข้น เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มเลอค่ามากค่ะ เมื่อทาลงบนผิวจะได้ความบางเบา และซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ในขณะเดียวกันคุณเค้าก็ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากๆๆๆๆ

ลองแตะแอพพลิเคเตอร์ลงไปก็จะได้เนื้อครีมออกมาประมาณนี้

<< จุ่มลึกออกเยอะ จุ่มตื่นออกน้อย >>

HOW TO USE   ?

ใช้แอพพลิเคเตอร์แตะเนื้อครีมปริมาณเล็กน้อยหรือตามความต้องการ และนวดเบาๆ ลงบนผิวบริเวณรอบดวงตา  


สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะคะ


เคล็ดลับความงามจากผู้เชี่ยวชาญของลาแมร์: เพียงนำแอพพลิเคเตอร์ไปแช่เย็นประมาณ 3-5 นาทีก่อนนำมาใช้ จะช่วยให้ผิวรอบดวงตารู้สึกสดชื่นขึ้น

มาดูวิธีใช้ของเรากัน


โดยเราใช้วิธีนี้ทุกครั้งทั้งเช้าและเย็น ติดต่อกัน 3 เดือน 


.
.
.

ใช้แอพพลิเคเตอร์แตะเนื้อครีมในปริมาณที่ต้องการ และนำมาแตะเป็นจุดๆ บริเวณรอบดวงตา ทั้งใต้ตาและเปลือกตา  ในขั้นตอนนี้เราจะกดแอพพลิเคเตอร์เบาๆ ลงบนผิวและค้างไว้ในแต่ละจุด ประมาณ 2 วินาที จากนั้นนวดวนรอบดวงตาอย่างเบามือ

ใช้แอพพลิเคเตอร์นวดวนรอบดวงตาไปจนถึงผิวบริเวณเหนือคิ้วอย่างเบามือจนเนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวทั้งหมด


การนวดจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนรอบๆ ดวงตา ช่วยลดความบวม และความหมองคล้ำ แต่หากลงน้ำหนักนวดหนักไปจะทำให้รอบดวงตาช้ำและเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้นะคะ

ใช้แอพพลิเคเตอร์กดจุดเบาๆ พร้อมกับการยกผิวบริเวณตำแหน่งต่างๆ ของคิ้ว โดยเริ่มตั้งแต่หัวคิ้ว กลางคิ้ว และหางคิ้ว 

วิธีนี้จะช่วยชะลอความหย่อนคล้อย และหนักตาตกได้ด้วยค่ะ
ในขั้นตอนนี้หากรู้สึกว่าอยากให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวมากขึ้น สามารถใช้นิ้วมือค่อยๆ กดลงไปรอบๆ ดวงตาอย่างเบามือได้นะคะ

ถึงเวลามาดูสิ่งที่ทุกคนรอคอยกันแล้วค่ะ นั่นก็คือ 


ผลลัพธ์ที่ได้ 

Note !! 

ผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นต่อไปนี้เป็นผลที่เกิดจากการใช้ติดต่อกันเป็นเวลา 3 เดือน ตั้งแต่ พ.ค. - ส.ค. 63 นะคะ  ... ขออภัยในความดองกระทู้ อิอิ

ผลลัพธ์ที่ได้ในทันทีที่ใช้ครั้งแรก


ภาพนี้เห็นความโทรมของผิวรอบดวงตาได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ และดิฉันจะลืมตาไม่ขึ้นแล้วค่ะแม่ขา !!!!! 5555 นอนดึกและนอนน้อยหนักมาก


ทุกคนจะเห็นว่าผิวรอบดวงตาของเรามีความชุ่มชื่นอย่างชัดเจน ริ้วรอยเล็กๆ บางๆ ถูกเบลอไปแล้ววววว


การที่เราเห็นสภาพผิวรอบตาของเราแบบนี้ในทุกๆ วัน บอกตรงๆ เลยว่าจิตตกหนักมาก และในที่สุดเราก็ตัดสินใจซื้ออายครีมลาแมร์มาลอง


ความรู้สึกแรกที่ทา La Mer The NEW Eye Concentrate ลงไปคือ แสบร้อนมากแม่ !!! ตอนนั้นก็คิดไปต่างๆ นาๆ ว่าเราแพ้ป่าวนะ เราแพ้มั้ยนะ แต่ด้วยความที่ใช้ The Treatment Lotion และ cream ของลาแมร์อยู่แล้ว ก็เลยคิดว่า ... ไม่น่าจะแพ้


ผ่านไปสักพักอาการเหล่านั้นก็หายไปหมดเลยค่ะ เมื่อใช้ในวันต่อมาก็ไม่มีอาการแสบร้อนแบบนั้นแล้ว เราจึงสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นอาการเดียวกันกับการที่ผิวของเราเคยแห้งและขาดน้ำมาก่อน... ความแสบผิวในตอนนั้นย้อนกลับมาหลอกหลอนอีกครั้ง 5555  เพราะผิวในบริเวณที่แห้งและขาดน้ำ ก็เปรียบเสมือนกันผืนดินที่แตกระแหง ในชั้นผิวที่ขาดความชุ่มชื่นหนักมากจะมีแผลเล็กๆๆๆ ซ่อนอยู่ ดังนั้นเมื่อเราสาดความชุ่มชื่นเข้าไปเราจึงเกิดความรู้สึกแสบๆ ร้อนๆ ที่ผิว แต่ไม่นานอาการเหล่านั้นจะหายไป เป็นสัญญาณอันดีที่บ่งบอกว่า ผิวของเรามีความชุ่มชื่นอย่างเพียงพอ

ผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ติดต่อกัน 3 เดือน


Q : ทำไมต้อง 3 เดือน ??? 

A : เพราะเราใช้น้องเปลืองมาก 3 เดือน คือเกลี้ยงกระปุกแล้ว 5555 ... อยากจะซื้อมาใช้ต่อแต่เงินในกระเป๋าไม่ยอมเข้าใจ แง้บๆ 


ทุกคนจะเห็นว่าความตุ่ย ความบวมของใต้ตาลดลงจริง ผิวรอบดวงตาเรียบเนียนและชุ่มชื่นขึ้นมากจริง ริ้วรอยร่องลึกยังดูทรงตัว แต่ริ้วรอยจางๆ บางเฉียบในบางจุดหายไปแล้วววว ผิวรอบดวงตาฟูขึ้น ส่วนความหมองคล้ำบอกตรงๆ ว่าระหว่างที่ใช้เราก็ยังนอนดึก นอนน้อย แบบเดิม เพราะฉะนั้นความคล้ำยังไม่หายไปไหน เพียงแต่ช่วยให้ดูรุนแรงน้อยลง... ไม่รุนแรงเท่าที่ควรจะเป็น ดังนั้นหากหวังผลเรื่องที่จะให้คุณเค้าช่วยกอบกู้ใต้ตาโทรมๆ เราว่าน้องเค้าช่วยกอบกู้ได้แต่ก็ควรเข้านอนให้ไว ทำตัวเองให้นอนหลับอย่างเพียงพอควบคู่กันไป ถ้าใครทำได้เรารับรองว่า จะเห็นผลลัพธ์ที่ดีกว่าเราแน่นอนค่ะ

La Mer The Eye Concentrate ตัวนี้ ขนาด 15 มิลลิลิตร ราคา 9,300 บาท แต่เราซื้อในเซตของ Promotion Nationwide  + สิทธิพิเศษของการเป็นสาวจีบัน จึงได้มาในราคา 8,370 บาท พร้อมของแถมตั่งๆ 


เซตนี้พิเศษตรงที่เราตั้งใจซื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเองด้วยค่ะ 


เราเชื่อเสมอว่าการเลือกสกินแคร์ดีๆ ให้ตัวเองเป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

เมื่ออายุมากขึ้น จุดโฟกัสแรกที่เราควรย้อนกลับมาให้ความสำคัญและให้การดูแลเป็นพิเศษก็คือผิวรอบดวงตานะคะ


การปรับพฤติกรรมเข้านอนไวเป็นอะไรที่ยากยิ่งสำหรับเรามาก ดังนั้นเราจึงต้องมีตัวช่วยเป็นอายครีมดีๆ สักตัวที่จะเข้ามาช่วยประคับประคองผิวรอบดวงตาไม่ให้ดูแย่มากกว่าเดิม


เพื่อนๆ ใช้ตัวไหนแล้วดี ให้ผลลัพธ์ที่โดนใจ ก็เอามาแลกเปลี่ยนกันนะคะ เราจะได้ไปลองบ้าง 


ดวงตาที่สดใสช่วยเพิ่มความมั่นใจได้จริง


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE