รวมสุดยอดสารสกัดในขวดเดียว POU Focus Plus Serum 💧

55 14
WITH <strong>POU</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าา~ ทุกคน


        ช่วงนี้ปัญหาผิวหน้ามีเข้ามาไม่จบไม่สิ้นเลยค่ะ ทั้งฝุ่น ทั้งโควิด ใส่หน้ากากอนามัยทุกวันทำให้ผิวแย่ลงอย่างเห็นได้ชัดเลย โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาผิวแห้งแบบอาย เวลาผิวโทรมจะเห็นชัดกว่าเพื่อนเลยค่ะ พยายามกินน้ำเยอะก็แล้ว นอนเร็วก็แล้ว ผิวดีขึ้นระดับนึง แต่ยังไม่สุด เป็นหน้าที่เราที่ต้องหาสกินแคร์มากอบกู้ผิวของเราอีกแล้วว


        และวันนี้อายก็ขอหยิบสกินแคร์คุณภาพเคาท์เตอร์แบรนด์ แต่ราคาสบายกระเป๋ามาให้ทุกคนได้ดูกัน บอกเลยว่าสารสกัดแต่ละตัวของเค้าไม่ธรรมดาเลย มีการใช้เวลาคิดค้นและวิจัยในห้องแล็ปนานกว่า 2 ปี ซึ่งเค้าบอกว่าตัวนี้ครอบคลุมปัญหาผิวของคนเอเชียโดยเฉพาะ แค่ฟังก็อยากใช้แล้วเนอะ 


ทุกคนน่าจะอยากรู้กันแล้วใช่มั้ยคะ ว่าสกินแคร์ที่อายพูดถึงคือแบรนด์อะไร 


และแบรนด์ที่ว่า ก็คือ~ 


 POU Serum 

 สูตร Focus Plus 


คุณสมบัติเด่นของเซรั่มตัวนี้


✔กระชับรูขุมขน

✔ปรับผิวกระจ่างใส

✔เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว


ซึ่งเป็นเซรั่มที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งหลักๆ จะมีอยู่ 4 ตัว มาจาก 4 ประเทศ ได้แก่


? สารสกัดเห็ดหายากจากยุโรป

เป็นเห็ดหายากที่มีอายุกว่า 500 ปี (Fomes Officinalis) ขึ้นเฉพาะป่าดิบชื้นในยุโรปเท่านั้น มีหน้าที่ในการช่วยสมานผิวและกระชับรูขุมขน พร้อมกักเก็บน้ำใว้ในผิว เป็นการเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ทั้งยังช่วยฟื้นฟูซ่อมแซมเซลล์ผิว ให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ความพิเศษอีกอย่างคือ หลังใช้จะรู้สึกว่าผิวกระชับขึ้นทันที


? สารสกัดจากดอกซากุระจากเกาะเจจู

ดอกซากุระจากเกาะเจจูที่เติบโตท่ามกลางธรรมชาติ เต็มไปด้วยแร่ธาตุที่มีมากกว่าสารสกัดจากดอกไม้ชนิดอื่นๆ ทั้งมีประสิทธิภาพในการป้องกันความเสื่อมของเซลล์ผิว ซึ่งจะช่วยบรรเทาความหมองคล้ำ และความหย่อนคล้อยของผิวได้เป็นอย่างดี



? สารสกัดจากใบบัวบกจากฝรั่งเศษ 

มีฤทธิ์ยับยั้งอนุมูลอิสระ ช่วยสมานแผลและรอยแผลเป็นให้มีขนาดเล็กลง ทั้งยังช่วยยับยั้งกระบวนการเกิดแผลเป็นชนิดนูน นอกจากนี้ยังมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อราและลดอาการอักเสบ ลดรอยหมองคล้ำ รอยด่างดำของผิว รวมไปถึงรอยแดง รอยแผลเป็น และอาการบวมช้ำหายไปอย่างรวดเร็ว ที่สำคัญ ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิว สร้างเซลล์ผิวใหม่ ซึ่งทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับ ไร้รอยเหี่ยวย่น


? สกัดจากเปลือกต้น Willow Tree จากไทย 

ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพหรือเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เผยผิวใหม่ที่ดูกระจ่างใสขึ้น รวมไปถึงแบคทีเรียต่างๆ ที่อาจเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ทั้งยังช่วยลดอาการอักเสบของสิวได้อีกด้วย


ที่สำคัญ ตัวนี้เป็นเซรั่มที่เหมาะกับทุกสภาพผิว


? ไม่มีสารแต่งกลิ่น

? ไม่มีน้ำหอม

? ไม่มีแอลกอฮอล์


อายผิวแพ้ง่าย ใช้ได้สบายเลยค่ะ ?

เนื้อผลิตภัณฑ์ 

เป็นเนื้อเซรั่มสีใส ค่อนข้างเหลว ทำให้เกลี่ยง่ายมาก ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนใบหน้าเลย


วิธีใช้ 

ใช้ทาทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ หลังเช็ดโทนเนอร์ 

อายใช้ทั้ง เช้า ก่อนแต่งหน้า และ ก่อนนอน



ความรู้สึกหลังใช้ 

        ความประทับใจแรกหลังใช้ตัวนี้คือ ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก รู้สึกได้หลังเนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าผิว รู้สึกผิวหน้าดูอิ่มน้ำขึ้นทันที เป็นการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าได้ดีมากๆ หลังใช้ผลิตภัณฑ์ได้ระยะหนึ่ง รู้สึกว่าผิวหน้าดูสุขภาพดี แบบดูยืดหยุ่นขึ้น ถ้าใครที่ติดตามกระทู้อายบ่อยๆ จะรู้เลยว่า อายมีปัญหาผิวหลักๆ คือ หน้าแห้ง ลอกเป็นขุย ถ้าวันไหนนอนดึก ตื่นมาแต่งหน้าไม่ติดแน่นอนค่ะ ซึ่งอายว่าสกินแคร์ตัวนี้ตอบโจทย์คนผิวแห้งแบบอายได้แบบตรงจุดมากๆ ซึ่งนอกจากหน้าจะดูอิ่มน้ำ สุขภาพดีขึ้น หน้ายังดูสดใสขึ้นด้วยค่ะ อย่างวันไหนที่อายต้องทำงานดึกแบบเลี่ยงไม่ได้ ก็โบกตัวนี้ก่อนนอนเยอะๆ หน่อย ตื่นมาหน้าไม่โทรม เหมือนคนนอนครบ 8 ชั่วโมง คือแฮปปี้มาก


        ในส่วนของรูขุมขน ต้องบอกว่าอายไม่ได้มีปัญหาตรงนี้สักเท่าไหร่ เลยไม่ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงมากนัก ซึ่งหากใครมีปัญหาในเรื่องนี้ ลองใช้ดูแล้วมาแชร์กันได้นะคะ ว่ามันเวิร์คมากน้อยแค่ไหน แต่โดยรวม ถือเป็นสกินแคร์ขวดเล็กน่ารัก แต่คุณภาพไม่เล็กเลยค่ะ ใครมีปัญหาผิวแห้งแบบอาย แนะนำมากๆ


ราคา 590 บาท ขนาด 25 ml.


ช่องทางสั่งซื้อ

Line: @pouskincare

Shopee: pouskincare

Facebook: thailandpouskincare



Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE