ต้องคำสาปลิปสติกสุดน่ารักของ tokidoki ทั้ง6สี สีละ69บาทสวยละมุนมากแม่!

56 19
       สวัสดีค่ะสาวๆวันนี้มี่มากับกระทู้ที่แนะนำลิปสติกกันอีกแล้ว อย่างที่รู้ๆกันดีว่า สาวๆหลายๆคนเหมือนต้องคำสาปที่มีปากเดียวแต่มีลิปสติกแท่งเดียวไม่พอจริงๆ ด้วยความที่ลิปสติกเองนั้นก็มีหลากหลายเนื้อ หลากหลายเฉดสี ให้เลือกได้เข้ากับหลากหลายลุก หลากหลายสไตล์แตกต่างกันไปตามโอกาส ดังนั้นวันนี้มี่จึงหยิบ.. รีวิวเป็นลิปสติกของtokidoki ลายตัวการ์ตูนสุดน่ารักที่พึ่งได้มาสดๆร้อนๆเลย บอกเลยว่าpackageทำใจละลายแล้วเจอสีเข้าไปคือสวยละมุนตุนมากๆๆกอไก่ล้านๆตัว

Tokidoki

          เป็นลิปทินท์เพิ่มสีสันให้ริมฝีปาก มีให้เลือก6สี แต่ละสีคือสวย สายเกาหลีต้องชอบแน่ๆ จะทาแบบด้านในริมฝีปากเพื่อให้ดู เซ็กซี่จนน่าหลงใหล หรือทาแก้มจะเสริมความสวยใสน่ารัก มีลักษณะเป็นแบบเจลเข้มข้น เมื่อทาริมฝีปากหรือแก้มแล้วจะได้สีที่เป็นธรรมชาติ และที่สำคัญตัวนี้คือติดทน กันน้ำระดับ 10 / 10 ไม่รอช้าเราไปดูทั้ง6สีกันเลยคร่าา..
101 สีแดงระเรื่อ เพิ่มความรู้สึกสดใส
102 ให้ความรู้สึกเหมือนฤดูใบไม้ผลิต
103 สีสว่างๆพร้อมรับซัมเมอร์นี้สุดๆ
104 สีออกตุนๆดูละมุนมากๆ
105 สีแดงวอมๆ ให้ลุคสาวเกาที่ดูสดใสเป็นธรรมชาติ ดูสุขภาพดีสุดๆ
106 สีส้มเข้ม สีนี้ทาด้านในแล้วสวยมากๆ
*ต้องบอกก่อนนะคะว่าด้วยความที่ลิปเป็นเนื้อทินท์สีแต่ละเฉดจะปรับตามพื้นฐานสีปากเดิมของแต่ละคนด้วยนะคะ*
ลักษณะผลิตภัณฑ์ :  เป็นเนื้อทินท์แบบเข้มข้นซึ่งทำให้ตัวนี้แตกต่างกับตัวอื่นตรงที่เค้าจะมีความติดทนนานและให้สีที่คมชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา ยิ่งทาสีจะยิ่งเข้ม เราแนะนำให้ลองทาทีละน้อยๆ แล้วค่อยเติมสีตามใจชอบเพราะอย่างที่บอกว่าเค้าเป็นเนื้อทินท์ที่ติดทนมาก และในส่วนของแพคเกจเขาทำออกมาได้ น่ารัก น่าใช้มากๆเลยด้วยความที่เดิมเราเป็นคนชอบสีชมพูอยู่แล้ว พอมีลายการ์ตูนน่ารักด้วยแล้วอยู่รวมๆกันหลายๆแท่งยิ่งน่ารัก พกพาได้สะดวก ไม่เลอะเทอะค่ะ ใช้งานง่าย แค่หมุนก็สามารถใช้ได้เลย
วิธีใช้ : สามารถทาได้ทั้ง 2 แบบ คือเต็มริมฝีปาก หรือทาแบบ Ombre ก็สวย แตกต่างกันไป
ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อลิปทิน์นุ่มเข้มข้นติดทนนานแค่เพียงหมุนฝาออกมาก็ได้กลิ่นหอมของเนื้อทินน์ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เป็นอีกเรื่องเลยที่เอาใจเราไปเต็มๆ แถมราคาก็ไม่แรงด้วย รวมๆแล้วประทับใจเลยค่ะ
ข้อสรุปในแบบฉบับของมี่ 
• สีสวย
• บางเบา ให้ความสดใส
• เกลี่ยง่าย
• เนื้อเนียนนุ่ม
• ให้สีที่ชัดเจน
• แพ็คเกจน่ารัก
• กันน้ำ ติดทนมากๆแอบล้างยากนิดนึง
       อ่านกันมาถึงตรงนี้แล้วก็คงอยากจะทราบราคากันใช่ไหมคะ อยากที่บอกว่าถูกและดีมีอยู่จริง ราคาเพียง 69 บาท เท่านั้นค่ะ พิกัด watson หรือสั่งออนไลน์ เพจ tokidoki ได้เลยนะคะ
            และถ้าใครโดนป้ายาเข้าแล้ว ก็ลองไปหาซื้อกันดูนะคะ และวันนี้มี่ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ ถ้าชอบฝากกดไลท์และกดแชร์เพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยน้าาา หรือถ้าสาวๆมีประสบการณ์แบบไหนอยากจะมาแชร์ก็สามารถคอมเม้นแลกเปลี่ยนกันได้นะคะ วันนี้ไปก่อนแล้วคร่าา บะบ้ายยยยยย~
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE