บอกต่อของดีผิวตึง Smooth E Gold 24 K Gold Hydro Boost Anti-ageing supreme serum

51 12
     สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ก็มีสกินแคร์จะมาแนะนำเหมือนเดิมค่ะ รอบนี้เป็นของดีที่ทุกคนไม่ควรพลาดเลยนะคะ เพราะของเขาดีจริงงง กับ Smooth E 24K Gold Hydro Boost Anti-ageing supreme serum แน่นอนค่ะว่ามาเดี่ยวๆไม่ได้ เปซื้อเจ้า Uplift derma roller มาด้วย สีทองคู่กันมาเลยจ้า หัวของRollerเค้าเป็นstainless steel ค่า เดี๋ยวเปจะเล่าคุณสมบัติของน้องแต่ละตัวให้ฟังค้าบบ
      ใช่แล้ววว ผสมเนื้อทองคำ 24K จากทองคำบริสุทธิ์ 99.99% ตื่นเต้นไหมคะ เปตื่นเต้น 5555555ตัวนี้นะคะ ช่วยลดอาการแพ้และอักเสบของผิวดีมากๆ ยิ่งช่วงนี้มีมลพิษต่างๆ หรือแดดแรงๆ คือเหมาะมากค่ะ ช่วยฟื้นฟูผิวเสียจากรังสี UVให้กลับมากระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื้น เหมือนล็อคผิวให้เด้งไว้ด้วยทองคำ 99.99%เลยค่ะ
       มีวิตามิน C ช่วยลดเลือดจุดด่างดำ ลดการเกิดเมลานินไม่ให้หน้ามีความหมองคล้ำ หน้าเราจะกระจ่างใส มีออร่าขึ้นมากๆ ยังไม่พอ มีวิตามิน E อีก บำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ต้านการเกิดอนุมูลอิสระ      
           บอกเลยว่าผิวหลังใช้คือชุ่มชื้นมากกกกก เพราะมี Hyaluronic acid ตัวนี้เนี่ยจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิว แถมยังเก็บน้ำได้1000เท่า ผิวจะกระชับเต่งตึงมีชีวิตชีวาขึ้นด้วย ช่วยลดริ้วรอยและปกป้องการเกิดริ้วรอยก่อนวัยด้วย แอบเอาใจสาวๆที่มีริ้วรอยด้วยน้า ที่สำคัญเนื้อเซรั่มเห็นแบบนี้ ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย ทาเช้า-ก่อนนอน คนผิวมันก็สามารถใช้ได้สบายๆเลย
      มาพูดถึงเจ้าตัว Smooth E Uplift Derma Roller Gold กัน
            ตัวนี้ที่ซื้อมาใช้คู่กันคือเปพาวทูพรีเซ็นต์มากค่ะทุกคน มันดีมากกกกก น้องคือที่ลูกกลิ้งนวดหน้าค่ะ ที่เกิดมาเพื่อให้ผิวยกกระชับจริงๆ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และฟื้นฟูผิว เห็นแบบนี้คือมันดีกว่าการใช้มือเปล่าๆในการทาครีมมากถึง10เท่าเลยนะทุกคน หน้าเราจะไม่หย่อนคล้อยค่ะ รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น  
         สามารถหมุนได้ 360 องศาเลยนะคะ เริ่มจากเราลงเซรั่มแล้วเราก็ใช้ตัวนี้นวดไปให้ทั่วหน้า ช่วยให้เซรั่มซึมลงผิวได้ดีขึ้น น้องเป็นโลหะที่ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองหรือแพ้นะคะ ความเย็นจากตัวโลหะจะช่วยให้รูขุมขนของเราเนี่ยกระชับขึ้น วิธีใช้แนะนำว่าให้ดันขึ้นนะคะอย่าดันลง การดันขึ้นจะเป็นการยกกระชับส่วนต่างๆตรงนั้น ไม่ให้มันหย่อยคล้อย  หน้าเราก็จะกระชับเต่งตึงเหมือนร้อยไหมเลยจ้า  
             จากการลองทั้งสองตัวแล้วบอกเลยว่าควรโดนมากกก เพราะรู้สึกว่าริ้วรอยช่วงใต้ตาลดลง ผิวแข็งแรงและกระจ่างใสขึ้นมาก หน้าเด้งอ่ะ อิอิ รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย ใครยังไม่ได้ลองต้องลองละค่า
                เปซื้อตัวเซรั่มมาจากWatsons ราคา 985 บาท และตัวRollerเปไปซื้อมาจากร้านขายยา P&F เลยค่ะ ราคา 480 บาทค่า
                ใครเคยใช้แล้วมาคุยกันได้นะค้าบบบ วันนี้ลาไปก่อนสาหวัดดีค่า ???


Patong Pichamon

Patong Pichamon

1997,
You can call me Patong
♡´・ᴗ・`♡

FULL PROFILE