ไม่สงสัยเลยทำไมขายดี Lancôme ADVANCED GÉNIFIQUE YOUTH ACTIVATING SERUM

51 15

Lancôme ADVANCED GÉNIFIQUE YOUTH ACTIVATING SERUM (30ml/3,200.-)


Review by @PearlMadeSkin



ไลน์ Genifique ของลังโคมเป็นไลน์ที่มุกชอบทุกตัวที่ได้ลอง โดยเฉพาะตัว serum ที่มุกจะใช้หลังหลังหน้าเช้าเย็นแทบทันทีหลังอาบน้ำเสร็จและใช้ติดต่อกันจนใกล้หมดแล้ว


รุ่นนี้เป็นสูตรใหม่ โดยถ้าเทียบกับสูตรเดิมรุ่น sensitive รุ่นนี้จะเนื้อฉ่ำแน่นกว่า กักเก็บความชุ่มชื้นมาก และในเรื่องของสารบำรุง รุ่นใหม่จะจัดมาให้เยอะกว่า


Genifique เด่นชัดเรื่องคุณสมบัติ anti-aging และสมดุลผิว ส่วนผสมเด่นคือ


  • Bifida Ferment Lysate และ Yeast extract ที่เป็น probiotic มีส่วนทำให้สมดุลผิวดี ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นและกระจ่างใสมากขึ้น

  • Ascorbyl Glucoside (AA2G) วิตามินซีอ่อนโยนมีคุณสมบัติ anti-aging และช่วยให้ผิวกระจ่างใส

  • Hyaluronic Acid กักเก็บน้ำข้างใสผิว




ในเรื่องของเนื้อสัมผัส บอกเลยว่าชอบกว่ารุ่นเดิมเพราะเค้าเนื้อหนักกว่า ด้วยความที่ในสูตรเค้ามี glycerin, dimethicone ทำให้กักเก็บน้ำหลังล้างหน้าได้ดีกว่ารุ่นเดิม เวลาใช้ตัวนี้มุกจะไม่ลง toner เลยค่ะ จะลง serum เวลาผิวยังฉ่ำๆอยู่ทันที เนื้อเซรั่มจะซึมลงผิวไวมากแต่ไม่หายไปเหมือนน้ำ ยังทิ้งความฉ่ำไว้อยู่โดยไม่หนึบ ชอบมากๆ 





เซรั่มมีน้ำหอมกับ alcohol สำหรับคนที่ไม่แพ้ง่ายหรือมีโรคผิวหนังมุกจะบอกว่าไม่ต้องกังวลขนาดนั้น .. alcohol จะทำให้ผิวแห้งหรือระคายเคืองมั้ยขึ้นอยู่กับการ formulate ของแต่ละผลิตภัณฑ์ ซึ่งตัวนี้สูตรเค้าทำออกมาได้ดีโดยทาแล้วไม่รู้สึกเลยว่าผิวแห้งหรือมี effect ด้านลบจากแอลกอฮอล์ น้ำหอมก็เหมือนกันค่ะ ถ้าใครไม่มีปัญหากับการสกินแคร์มีน้ำหอม เซรั่มตัวนี้ก็ไม่น่าจะมีปัญหา กลิ่นเค้าอ่อนๆไม่แรงค่ะ

Results

ใช้ติดๆกันมาจนเกือบหมด สิ่งที่เห็นชัดเลยคือผิวตรงแก้มรู้สึกเด้งฉ่ำกว่าเดิม และผิวไม่มีอาการระคายเคืองง่ายเลย ซึ่งช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาทั้งอากาศเปลี่ยน ทั้ง PM2.5 ใส่หน้ากาก ใช้ retinal ด้วย ก็ไม่มีอาการผื่น แพ้ แดง สิวขึ้นเดือนละไม่เกิน 2-3 เม็ดเล็กๆ ทั้งหมดทั้งมวลนี้เซรั่มตัวนี้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผิวมุกต้านทานสิ่งเหล่านี้ได้ดีจนแทบไม่มีผลกระทบเลย


ยังไงก็ตามเราต้องอย่าลืมทากันแดด ไม่ทำให้เกราะผิวเสีย ไม่ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้นด้วยซึ่งเป็นปัจจัยพื้นฐานของผิวดี แล้วเสริมด้วยเซรั่มตัวนี้เพื่อทำให้ผิวแข็งแรงและ anti-aging เป็นเหมือนวิตามินเสริมให้กับผิวอีกขั้น







Verdict

ใช้เพลินรู้ตัวอีกทีหมดขวด เนื้อสัมผัสดี มุกผิวแห้งชอบมากที่เค้ากักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี ราคาสูงนิดนึงแต่ผลที่ได้กลับมาคือรู้สึกว่าผิวเด้งกว่าเดิมและแข็งแรงกว่าเดิมนะ ชอบมากๆ ชอบกว่ารุ่นเดิมค่ะ


Pearl Made Skin

Pearl Made Skin

Instagram.com/PearlMadeSkin

มุก |รีวิว| Skincare | Makeup
1987, BKK Thailand ??
ถ่ายเองทุกรูป
An INTP, A night owl
Fungal acne prone / dry skin
Honest reviews

FULL PROFILE