แอมพูลลดรอยดำผิวหน้าแข็งแรง 𝗟𝗶𝗳𝘁𝗮𝗰𝘁𝗶𝘃𝗲 𝗚𝗹𝘆𝗰𝗼-𝗖 𝗡𝗶𝗴𝗵𝘁 𝗣𝗲𝗲𝗹 𝗔𝗺𝗽𝗼𝘂𝗹𝗲𝘀 🌟🌟| prpair

65 17

ฮาโหล :)  ใครที่กำลังมองหาตัวเซรั่มเข้มข้นที่จะช่วย ลดจุดด่างดำ ลดรอยสิว และยังช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรง วันนี้แพรมีตัวช่วยจะมาแนะนำค่ะ ช่วงนี้กระแสแอมพูล แบบเปิดใช้สดๆกำลังมาตัวแพรเองก็อยากลองบ้าง เลยต้องหามาลองหน่อย 

?????????

?????-? ????? ???? ????????

จากแบรนด์ VICHY หลายคนอาจจะเคยเห็นอยู่บ่อยๆ เซรั่มตัวนี้มาในรูปแบบหลอดเล็กๆสีชา มีถึง 2 สูตรให้เลือก สูตรที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย และ สูตรช่วยลดจุดด่างดำ และแน่นอน มีปัญหาเรื่องรอยดำจากสิวแบบนี้ แพรจะมารีวิวตัว ลิฟแอ็คทีฟ ไกลโค-ซี แอมพูล ค่ะ

มาเริ่มกันที่ Packaging ก่อนเลย จะเห็นข้อมูลเยอะแยะเต็มไปหมดและเป็นภาษาไทยด้วย เข้าใจง่ายและบอกส่วนผสมอย่างชัดเจน พอสแกนQR Code ก็จะเป็นวิธีเปิดใช้แอมพูล ส่วนด้านในจะเป็นถาดและมีหลอดแอมพูล โดยทุกถาดจะมีปลอกพลาสติกหัวไว้สำหรับเทเซรั่มให้ด้วยน้า ไม่ต้องเป็นกังวลเลยว่าจะหายเพราะให้มาทุกถาดเลยค่ะ  

มาเริ่มจากข้อมูลเพิ่มเติมกันก่อนนะคะ ทางแบรนด์ได้เคลมไว้ว่าตัว Liftactive Glyco-C Night Peel Ampoules จะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส และ แข็งแรง ภายใน 4 สัปดาห์ 
? ช่วยลุดจุดจ่างดำ จาก ไกลโคลิค 
? ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ จาก วิตามินซีจี 

? บำรุงผิวให้ดูแข็งแรง จากส่วนผสม ไฮยาลูรอนิค แอซิค และ น้ำแร่ภูเขาไฟ
 *แนะนำให้ใช้เฉพาะกลางคืนเท่านั้น* 

โดยเรื่องส่วนผสมเค้าก็ยืนหนึ่ง โดยปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิวหน้าของเรา 
✨ ปราศจากพาราเบน 

✨ ปราศจากน้ำหอม

✨ ปราศจากซิลิโคน 

ตัวเซรั่ม :

เซรั่มเข้มข้น สีใส ซึมเร็ม อยากจะบอกว่าปริมาณเยอะอยู่นะต่อ1 แอมพูล สามารถแอบใช้ไปแต้มๆ ตามตัวได้ด้วย 555555

วิธีการใช้ :
เดี๋ยวแพรจะแนบรูปภาพวิธีการใช้ให้นะคะ จริงๆใช้ง่ายมากๆเลยนะ แอบสะดวกด้วย ใช้ 1 แอมพูลต่อ 2 วัน เวลาช่วงกลางคืนก่อนนอนเท่านั้นนะ ตัวแอมพูลก็หักง่าย หักตามวิธีที่ทางอยู่บนกล่อง ไม่บาดมือด้วย

 ?????? ✨

? ปัญหาก่อนใช้ :

แพรมีปัญหาเรื่องรอยสิว อาจจะเพราะมีประจำเดือน และ ผดเล็กๆจากการใส่ Mask จนกลายมาเป็นสิว สีผิวช่วงแก้มไม่สม่ำเสมอ จะมีรอยดำเล็กๆ ถ้าไม่ได้แต่งหน้า

✨ ????? ✨

หลังใช้และผลลัพธ์ : ???
พึงพอใจกับผลลัพธ์ที่จุดจ่างดำดูจางลง ขนาดใช้ภายในไม่กี่วัน ผิวดูสม่ำเสมอขึ้นจริงหน้ากระจ่างใสขึ้นโดยที่ผิวหน้าไม่แห้งด้วย 

ข้อแนะนำ : 

แพรไม่ได้ใช้ทุกวันนะคะเพราะแพรยังมีสิงอักเสบอยู่บ้าง ข้อแนะนำคือ แนะนำให้ใช้ช่วงตอนที่สิวแห้งหรือหายแล้ว จะดีมากกกก เพราะไม่งั้นอาจจะมีอาการแสบนิดๆค่ะ แต่ถือว่าก็พึงพอใจอยู่น้าเพราะจำด่างดำดูจางลงขนาดไม่ได้ใช้ทุกวัน วันไหนเป็นสิวแพรเลยจะเว้นบริเวณที่เป็นสิวอักเสบเอาค่ะ 

ใครลองแล้วเป็นยังไงสามารถคอมเม้นมาเล่าให้ฟังได้น้าา ขอบคุณค่า  


Pair Poosomboon

Pair Poosomboon

Skincare | Makeup | Healthy Lifestyle | Fashion | ที่สำคัญเป็นคนดูแลผิวและสุขภาพแบบสายกลางค่ะ ยืนดีที่ได้รู้จักนะคะ มีอะไรก็มาพูดคุยกันได้เลย :) #PRPAIR

FULL PROFILE