มาเห่อ​ แป้ง​&รองพื้น​ Hya ​Matte​ ของ​ Sis2Sis​ อะไร​จะ​คุ​มมัน​ขนาด​นั้น​ | ป่านฉะนี้​

52 17
WITH <strong>Sis2Sis</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

    แวะมาเห่อ​ไอเท็ม​ใหม่​ ของ​ Sis2Sis​ ซักหน่อยจ้า​ งวดนี้มาทั้ง​ รองพื้น​ กับ​ แป้ง​เลย​ เค้าใช้แล้วปังมากๆ เลยจะมาบอกต่อจ้า​ บอกเลยเริ่ดจริงๆ

     รุ​่นใหม่ที่ออกมา​ เป็นรุ่น​ Hya​ Matte​ ตัวรองพื้น​ Sis2Sis​ Hya​Matte​ Foundationมาในแบบซองแบบมีหัวหมุน​เปิดปิด มี​ 2​ เฉด​สี​ให้เลือก

  สี N1​สำหรับสาว​ ผิวขาวอมชมพู

 สี​ N2สำหรับสาว​ ผิวขาวเหลือง​

​    อีกตัวนึงก็คือแป้ง​ Sis2Sis​ Hya​Matte​ Foundation​ Powder มาในรูปแบบตลับพลาสติก​ ขนาดกำลังดี​ มี 2​ เฉดสีให้เลือกเหมือนกัน​สี

 N1​สำหรับสาว​ ผิวขาวอมชมพู​

​ N2สำหรับสาว​ ผิวขาวเหลือง​




     มาที่ตัวแรก​ รองพื้นตัวปังของเค้า​ ตัวนี้เคลมว่า​ เป็นรองพื้น​ ที่ผสม Hya บริสุทธิ์​99% พร้อม​ด้วย​ คอลลาเจน​ วิตามิน ​C​&E​ แถม​มี​กันแดด​ SPF50​ PA+++ด้วย​ อัดหนักมาก​แม่

    โดย​ตัวเนื้อรองพื้น​ จะเป็น​เนื้อน้ำข้นๆ​ เวลาบีบออกมาไม่ไหลนะ น้องมีความเกลี่ยง่าย​ และแห้งเร็วมากๆ​ แนะนำเวลาใช้ค่อยๆบีบออกมาทีละนิด​ แล้วแต้มเป็น​จุดๆแล้วค่อย​ทา​ หลังทาเสร็จ​บอกเลยต้องเลิฟ​ เพราะน้องปกปิดดีงามมากๆ​ รอยสิว​ จุดด่างดำหายไปในพริบตาเลยอ่ะ​ ใครมีรอยหนักๆก็ลงซ้ำได้เลย​ ไม่คราบแน่นอน​ 

    หลังลงรองพื้น​เสร็จ​ ถ้าจะให้ออกมาปัง​ ต้องลงตัวแป้งด้วยนะจ๊ะ​ สำหรับเจ้าแป้ง​ Hya Matte​ ​ตัวนี้​มี​  Spf​30PA+++ ด้วย​ 

    หลังทาบอกเลย ดีงามพระรามเก้า ปกปิดดี หน้ากริบมาก ทาละดูผ่องเด้งสุดๆ ได้ลุคแมทนะ แต่ไม่ได้แห้งเกิน สุดจะปัง​ 

    ทั้งสองตัว​ เค้าลองใช้ในชีวิตประจําวันแล้วรอดมาก ติดทนตลอดทั้งวันเลย กันน้ำด้วย ขนาดเค้าออกกำลังกายตอนช่วงเย็น น้องก็ยังไม่เป็นคราบเลย ปังมาก ใครที่ผิวผสม-ผิวมัน​ ต้องไปลองแล้วน้า​ เริ่ดจริงค้าบ​ 




ลืมบอกพิกัด​ เค้าได้มาจากที่เซเว่น​ ตัวรองพื้นมีขายทั้ง​ 2​ สี​ ราคาซองละ​ 49​ บาท​ ส่วนตัวแป้ง​มีวางขายเฉพาะ​ N2​ ราคาตลับละ​ 99​ บาท​ ส่วนใครอยากได้​ N1​ต้องหาตาม​Shopee​ดูนะจ๊ะ​ 


ParnChaNee

ParnChaNee

สวัสดี​ค่ะ​ ชื่อป่าน​ฉะนี้​ รักในการรีวิวมากๆ​ รีวิวได้ทุกอย่างเลย​ ทั้งเรื่องกิน​ เครื่อง​สำอาง​ ส​กินแคร์​ เราเริ่มรีวิวจาก​ IG: ParnChaNee​jareview​ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ

มีช่องทางอื่นด้วยค่ะ

TWITTER : @Phanbie
FACEBOOK ​: ป่านฉะนี้​ จะ​รีวิว​
INSTAGRAM​ : ParnChaNee​Jareview​

FULL PROFILE