ลาก่อนผิวหน้าที่อ่อนล้า.. ตัวช่วยมาแล้ววว >> Kiehl's Hydro-Plumping Re-Texturizing Serum Concentrate

54 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


สวัสดีค่าาาาเพื่อนๆชาวจีบัน วันนี้อ๊ะจะมารีวิวเซรั่ม Kiehl's Hydro-Plumping Re-Texturizing Serum Concentrate เซรั่มปลาเต๋าเต้ย 1 ของพ.ศ.นี้ !!! มาค่ะ มาดูความเลอค่าของเซรั่มตัวนี้กัน


Kiehl's

Hydro-Plumping Re-Texturizing Serum Concentrate

เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยให้ผิวที่หมองและอ่อนล้ากลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง


สรรพคุณ
Hydro Plumping Re-Texturising Serum Concentrate ช่วยให้ผิวที่หมองและอ่อนล้ากลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ใช้เทคโนโลยีเปลี่ยนรูปจากลิควิดเป็นเซรั่มรุ่นใหม่ เพื่อเสริมความชุ่มชื้นสู่ผิวชั้นนอกระดับลึกสุดอย่างเต็มเปี่ยม เซรั่มซึ่งกำหนดสูตรด้วยกลุ่มส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ ประกอบด้วย กลีเซอรีน (Glycerin) จากพืชความเข้มข้น 15% และ สารสกัดจากใบชิโสะ (Shiso Leaf Extract) ผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่าช่วยบรรเทาสัญญาณบ่งชี้ภาวะผิวขาดน้ำอันเนื่องมาจากอายุที่เพิ่มขึ้น



ส่วนผสมที่สำคัญ

กลีเซอรีน

         กลีเซอรีนจากพืช ส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณซึ่งเป็นที่รู้จักดีว่าสามารถเสริมความชุ่มชื้นที่จำเป็นเข้าสู่ผิว โดยช่วยกระตุ้นความสามารถในการการกักเก็บน้ำของผิว ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น อิ่มฟูและช่วยกระตุ้นการทำงานของปราการของผิวชั้นนอก กลีเซอรีนที่ใช้ในสูตรนี้เป็นกลีเซอรีนจากพืชและได้มาจากปาล์ม rapeseed และมะพร้าว 


วิธีใช้

ทำความสะอาดผิวให้หมดจดก่อนใช้ หยด Hydro-Plumping Re-Texturizing Serum Concentrate ลงในฝ่ามือแล้วทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ


*ความรู้สึกหลังทดลองใช้ 14 วัน*

        เซรั่มตัวนี้ก็คือ พอได้ลองก็สตั้นไป 10 วิเลยจ้า เนื้อสัมผัสตอนทาครั้งแรกชอบมาก เพราะเป็นสูตรใหม่ที่เปลี่ยนรูปจากลิควิดเป็นเซรั่ม ตอนแรกเนื้อเหมือนเจลปกติ แต่พอเกลี่ยทั่วหน้าแล้วเข้มข้นมาก แบบไม่ต้องกดเนื้อเซรั่มออกมาเยอะเลยจ้า ของอ๊ะนี่กดปั๊มเดียวทาได้ทั่วหน้าเลย ขนาดเป็นคนหน้าใหญ่พอสมควร 5555555 เข้มข้นสุดอะพี่จี้

         เรื่องความระคายเคืองผิวก็ไม่มีเลยจ้า ไม่มีกลิ่นด้วย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลย อ๊ะลองใช้มา 14 วันแล้ว ทาก่อนทาครีมตัวอื่นได้ดีเลย รู้สึกเคลือบผิว เตรียมผิวหน้าได้ดี ไม่เหนอะหนะ เพราะเป็นคนไม่ชอบให้หน้าเหนียวเกินอยู่แล้ว ไหนจะต้องลงครีมกันแดดเอย เครื่องสำอางเอย เซรั่มลงตัวแรกก็เบาๆดีค่ะ ตัวอื่นลงทับก็ติดอยู่จ้า

          ผลลัพธ์ที่ได้   ผิวอิ่มฟูขึ้น กระจ่างใสขึ้น เติมน้ำให้ผิวได้จริง รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา เป็นตัวช่วยที่ดีเลยสำหรับคนผิวขาดน้ำ ลดความหมองคล้ำได้เล็กน้อยค่า อ๊ะ ใช้ควบคู่กับ  Kiehl's Ultra Facial Cream ก็คือ หน้าชุ่มชื้นแบบขั้นสุด 555555 จะแอร์ จะฝุ่นอะไรก็มาเลยจ้า หน้าไม่แห้ง ไม่เป็นขุย คอนเฟิร์มค่ะ

Kiehl's Hydro-Plumping Re-Texturizing Serum Concentrate 

หาตำได้ที่  : ช็อป Kiehl's , ช็อป Kiehl's ออนไลน์, EVEANDBOY, Sephora

Size   50 ml.   ราคา 2,690 บาท


อ้างอิงจาก : https://www.kiehls.co.th/th_TH/ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ/ประเภทของผลิตภัณฑ์/เซรั่ม/hydro-plumping-re-texturizing-serum-concentrate/KLKR00010.html 

ขอขอบคุณ Kiehl's สำหรับผลิตภัณฑ์ดีๆ และ Jeban สำหรับพื้นที่ในการหวีดค่าาา ^^


Pangrakkuma

Pangrakkuma

*゚¨゚・ .。. ชื่อ อ๊ะ ค่ะ .。. ・゚¨゚*

ʕ •ᴥ•ʔ.。。. . ชอบริลัคคุมะ ( ◉(ェ)◉ )ლ

•.★* ผิวแพ้ง่าย วัยทำงาน •.(⊙ω⊙ )

•ღ.。.ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ.。.ღ•

Line ID : pangrakkumanaja

FULL PROFILE