Duo Skincare กู้หน้าพัง ปังไม่ไหวแล้วว

52 14
ฮัลโล้วว! สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหา Skincare คู่ใจที่ใช้ได้ในทุกๆ Season แบบไม่ต้องเสียเงินระหว่างทางเพื่อลองแบรนด์นั้นนี้โน้นให้เปลืองเงินเปลืองเวลา วันนี้ส้มจะขอมาคอนเฟิร์มเพื่อตอกย้ำความปังปุริเย่ของ 2 Items ที่ถูกกล่าวถึงทั่วโลกจากแบรนด์ BIOTHERM นั่นก็คือ...
_LIFE PLANKTON CLEAR ESSENCE_
น้ำตบ
3...2...1 เริ่มกันเลยจร้า

  • ผิวหน้าปกติของส้มเป็นคนผิวผสมค่ะ แพ้ง่าย เน้นค่ะว่า แพ้ง่ายมาก ซึ่งปกติผิวจะมันเฉพาะช่วง T-Zone โดยเฉพาะเวลาก่อนรอบเดือนจะมา 1-2 วีค หน้าก็จะมันและหมองคล้ำเป็นพิเศษ และแน่นอนค่ะสิ่งที่ตามมาก็คือ...สิวอุดตันตัวดีที่เป็นบ่อเกิดของจุดด่างดำบนใบหน้า...ซึ่งรอยพวกนี้รักษายากที่สุด
หลังจากซื้อตัวน้ำตบ LIFE PLANKTON CLEAR ESSENCE นี้มาลอง ใช้ไปเพียง 3 สัปดาห์ ก็รู้สึกได้เลยในช่วงแรกว่ารูขุมขนกระชับขึ้นมาก ทาแป้งตลับไปทำงานก็ติดอยู่ทนทั้งวัน ซึ่งแรกๆ ส้มยังไม่ค่อยเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของความขาวกระจ่างใสเท่าไหร่ ส่วนตัวเพิ่งมาเห็นความใสขึ้นในช่วงเดือนที่ 2 เป็นต้นไป รอยกระที่มีอยู่ประปรายตรงใต้ตาก็จางลง (แต่ไม่หายว๊าบไปกะตานะคะ 555) และไม่ติดเรื่องกลิ่นที่มีหลายๆ รีวิวแอบหักคะแนนค่ะ ตอนนี้ใช้ไป 2 ขวดแล้วค่ะ เยาะใส่มือ 3-4 หยด ตบที่หน้าเช้า-เย็นทุกวัน (บางคนชอบใช้สำลีทา แต่ส้มแอบแสบผิวนิดนึงเลยบายคร่าา) ลักษณะของน้ำจะเป็นสีขุ่นๆ ซึมเร็วมาก เพียง 3 วิเท่านั้น

ขอคอนเฟิร์ม !!! มันชนะทุกสิ่ง ชนะแม้กระทั่งการไปเสียเงินทำเลเซอร์ ทำทรีตเม้นต์ต่างๆ ที่ยิ่งทำให้ผิวหน้าเราบางและไวต่อแสงมากขึ้นๆ จนในที่สุดเราอาจจะต้องมานั่งรักษาฝ้ากระแทน
_LIFE PLANKTON ELIXIR_
เซรั่ม
ลูกรักต่อมาที่อยากแนะนำเป็นที่สุด

  • เซรั่ม LIFE PLANKTON ELIXIR ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าของส้มให้กลับมามีชีวิตชีวาอิ่มน้ำหลังจากช่วงนึงที่ส้มรักษาสิวอยู่ ซึ่งช่วงนั้นทายาสิวหนักมาก ยาก่อนล้างหน้าเอย สบู่ล้างหน้าเอย ไหนจะครีมทาตอนกลางคืนอีก ทุกตัวที่ทาคือสูตรรักษาสิวโดยเฉพาะ จนคุณแม่ทักว่าผิวแห้งมากจนจะเหี่ยวอยู่แล้ว TT

ส้มรู้จักตัวนี้จากที่เพื่อนแนะนำค่ะ เลยซื้อมาใช้หลังจากที่ได้ลองน้ำตบตัวแรกไปแล้วประมาณ 3-4 เดือน และมั่นใจแล้วจะไม่แพ้แบรนด์นี้ สุดท้ายก็คือ ตกหลุมรักเซรั่มตัวนี้มาก มากแบบต้องทาทุกคืน ขาดไม่ได้เลย

ส้มใช้ตัวนี้ทุกคืนก่อนทายาสิว โดยแต้ม 3 จุดทั่วหน้า (หน้าผาก แก้ม 2 ข้าง เว้นช่วงทีโซนไว้ เพราะกลัวจะกระตุ้นสิวอุดตัน เนื่องจากเนื้อเซรั่มค่อนข้างเข้มข้น) ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกได้เลยว่าตื่นมาแล้วผิวชุ่มชื้น ฟูอิ่มน้ำ บวกกับร่องรอยที่กำลังก่อตัวขึ้นจากอายุที่เข้าใกล้เลข 3 และความหน้าแห้ง ก็ตื้นขึ้นแบบเห็นได้ชัดภายใน 1 เดือนเท่านั้น

สรุปนะคะ ! ลองซื้อมาลองเถอะค่ะ มันดีมว๊ากกก แบบมากจริงๆ เชียร์สุดใจ ขวดนึงใช้คุ้มมาก ถ้ากลัวแพ้แนะนำให้ซื้อขวดเล็กมาลองก่อน และถ้าติดใจไปซื้อในลาซาด้า หรือช่องทาง official ก็ได้ (อันนี้แล้วแต่โปรของแถมและส่วนลดในช่วงนั้นๆ นะคะ)





Sommasava

Sommasava

สวัสดีค่ะ
“ส้ม” นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆจีบันนิสส์ทุกคนค่ะ
ส้มเพิ่งมา join เป็นสมาชิกใหม่ ถ้ามีข้อติชมอะไรส่งมาพูดคุยกันได้นะคะ :)
ส้มสนใจเกี่ยวกับเรื่อง skincare และเครื่องสำอางที่สามารถแต่งไปทำงานแบบเบาๆ ได้ทุกวันค่ะ
ผิวหน้า - ผิวผสม แพ้ง่าย อุดตันง่าย สีแทนโทนเหลือง
อาจจะไม่ได้เข้ามาอัพเดทบ่อย แต่ถ้ามีสกินแคร์ตัวไหนที่คิดว่าดี ปัง หน้าไม่พัง ส้มจะมาแชร์นะคะ ;)

FULL PROFILE