รีวิว: Huxley Sleeping Mask 🌙 Good Night ·˚*

43 17
สวัสดีค่าา นี่เป็นกระทู้แรกของเราเลย วันนี้เรามาแนะนำมาส์กก่อนนอนแบบไม่ต้องล้างออก ฉบับคนขี้เกียจเพราะใช้ตัวเดียวจบจริงๆๆค่ะ สำหรับน้อง ‘Huxley sleeping mask good night’ ตัวนี้✨
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเราใช้มาเป็นหลอดที่ 2แล้วว ชอบม๊ากก! จนถึงตอนนี้ยังไม่คิดหาตัวอื่นมาแทน? เรารู้จักแบรนด์ Huxley เพราะเห็นตามโซเชียลบ่อยมาก ก็เลยลองหาสั่งมาดู~
น้องจะทิ้งความเหนอะไว้บนผิวพอสมควร ใครใจร้อนไม่ชอบความเหนอะหนะอาจจะไม่ค่อยตอบโจทย์นะคะ?

Moisturizing ?????
ความชุ่มชื้นนี้เราให้สิบสิบสิบ เราเป็นคนผิวผสม หน้ามันช่วง T-zone แต่ผิวขาดน้ำรุนแรงเพราะไม่ค่อยบำรุง? เลยรีบมองหาตัวช่วยด่วนๆ จะมาโบกครีมตอนกลางวันก็ไม่สู้ เลยขอโบกกลางคืนแล้วกันน ตัวนี้ตอบโจทย์มาก เพราะเนื้อน้องชุ่มชื้นจริงๆ รู้สึกได้ถึงการเติมน้ำให้ผิว

Packaging ?????
เป็นอีกเหตุผลที่ตัดสินใจซื้อเลย แพ้แพ็คเกจมาก มาในสไตล์คลีนๆ มินิมอลสมกับเป็นแบรนด์จากเกาหลี ลักษณะเป็นหลอดขุ่นๆ มีสติกเกอร์ยี่ห้อติดมา เรียบง่ายสุดๆ

Fragrance ?????
กลิ่นก็ชอบมากกก กลิ่นธรรมชาติ ป่าไม้ เฟรชๆ แต่เห็นบางคนก็ไม่ชอบ ส่วนตัวเราว่ากลิ่นนี้คือกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ Huxley เลย??

ขอสรุปเลยแล้วกันนน ? โดยรวมประทับใจมากจริงๆค่ะ ทำให้อยากลองใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ด้วยเลย ราคาก็สมเหตุสมผลดีมากๆ เพราะคุณภาพดีจริงๆ เราซื้อต่อรัวๆๆๆๆๆแน่นอนนน ใครสนใจก็ลองสั่งมาใช้ดูน้าา มี 2ขนาด ของเรา 120g แล้วก็เห็นมีแบบหลอดเล็ก 30g ด้วยย

วันนี้เราไปก่อนแล้ว ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ ฝากชาวจีบันทุกคนติชมได้เลยน้า?✨