รีวิว ผ้าอนามัยออแกนิก ira ผ้าอนามัยย่อยสลายได้ !

44 14
เราสั่งจากแอพสีส้มเค้ามี official ในนั้นเลยสามารถใช้โค้ดส่งฟรีได้ ราคา 65 บาท มี 10 แผ่น เราซื้อแบบ Day pad มา ขนาด 24 ซม. มีปีก สำหรับวันมาปกติ (เค้ามีทั้งแผ่นอนามัยไปจนถึงผ้าอนามัยแบบกลางคืน // ดูรูปสุดท้าย
.
หน้าตาแพ็กเกจคือดีมาก ชอบมาก เรียบง่ายดี รอบกล่องก็จะบอกสรรพคุณของน้องว่าน้องทำจากอะไร เลเยอร์แต่ละเลเยอร์คุณสมบัติยังไง เปิดมาก็แดงฉาน(สวยชอบ) ดีเทลฝากล่องแบบล็อกกันได้หลังเปิดครั้งแรก น่ารักมาก ซองข้างในก็เหมือนทั่วไป ขาว ๆ ฉีกได้ปกติ เป็นพลาสติกที่ย่อยสลายได้
.
ตัวผ้าอนามัยกลิ่นคือออแกนิก (ใครเค้าดมกัน //ตอบเราเอง) ไม่แน่ใจคือกลิ่นไม้ไผ่หรือกลิ่นอะไรส่วนตรงที่สัมผัสไม่ระคายเคืองจริง ลองแล้ววันนี้เปลี่ยนไปแล้วสามอัน 555 การซึมซับก็ดีอยู่นะ แต่ถ้ามามากอาจจะต้องเปลี่ยนถี่หน่อย
.
ข้อเสียข้อเดียวของน้องสำหรับเราคือกาว กาวตรงปีกไม่ค่อยอยู่สนิท เป็นการบังคับให้ต้องเปลี่ยนตามเวลาที่ควรจะเปลี่ยน (ก็ข้อดีมั้ง) ไม่งั้นน้องจะเริ่มก่อกวนง่ามขา ?
.
ตะหรุป
ดีต่อโลก ดีต่อเรา ใครมีกำลังทรัพย์สักหน่อย ห่วงโลกสักนิด และไม่อยากใช้ถ้วยอนามัย หรือแท่งแบบสอด ถือว่าตอบโจทย์สายออแกนิกค่ะ ไปตำกัน

*มาเพิ่มเติม ปรากฎว่าน้องมีเยื่อใย ไม่รู้เพราะเราใส่ยังไง ใยคล้าย ๆ คอตตอนติดเต็มกกน.เลย อันนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม ใครลองแล้วเป็นไงบ้างมาแลกเปลี่ยนกัน


13est

13est

สวยเป็นบางเวลา บางเวลาก็น่ารัก >3<

FULL PROFILE