ตัวช่วยสำหรับคนที่อยากโกงอายุมือให้นุ่มเหมือนมือเด็ก 🤲🏻

48 17
ช่วงโควิดระบาดแบบนี้ ยังไงเราก็ต้องดูแลรักษาสุขภาพตัวเอง ล้างมือบ่อยๆ ใช้แอลกอฮอล์ล้างมือก็ทำให้มือแห้ง หนักสุดคือคนที่ผิวแห้งมากๆ มือแห้ง ยิ่งใช้ ยิ่งแสบ คัน มือลอก หยาบกร้าน ทำให้ไม่มั่นใจในตัวเองเลย วันนี้เรามีตัวช่วยที่ลองใช้มาหลายเดือนแล้วอยากมาแนะนำ ใช้แล้วมือนุ่มเหมือนมือเด็กเลย ถือว่าได้บอกต่อกับเพื่อนๆที่กำลังเจอปัญหาเดียวกันอยู่ตอนนี้แล้วกันค่ะ?
Hand Nations แบรนด์นี้เป็นแบรนด์คนไทย แต่คุณภาพเทียบแบรนด์นอกเลยแหละ
มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยยย เห็นว่ามีขายด้วยเลยซื้อมาใช้ Hand Nations Happy Hand Sanitizer Spray Anti-Bacterial Alcohol Spray
สเปรย์ลดการสะสมของเชื้อเชื้อโรคและแบคทีเรีย Alcohol 72% v/v Alcohol แทบทุกคนต้องพกแอลกอฮอล์ติดตัวไปไหนมาไหนบางทีเราก็ไม่อยากใช้เจลเพราะรู้สึกเหนียวมือบ้าง ไม่ชอบกลิ่นบ้าง พอมาเจอตัวนี้ใช้ง่ายมาก แบบไม่ต้องล้างออก มีแอลกอฮอล์ถึง72%ด้วย จะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ใช้ได้ หลังใช้ก็ไม่ทำให้มือแห้งเพราะมีมอยเจอร์ไรเซอร์ในตัว ช่วยถนอมมือเราให้นุ่มชุ่มชื้นอยู่ จะบอกกลิ่นหอมติดทนมากกกก
มาต่อกันตัวที่สอง ตัวนี้เด็ดมาก  Hand Nations Forever Young Happy Hand Cream
สมชื่อเลยตัวนี้ ใช้แล้วมือนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้นเยอะมากกกก เพราะเค้ามี Shea Butter 10.0% ทุกคนคงรู้จักกันดีว่าเชียร์บัตเตอร์ตามโลชั่นทาตัวช่วยทำให้ผิวเราชุ่มชื้นขึ้นมาก พอมาอยู่ในแฮนด์ครีมก็ต้องเข้มข้นมาก ช่วยทำให้มือที่แห้งกลายเป็นมือเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น
ส่วนประกอบตัวต่อมาคือ Flower Stem Cells จากดอกซาโปนาเรีย พูมิล่า บนเทือกเขาแอลป์ สวิตเซอร์แลนด์ พืชชนิดนี้ถูกปกคลุมด้วยความเย็น แต่สามารถอยู่รอดได้ ด้วยความเข้มข้นของสารตัวนี้ที่มากเลยช่วยฟื้นฟูมือที่แห้ง เหี่ยว ให้มือกลับมาเด็กอีกครั้ง
? เราสั่งทางออนไลน์จากเพจ Hand Nations เลยค่ะ

Spray Alcohol ราคา 129 บาท

Hand Cream ราคา 195 บาท


Pkmihyun55

Pkmihyun55

รีวิวเครื่องสำอาง&สกินแคร์✨Korea style | Dry Sensitive Skin | NC25-30 | ไหนๆก็เสียเงินแล้วเลยอยากมาบอกต่อกัน (⁎˃ᆺ˂) ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ?
Instagram: pkmihyun

FULL PROFILE