บอกลาผิวหน้าโทรมและริ้วรอยด้วย Vicare Marine Collagen Serum

38 12
สวัสดีค้า พี่ๆเพื่อนๆทุกคนน้า ช่วงนี้นุ่นเรียนค่อนข้างหนักเลย ทำงานวิจัย งานพาร์ททาม หลายอย่างมากๆจนไม่มีเวลาพักผ่อน มำให้ผิวหน้าของนุ่นโทรมหนักมากทุกคน
เริ่มมีริ้วรอยมาทักทายแล้วและยังหมองคล้ำด้วย ฮือ ไม่นะ ตอนแรกกังวลมากๆ เพราะไม่ดูแลตัวเองเลย
จนได้มาเจอตัวนี้เลยค่ะVicare Marine Collagen Serum สินค้าในเครือ BSC
ตัวนี้ประกอบไปด้วยสารสกัดที่สำคัญมาก คือ Pumpkin seedcake ที่ช่วยยับยั้งเอนไซม์ที่มาทำร้ายผิวเรา Soluble Collagen ที่เสริมสร้างความยืดหยุ่นและชุ่มชื้นของผิวหนัง และ Sodium Hyaluronate ที่มาเสริมประสิทธิภาพ ช่วยกักเก็บ เติมน้ำให้กับเซลล์ผิวได้อย่างยาวนานเลยทีเดียว ถือว่าตัวนี้เป็นสุดยอดสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยดูแลผิวของเราให้เต่งตึงและฟื้นฟูดีมากเลยค่า
เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้น แต่สัมผัสบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะเลยน้า เพราะในอนุภาคขนาดเล็กแต่ยังคงเปี่ยมไปด้วยคุณค่าภายในหยดเดียว เค้าส่งตรงสู่ผิวของเราได้อย่างล้ำลึก จัดการปัญหาผิวได้ 4 ประการเลยนะ คือ ผิวหมองคล้ำ ขาดความชุ่มชื้น ผิวไม่แข็งแรง เกราะป้องกันผิวร่วงโรย และผิวขาดความยืดหยุ่น ไม่เรียบเนียน
ทุกคนเนื้อเซรั่มมีความใสมากๆ บอกเลยว่าไม่เหนียวเหนอะหนะแน่นอนค่า โดยปกติร่างกายของเราเนี่ย มีคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบประมาณ 75 % แต่คอลลาเจนต่างๆจะค่อยๆลดลงไปเมื่อเราอายุเพิ่มขึ้นสังเกตได้จากริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าได้เลยค่า ดังนั้นเราจะขาดตัวนี้ไม่ได้เลยที่มีส่วนประกอบสำคัญของ Soluble Collagen ความนุ่มของผิวเรานั้นก็ต้องเติมเต็มด้วย Sodium Hyaluronate ที่สามารถโอบอุ้มน้ำได้ถึง 1000 เท่าเลยทีเดียว ทำให้ผิวหน้าเราแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น และสารสกัดสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยคือ Pumpkin Seedcake สารสกัดจากเมล็ดฟักทองที่ช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้ผิวเราเนียนนุ่ม ยืดหยุ่นมากขึ้น
ทุกคนดูผิวหน้านุ่น ไม่ไหวแล้ว จะโทรมอะไรขนาดนี้ล่ะ ไม่รอแล้วเรารีบใช้เซรั่มที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากทะเลน้ำลึกกันเลยดีกว่า ตื่นเต้นมาก555
เนื้อเซรั่มใส เกลี่ยง่ายมากๆ สังเกตได้จากภาพเลยน้า
ใช้มาประมาณ 7 วันแล้ว บอกเลยว่าชอบมาก ริ้วรอย ความโทรม หมองคล้ำ หายไปแบบชัดเจน รอยต่างๆที่เกิดจากความอ่อนแอของผิวเราก็หายไปด้วย ต้องขอบคุณ Vicare Marine Collagen Serum มากๆที่ช่วยเติมเต็มความแข็งแรงของผิวให้กับนุ่น
ที่สำคัญหาซื้อง่ายมากๆเลยนะ สามารถหาซื้อได้ที่ Facebook ของ Vicare หรือ Shopee ก็ได้ ในราคาเพียง 490 บาทเองน้า ไปหาซื้อกันด่วนเลยค่าทุกคนเพื่อผิวที่แข็งแรงของเราน้า


noonnchn

noonnchn

ยินดีต้อนรับสู่โลกของนุ่นเองค่า นุ่นจะพาทุกคนไปกิน เที่ยว ในที่พัก ทริปต่างๆที่นุ่นเคยไปมาในสไตล์ของนุ่นเอง และยังมีของส่วนตัวดีๆที่ใช้แล้วชอบมาแนะนำด้วยน้า ฝากติดตามด้วยค่า

FULL PROFILE