บอกลาฟันฝุ หินปูน โรคเหงือกในวัยผู้ใหญ่ by Smile Honey

56 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เรื่องเหงือกและฟัน ศิริถือว่าเป็นเรื่องสำคัญในชีวิตนะคะ ถ้ามันเสียแล้วเสียเลยเด้ออ

เพราะเราอยู่ในวัยผู้ใหญ่แล้วเนอะ ฟันน้ำหมดมันไปหมดแล้ว เหลือแค่ฟันแท้ ที่ถ้ามันแย่ 3 4 ใส่ฟันปลอมจ่ะ 555 จึงต้องใส่ใจมากเป็นพิเศษค่ะ ศิริเทสการใช้ยาสีฟันมาเยอะ เพราะแต่ละแบรนด์ก็มีทั้งข้อดีข้อด้อยปนกันไป แต่วันนี้ค่ะ ทุกคนศิริจะมาบอกต่อยาสีฟัน ที่แก้ปัญหาในเรื่องของฟันผุ หินปูน โรคเหงือกในวัยผู้ใหญ่ที่เค้าใส่ใจเป็นพิเศษ

SMILE HONEY TOOTHPASTE SPEAR MINT FLAVOR

ขนาด 120 กรัม : ราคา 240 บาท 

/

น้องเป็นยาสีฟันที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งประกอบด้วยสารสกัดหลักๆจากพืชธรรมชาติ 3 ชนิด ได้แก่ สารสกัดจากแครอท / japanese plum / great bumet น้องเค้าช่วยอะไรบ้างนั้น ศิริจะมาสรุปให้จ้า

/

  • ฟลูออไรด์ขนาดเข้มข้น ป้องกันฟันผุได้อยากดี

  • กระตุ้นกระบวนการซ่อมแซมผิวฟัน

  • มีฟลูออรีนเคลือบผิวฟันช่วยป้องกันฟันผุ

  • ทำให้ collagen ในเหงือกและฟันเกาะตัวได้ดีขึ้น ทำให้เหงือกและฟันแข็งแรง

  • ยับยั้งคราบพลัคที่เป็นสาเหตุของหินปูนและปัญหาของเหงือกและฟัน

  • ป้องกันการเกิดโรคเหงือกอักเสบ

  • ป้องกันการเกิดกลิ่นปาก จากอาหาร ชา กาแฟ บุหรี่

  • ทำให้ฟันขาวสะอาด ช่องปากสะอาด สดชื่น

Texture : เป็นเนื้อสีขาว เนื้อไม่ได้เข้มถึงขั้นคงตัวขนาดนั้น มีความเหลวเพียงเล็กน้อยถ้าเราทิ้งไว้นานๆ กลิ่นสเปียร์ มิ้นต์ ถ้าใครนึกกลิ่นไม่ออก น้องจะเหมือนหมากฝรั่งสเปียร์ มิ้นต์ บวกกับสมุนไพรเล็กๆ ในแบรนด์ Smile Honey มี 3 กลิ่น คือ สเปียร์ มิ้นต์ / มิ้นต์ / ชินนาม่อน (ศิริใช้กลิ่นสเปียร์ มิ้นต์)

ศิริมาขอเล่า feeling ตอนแปรงฟันด้วยยาสีฟัน Smile Honey นะคะ เวลาแปรงมันไม่เย็นมากอย่างที่คิดนะคะ เอาตามตรงเราชอบยาสีฟันที่มีความเย็นเพราะมันสดชื่นดี แต่บางตัวคือเย็นนนนนนนนน แปรงทีคือรีบแปรงรีบบ้วนน้ำค่ะ 5555 บางตัวไม่เย็นศิริอาจจะไม่ค่อยชอบเพราะมันเหมือนเอาครีมมาแปรงฟัน แต่ Smile Honey เค้ามาพอดีๆ กลางๆ ค่อนไปทางเย็น แต่ไม่เย็นมาก ฟองไม่เยอะจนท่วมปาก ฟองมีความนุ่มละมุนละเอียด

ความประทับใจอีกอย่างจากที่ศิริลองใช้ติดต่อกันเกือบ 2 สัปดาห์หลังจากทางแบรนด์ส่งให้ อย่างแรกตื่นมาน้ำลายไม่บูดจ้า ปากไม่เหม็นตอนตื่นเช้า ไม่รบกวนคนที่นอนข้างๆ 555 พวกคราบพลัคต่างๆที่เหมือนฟิล์มบางๆมันหายไป ฟันดูขาวขึ้นจากเดิมที่ฟันเหมือนเม็ดข้าวโพด เรียงหรอ ? เปล่า เหลือง 555 เพราะเรากินชา กาแฟเป็นประจำ ทำให้ฟันเหลืองไม่มั่นใจ แต่หลังจากใช้ฟันดูขาวสะอาดขึ้นในระดับนึง

หลังจากใช้ 2 สัปดาห์ เช้าเย็น ฟันดูขาวขึ้นแต่ไม่ได้ขาวแบบฟอกสีฟันนะคะ มันเหมือนเฟดสีเหลืองให้จางลง ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พวกคราบต่างๆระหว่างซอกฟันเล็กๆ มันหายไป ไม่มีเลือดออกตามไรฟัน ไม่มีอาการเสียวฟันใดๆ ซึ่งสรุปเลยนะคะ ว่าศิริชอบ ในแง่ของผลลัพธ์ในประสิทธิภาพเรื่องขจัดคราบพลัค หินปู ไม่มีอาการเสียวฟัน ฟันผุไม่เกิด ฟันขาวขึ้น ลมหายใจหอมสดชื่นน้ำลายไม่บูด เหงือกแข็งแรง ในราคาเพียง 240 บาท ใช้ตีต่ำๆไปเลยคะ ใ้ช้คนเดียว 6 เดือนจะหมดมั๊ย 5555 คุ้มค่าคุ้มราคาสุดดด ใครกังวลเรื่องฟันผุ หินปูน โรคเหงือกในวัยผู้ใหญ่อย่างเรา ศิริแนะนำเลยจ้า

เสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดีคือฟันสะอาด ไร้กลิ่นปาก ยิ้มสวย ศิริก็อยากให้ใส่ใจในเรื่องช่องปากนะคะ ถ้าฟันเราถ้าพังแล้วพังเลย เพราะฉะนั้นอยากให้ใส่ใจในเรื่องเหงือกและฟันให้มากค่ะ วันนี้ศิริมาบอกต่อของที่ลองใช้จริงและใช้ดีมาเป็นอีกทางเลือกนึง ให้เพื่อนไปลองกันนะคะ ใครอยากลองศิริทิ้งช่องทางไว้ด้านล่างสุดจ้า รอบหน้าเจอกันจะเป็นการบอกต่ออะไร รอติดตามกันได้น้าา Have a nice day ค่ะทุกคน

/

 : XOXO

/

/

สถานที่จัดจำหน่าย

Matsumoto Kiyoshi / DON DON DONKI / Fuji Super

ช่องทางออนไลน์

www.matsumotokiyoshi.co.th/th/

FB/Line : @tokyobuzzonline (ส่งฟรีถึงบ้าน)


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE