ᯤ Curb Cafe คาเฟ่สุดแสนจะคิ้วท์ ย่านงามวงศ์วานดง (っ'-')╮=͟͟͞♡

56 19
‎สวัสดีค่าทุกคนนน ·͜·♡ วันนี้เรามาในตีมเกาหลีเกาใจอีกแน้ว 55555555 คุณคนไหนกำลังหาคาเฟ่น่ารักๆบ้างมุ้ยยย ?‍♀️ วันนี้เค้ามีคาเฟ่สุดแสนจะคิ้วทึมาให้เพื่อนๆตามรอยกันคับบบ (っ'-')╮
Curb cafe 
เป็นคาเฟ่เล็กๆน่ารักเลยค่ะ ร้านจะไม่ใหญ่เลย แต่มุมถ่ายรูปเยอะมากก มาถึงร้านจะเห็นประตูสีส้มสดใสก่อนเลยคับบบ บางคนก็ว่าแดง แต่สายตาเราได้สีส้มค่ะ 5555555 น่ารักมากทุกคนนนน ใครมาร้านแล้วไม่ถ่ายหน้าประตูถือว่าพลาดมากคับ มุมเด็ดเลย ไปช่วงวันธรรมดาคนไม่ค่อยเยอะค่า
Menu
มาถึงช่วงสำคัญญ เมนูค่า บอกเลยว่ามีเมนูให้เลือกเยอะพอตัวเลยย ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ชา โซดา แล้วก็ยังมีเมนูขนมเล็กๆน้อยๆให้เลือกทานกันด้วยค่ะ ส่วนราคาสำหรับเราถือว่าไม่แพงเลยยเทียบกับค่าสถานที่แล้วก็รสชาติ เดี๋ยวแปะเมนูให้ด้านล่างเลยค่า ?

ปล. ทุกเมนูของทางร้านเริ้มต้นจะเป็นหวานน้อยทั้งหมด ถ้าใครทานหวานปกติแจ้งพนักงานด้วยนะคะ ^^
Review เมนูเล็กๆแบบจิ๊นึง??
เราได้ลอง2เมนูค่า ตัวแรกเป็น "Peach tea" หรืออีกชื่อคือชาพีชค่ะ ค่าเสียหายอยู่ที่ 70 บาทถ้วน บอกเลยนะคะว่าอร่อยมากกกกกกกกกกกกก เราสั่งหวานปกติ ดือมากกก หอมพีชมากค่ะ นอกจากอยากกินคืออยากดม 5555555 อยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆ แง อร่อย พิมพ์แล้วอยากกินเลยค่ะ แต่ตีสามแล้วตอนเขียน ออกไปไม่ได้ ร้านก็คงไม่เปิด แง 5555555555
Review เมนูเล็กๆแบบจิ๊นึง 2??
เมนูต่อไปที่ได้ลองคือออ "Orange Yuzu lemon soda" หรืออีกชื่อคือส้มยุสุเลมอนโซดาค่ะ ค่าเสียหาย 70 บาทเท่าชาพีชเลยย บอกเลยว่าตัวนี้ก็ อร่อยมากกกกก อีกแล้ว รสชาติจะออกเปรี้ยวๆหวานๆกลมกล่อมเลยค่ะ เราสั่งหวานปกติเหมือนชาพีชเลย ถ้าใครชอบเปรี้ยวๆหวานๆหน่อยน่าจะถูกใจเมนูนี้มากกว่าชาพีชเลยค่ะ แต่ทางเราก็ยังยืนยันในตัวชาพีช เพราะชอบกินหวาน แง 555555 
ต่อไปจะมาแปะมุมที่เราถ่ายรูปไว้น้า อันนี้เป็นตรงโซนข้างเคาท์เตอร์ค่ะ น่ารักมากเหมือนกัน เหมือนถ่ายอยู่ฮงแด แต่เรายังไปฮงแดไม่ได้ นี่เลยค่ะมางามวงศ์วาน
ต่อไปภูมิใจนำเสนอมากกก สำหรับสายกล้องฟิล์มค่ะ ช่วงเราไปถ่ายคือประมาณบ่าย2 ได้รูปออกมา vibe ดีมาก จากสาวเกาหลีย้ายไทม์โซนไปคาเฟ่ย่านยุโรป1แมชแบบงงๆ แต่ถ่ายมาสวยจริง ประทับใจเลยค่าแง
สุดท้ายนี้ ขอบคุณทุกคนมากคับที่แวะมาอ่าน ถ้ามีตรงไหนยังทำได้ไม่ดีต้องขออภัยด้วยนะคะะ แนะนำได้เลยย ไว้มีโอกาสจะมาแปะคาเฟ่น่ารักๆให้ทุกคนอีกนะคะ เบิ้บบูว ‎.◜◡◝ ♡ᵎ
เวลาเปิด - ปิด: เปิดทุกวันยกเว้นวันจันทร์ ตั้งแต่ 8.30AM - 4.30PM

?พิกัด
ซอยงามวงศ์วาน 27 เข้าซอยไปประมาณ300-400เมตร ร้านจะอยู่ด้านขวามือค่ะ เป็นคล้ายๆบ้านเล็กๆ
จอดรถได้บริเวณหน้าร้านค่า แต่ที่จอดค่อนข้างน้อยเพราะเป็นซอยเล็ก ต้องจอดข้างทางค่ะ

? Tel: 06-2626-5695
FB: https://www.facebook.com/Curb-cafe-310673219886363/
IG: Curb_cafe


94xwll

94xwll

สวัสดีค่า หวังว่าทุกท่านจะชื่นชอบรีวิวของออมนะคะ
IG: wlcpx

FULL PROFILE