[Review] Rom&nd Hanbok Project สวยละมุนไม่หยุด!!

62 25
สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ขออนุญาตมาหวีดดดด เครื่องสำอางค์เกาหลียี่ห้อ Rom&nd ซึ่งเค้าออกคอลเลคชั่น Hanbok Project มาค่ะ ซึ่งแบบแพคเกจสวยละมุนม้ากกกกกกกกก แบบเห็นแล้วต้องซื้อ ต้องซื้อเท่าน้านนนน!!!
ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้จะมีทั้ง อายชาโดว์พาเลต ครีมบลัช ไฮไลท์และลิปค่ะ ซึ่งปองตำไฮไลท์กับลิปมา 2 สี อย่างที่เห็นในรูปเลย ซึ่งโทนสีแพคเกจเค้าจะเป็นสีเขียวอ่อน ม่วงอ่อน เทา อะไรแนวนี้ เป็นสีที่ได้แรงบันดาลใจจากชุดฮันบกของเกาหลีค่ะ ซึ่งแบบมันสวยไม่ไหวววว และสำหรับลิปแบรนด์นี้ปองใช้อยู่แล้วค่ะ เนื้อดีขึ้นชื่อเลย!
ซึ่งก่อนจะไปพูดถึงลิปขอพูดถึงไฮไลท์ก่อน จะบอกว่าไม่เคยใช้ไฮไลท์แบรนด์นี้เลยค่ะ พึ่งรู้ว่าเค้ามีตอนคอลฯ นี้นี่แหละ 55555 ไฮไลท์ว้าวกว่าที่คิดค่ะ เนื้อสวยมากกก วิ้งละเอียด เล่นแสงดี แบบไม่เวอร์เกินค่ะ กำลังละมุนๆ ลูกคุณอะไรแบบนี้ ไม่ใช่แนวแบบหนังปลาทูค่ะ ตัวที่ปองตำมาคือ Rom&nd See Through Veillighter Hanbok Project สี 01 Sunkissed Veil ซึ่งจะเป็นสีโทนนู๊ดๆ ปัดแล้วจะมีชิมเมอร์สีใสผสมกับสีทองค่ะ งดงามมากกกก

ซึ่งเค้าจะมีอีกสีนึงเป็นสี 02 จะออกชมพูใสๆ ค่ะ แต่ไม่ได้ซื้อมานะคะ ถ้าใครชอบไฮไลท์โทนสีชมพูลองไปหาซื้อดูน้าาา
ถึงคราวน้องลิปออกโรงแล้วค่าาา อย่างที่บอกลิปยี่ห้อนี้ปองชอบมาก ตัวนี้เป็น Rom&nd Glasting Water Tint Hanbok Project จะเป็นลิปทินท์เนื้อน้ำ ให้ความฉ่ำวาวสวยค่ะ เนื้อน้องเค้าจะบางเบา ลื่นทาง่าย แต่มีเม็ดสีที่ชัดเจนกำลังดีค่ะ ทาทับหลายชั้นได้ไม่เป็นก้อน รูปข้างบนปองทาสี 11 Pumpkin Brown ค่ะ รุ่นนี้มีสเตนด้วยนะคะ ไม่ต้องเติมลิปทั้งวันก็อยู่ได้ ระหว่างวันทาแค่ลิปมันเพิ่มพอค่ะ
อันนี้ปองลองทาสี 11 Pumpkin Brown ทั่วปาก แล้วทาด้านในด้วยสี 13 Berry Violet ค่ะ ได้ปากดูมีมิติ สวยมากกก สี 11 จะเป็นสีส้มสดใส ทาเดี่ยวๆ ขับผิวมากค่ะ ส่วนสี 13 จะเป็นสีชมพูติ่งม่วงเล็กๆ คนผิวเหลืองทาได้ค่ะ น่ารัก ไม่ลอย ที่สำคัญเนื้อเค้าดีเบลนด์ให้เข้ากันแบบ ombre ง่ายมากๆ เลยค่ะ ไม่ติดขัดเลย
สวอชให้ดูค่ะ เนื้อบางเบาสบายปากจริงๆ ใครกำลังมองหาลิปฉ่ำราคาหลักร้อย แนะนำเลยค่ะ อ้อ ส่วนสำหรับใครที่ชอบลิปแมทรุ่น Hanbok นี่เค้าก็มีลิปแมทด้วยค่ะ ไปลองหาซื้อกันดูนะคะ ^_^

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่า ฝากหัวใจให้ 1 ทีน้าาา


PingpongHime

PingpongHime

ใช้สกินแคร์เยอะ เครื่องสำอางค์เยอะมากกก อยากมากแบ่งปัน อะไรที่เค้าว่าดีก็ซื้อมาหมดจ้าาา 555+

FULL PROFILE