สูตรฟันขาวสะอาด สยบกลิ่นปากเหม็นอย่างได้ผลจริง !!!

49 16
เมื่อฟันเหลืองอ๋อย และกลิ่นปากเหม็นไม่ใช่เรื่องตลก ! สาว ๆ อย่างเรา ยิ่งต้องใส่ใจดูแลเป็นพิเศษค่ะ นีมเองเป็นคนนึงที่ฟันเหลืองหนักมากเลยค่ะ ชนิดที่ไม่กล้าฉีกยิ้มยิงฟันให้ใครเขาดูเลย อายเขาค่ะ 555+ เป็นสาวเป็นนาง แต่ฟันดันเหลืองมากขนาดนี้ แถมยังมีกลิ่นปากตุ ๆ อีก งานนี้เลยต้องรีบจัดการค่ะ
นีมจึงลองซื้อผงขัดฟันผสมสมุนไพรสุภาภรณ์ ใน Shopee มาใช้คู่กับน้ำยาบ้วนปาก ลิสเตอรีนที่นีมมีอยู่แล้วค่ะ หรือใครที่มีน้ำยาบ้วนปากยี่ห้ออื่น ก็สามารถนำมาใช้คู่กันได้เหมือนกันนะคะ ไม่ต้องไปหาซื้อใหม่น้าาาา


เพราะในส่วนของผงขัดฟันผสมสมุนไพรสุภาภรณ์นั้น เขามีส่วนผสมจากธรรมชาติ ทำให้นีมรู้สึกปลอดภัย และไว้ใจที่จะกล้าใช้ยี่ห้อนี้ เพื่อมาดูแลฟันของนีมค่ะ


อันดับแรกนีมจะบีบยาสีฟันที่นีมใช้ทุกวันลงไปบนแปรงสีฟันก่อนนะคะ จะใช้เป็นยาสีฟันยี่ห้อไหนก็ได้นะคะ


จากนั้นเปิดฝากระปุกผงขัดฟันได้เลย เราก็จะเจอกับแผ่นฟรอยด์พลาสติก ให้เราดึงออกมาทั้งหมด หรือจะเหลือไว้แบบนีม เผื่อไว้ปิดฝากระปุกแบบนีมนิดนึงก็ได้นะคะ


เมื่อเปิดฟลอยด์ขึ้นมา เราก็จะเจอกับผงขัดฟันสีเนื้ออ่อน เป็นผงละเอียด กลิ่นสมุนไพรมาก ๆ ลอยเตะจมูกขึ้นมาเลยค่ะ ซึ่งตัวนี้เขามีส่วนผสมของฟลูออไรด์ เพื่อดูแลฟันของเราให้ขาวสะอาดอีกด้วยนะคะ  
ขั้นตอนต่อมาให้เรานำแปรงสีฟัน ทั้งที่บีบยาสีฟันใส่บนแปรงเรียบร้อยแล้ว หรือจะไม่ได้บีบยาสีฟันก็ได้นะคะ แต่ให้เน้นเอาแปรงสีฟันจุ่มลงไปในผงขัดฟันผสมสมุนไพรสุภาภรณ์ ตามภาพด้านบนได้เลยค่ะ  
หลังจากที่เรานำแปรงสีฟันลงไปจุ่มกับผงขัดฟัน หน้าตาของเขาจะออกมาเป็นแบบนี้เลยค่ะ จะจุ่มมาก จุ่มน้อยแล้วแต่เราเลยค่ะ ขึ้นอยู่กับว่าเรามีคราบเหลืองติดฟันมากแค่ไหนกันนะคะ  
จากนั้นให้เราแปรงฟันตามปกติได้เลยค่ะ แปรงสัก 3 - 5 นาที เพื่อให้ฟันของเราสะอาด และให้ผงขัดฟันได้ทำหน้าที่ช่วยขจัดคราบเหลืองที่ติดฟันของเราออกไปจนหมดด้วยนะคะ


เมื่อใช้เป็นประจำ จะสังเกตได้เลยว่า คราบเหลืองที่เคยติดฟัน เริ่มค่อย ๆ จางหายไปแล้วค่ะ กลายเป็นฟันค่อย ๆ มีสีขาวขึ้นมา น่ามอง และกล้ายิงฟันใส่คนอื่น ไม่อายใครเขาอีกต่อไปแล้วค่ะ 555 ^0^
แต่ยังไม่จบแค่นั้น เพราะนีมยังมีปัญหาเรื่องกลิ่นปากอีกค่ะ จึงต่อด้วยน้ำยาบ้วนปากลิสเตอรีนขวดนี้ หรือถ้าใครมีน้ำยาบ้วนปากยี่ห้ออื่น ก็สามารถใช้น้ำยาบ้วนปากที่มีอยู่แล้วได้เลยนะคะ  
ต่อมาให้เราจัดการกรอกน้ำยาบ้วนปากใส่ปากตามปริมาณที่เราต้องการได้เลยค่ะ  
แล้วอมน้ำยาบ้วนปากไว้สัก 30 วินาทีนะคะ ถ้าใครทนแสบปากไม่ไหว นีมแนะนำให้เลือกน้ำยาบ้วนปากยี่ห้อที่มีแอลกอฮอล์ 0 % ได้เลยนะคะ จะได้ไม่ต้องทนแสบปากด้วยค่ะ  
เมื่อครบ 30 วินาทีแล้ว ให้บ้วนน้ำยาบ้วนปากทิ้งไปได้เลยนะคะ ตอนนี้เราก็จะมีลมหายใจหอมสดชื่นขึ้นมาได้ไม่ยากแล้วล่ะค่ะ  
เห็นไหมคะ ว่าง่ายนิดเดียวเอง ใช้คู่กันดีต่อใจสุด ๆ ถ้าใครมีคราบเหลืองติดฟันหนัก ๆ แต่ไม่ค่อยมีกลิ่นปากเท่าไหร่ จะใช้แค่ผงขัดฟันผสมสมุนไพรสุภาภรณ์ขัดฟันอย่างเดียว เช้า - เย็นก็ได้ค่ะ 

เพราะผงขัดฟันตัวนี้เขาก็ช่วยเรื่องการดูแลสุขภาพเหงือกของเรา แถมยังช่วยลดกลิ่นปาก ทำให้เรามีลมหายใจหอมสดชื่นได้เช่นกันนะคะ แต่ถ้าใครที่มีกลิ่นปากเหม็น ๆ แรง ๆ ค่อยจัดน้ำยาบ้วนปากต่อได้เลยค่ะ แค่นี้ทั้งฟันและกลิ่นปากของเราก็จะขาวใส และไม่เหม็นอีกต่อไปแล้วล่ะค่ะ ^-^


neemmyone

neemmyone

สวัสดีค่ะ ชื่อ " นีม " นะคะ รักการรีวิว รีวิวได้ทุกอย่างเลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
TikTok : @neemmyone ฝากกดติดตาม กดหัวใจให้นีมด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^-^

FULL PROFILE