OPEN BOX เปิดกล่องสุ่มจาก bff กล่องแรกของปี 2021 กันค่า

48 14

สวัสดีค่าาาา


ใครเป็นเหมือนเราบ้าง ชอบซื้อกล่องสุ่มมากกกกกกกกกกก


ชอบฟีลตื่นเต้นเวลาแกะ แต่แอบเฟลเวลาเห็นของ เพราะบางเจ้าไม่คุ้มเลยยยยย


*มีเจ้านึงโฆษณาเสียดิบดี บอกของน่ารักๆเยอะ เปิดมา มีสองชิ้น

เราถึงขั้นไลน์ไปถามอ่ะ ว่ามีแค่นี้จริงเหรอคะ ไหนว่าได้หลายชิ้น

เค้าบอก นี่ก้อเกินราคาแล้วนะคะ..... อืม จ้ะ ลาขาดยี่ห้อนี้ 


เดี๋ยวจะมาทยอย รีวิวกล่องสุ่มที่เคยซื้อๆมานะคะ 

ปกติถ่ายรูปเก็บไว้ แต่ไม่เคยโพสที่ไหนเลย 

คือคิดเป็นมูลค่ามันคุ้มแหละ 

แต่บางทีคือได้ของซ้ำๆ หรือของที่เราไม่ได้ใช้ มันก็แอบเฟลอ่ะเนอะ...


เค้ามาในกระเป๋าสีชมพูน่ารักสกรีนคำว่า BFF BKK

*อันนี้กระเป๋าเดียวกับรุ่นที่คุณเอมมี่ มรกต ทำกล่องสุมกับbffนี่แหละเมื่อปลายปีที่แล้ว


กระเป๋าใช้งานได้จริงค่ะ กันน้ำได้ด้วย


ของข้างในมี กรุบๆ 6 ชิ้น


1. Bioxidea Mirage48 Excellence Gold Face & Body Mask _ สูตรสีทอง อ่านข้างซองแล้วเหมือนว่า มาสก์หน้าก้อได้ แช่ตัวก้อดี แปลกๆดีแฮะ จากในเว็ปเค้าเคลมว่าเน้นผิวแข็งแรง ลดการระคายเคือง ลดแบคทีเรียด้วยคุณสมบัติของทองคำ ปกติขายเป็นกล่อง 3 แผ่นค่ะ ราคา 2,950 บาท(983.33ต่อแผ่น) แพงมากกกกกก ไม่เคยใช้อะไรมาสก์หน้าต่อครั้งแพงขนาดนี้มาก่อนนน


2. Skyn iceland - Hydro Cool Firming Neck Gels แค่เพียง 10 นาที ช่วยกระชับผิว คืนความแข็งแรงให้ผิวบริเวณลำคอ ลดจุดด่างดำ ลดร่องตรงคอ ว้าว อเมซิ่ง น่าลองมาก ปกติ 4 แผ่น 1650 บาท(412.5ต่อแผ่น) จะเป็นลม มาสก์คอที่แพงกว่ามาสก์หน้า**ตัวนี้มีดราม่าตอนท้ายฮะ


3. Ignae - Night Complex 50 ml 4950 บาท ฟื้นฟูผิวเวลากลางคืน ต่อต้านเกิดริ้วรอย มี CoQ10, Vitamin C,E ให้ความชุ่มชื้น ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส ให้ผิวดูอ่อนเยาว์  *ตัวนี้มีดราม่าตอนท้ายฮะ และเสิชในเว็ปคือไม่เจอแล้ว ต้องไปดูดแคชมา


4. A pot care - Collagen Pure Serum / marine collagen สกัดจากแมงกะพรุน และอิลาสตินช่วย เสริมความยืดหยุ่นและลดเลือนริ้วรอยให้กับผิว 10ml 1450บาท เหมาะกับสายชอบผสมแบบเรา


5. Evidens de Beaute The New Born Eye Mask มาร์คใต้ตาแบบแผ่นที่ให้ Triple Collagen สารลิขสิทธิ์ของ Evidens แบบเข้มข้น ทำให้ริ้วรอย ความแห้ง ความเหนื่อยล้าบริเวณรอบดวงตาหายไป แผ่นค่อนข้างใหญ่ ปิดมาถึงหน้าแก้มช่วงบน เค้าบอกให้แปะแล้วนอนเลย 4-6 ชม. จะหลุดออกมาเอง 4แผ่น 4250 บาทททท(1062.5ต่อแผ่น) อ้ยยยย แพงไปไหนนน ถ้าแปะเบอ 1+2+5 หน้านี้จะต้องแพงมากแน่ๆเลย


6. Omorovicza Budapest - Copper Peel เป็น Peeling ที่อ่อนโยนและเน้นกระจ่างใสค่ะ เค้าเคลมว่าไม่แดง ไม่แห้งเลย ให้มา 1 ชุด สามารถใช้ได้ 2-3 ครั้ง หลังล้างหน้า ทาสีเขียวบางๆให้ทั่ว จากนั้นใช้หลอดสีขาวทาและนวดวนเบาๆ 2 นาที จะมีฟองละเอียดสีขาวขึ้นมา จากนั้นก็ล้างออก ใช้อาทิตย์ละ 1 ครั้งพอ ปกติกล่องนึงมี 8 ชุด 4900 บาท(612.5บาทต่อชุด)


**ดราม่าของกล่องนี้ก้อมาจ้า เมื่อเค้าส่งตัว Skyn iceland neck gel ที่หมดอายุ 02/21 มาให้ ขุ่นพระ!!!! แต่ร้านรีบโทรมาเลยแหละ บอกว่าหยิบผิดล็อตเดี๋ยวจะส่งอันใหม่มาให้ หรือจะคืนของ/คืนเงินทั้งชุดเลยก้อได้ เพราะ ignae night complex อีกขวดก็หมดอายุสิ้นปีเหมือนกัน(11/21) ถือว่าเค้ารับผิดชอบดีนะ จริงๆเรายังไม่ทันเห็นหรอก แค่แหวกๆดูของ ไม่ได้จะเคยดูเล้ยยย พวกวันหมดอายุอะไรพวกนี้


***คหสต ของเรา - กล่องสุ่มคือพื้นที่ระบายของของทางร้านแหละ อาจจะใกล้หมดอายุ หรือระบายของล็อตเก่าอะไรแบบนี้ ถ้าไม่ซี/รับได้ มันก้อคุ้มนะคะ เพราะราคา(ไทย)คือเกินมูลค่าล่ะ แต่ถ้าคิดเป็นราคาตปท แบบไม่รวมภาษี คือสูสีกับทุน


****ปกติกล่องสุ่มของร้านนี้ ได้ตัวซ้ำบ่อยมากกกกกกกก เช่น น้ำแร่OMORO* ได้มาจะ10ขวดแล้ว หรือ Sturm glow drop ได้มาแล้ว2ขวด แต่รอบนี้ไม่มีตัวที่เราเคยใช้เลยแฮะ ค่อยตื่นเต้นหน่อย


cherryqoo

cherryqoo

hi^^

สาวPlus sizeผู้โดดเดี่ยว

วัฏจักรชีวิตคือถูกปล่อยเกาะอยู่กลางอ่าวไทยหนึ่งเดือน
ก่อนที่เฮลิคอปเตอร์จะมารับไปปล่อยในเมืองอีกสองอาทิตย์ แบบนี้วนไปเรื่อยๆ

ว่างเว้นจากการทำงาน จะมานั่งส่องเครื่องสำอางไปพลางๆ
เผลอๆก็กดลงตะกร้า โอนไวจ่ายตังเรียบร้อย กล่องไปนอนรอที่บ้าน

แบบว่าชอบโมเม้นตอนเปิดกล่องของขวัญน่ะ ถึงขึ้นเสพติดเลยแหละ

เป็นนักเดินทาง ที่เน้นช็อปปิ้งเป็นหลัก
เป็นนักชิม ที่กินจริงจัง ไม่แปลกใจทำไม Plus size

LINE ID : cherryqoosunday

FULL PROFILE