Dailydiva Toner Pad โทนเนอร์แบบแผ่นที่ปังมากก ใช้สะดวก ช่วยลดสิว ผิวมันเอาอยู่!!

49 15
สวัสดีค่าาทุกคน เนื่องจากห่างหายจากการรีวิวไปนาน วันนี้เดียร์ก็กลับมาพร้อมกับของดีบอกต่อเช่นเคยค่ะ ซึ่งวันนี้สิ่งที่เราจะมาป้ายยาทุกคนก็คือน่าจะเป็นสิ่งที่สาวๆทุกคนไม่ควรพลาด โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาสิวและผิวมัน ต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน และเจ้าไอเท็มเด็ดที่เดียร์จะมาพูดถึงวันนี้ก็คือออ "Dailydiva Toner Pad" นั่นเองค่าา น้องเขาเป็นโทนเนอร์แบบแผ่น ทีจะบอกว่ามันปังมาก อย่างแรกเลยที่ประทับใจก็คือปกติก่อนหน้านี้เดียร์เองเคยใช้โทนเนอร์แบบน้ำมาก่อน พอเวลาจะต้องเดินทางหรือต้องพกไปในที่ต่างๆก็คือจะไม่ค่อยสะดวกเลยเพราะว่ามันค่อนข้างหนัก และทำให้เราขี้เกียจที่จะพกไปด้วย เลยทำให้เราทำความสะอาดหน้าและบำรุงผิวหน้าได้ไม่เต็มที่เท่าที่ควร แต่พอได้มาเจอโทนเนอร์แแผ่นตัวนี้คือว้าวซ่ามาก เพราะว่าพกพาง่ายๆมากเลยค่ะ
นอกจากพกพาง่ายแล้ว สิ่งสำคัญที่ทำให้เดียร์ปลื้มเจ้า Dailydiva toner pad ก็เพราะว่าน้องเขาเป็นมากกว่าโทนเนอร์ ที่นอกจากจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเมคอัพตกค้างหลังการล้างหน้าแล้ว ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย ประกอบไปด้วย
- BHA(salicylic) ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขน ลดสิวต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- Zinc PCA ลดความมันบนใบหน้า
- Tea tree oil ยับยั้งและต้านการอักเสบผิวหนัง ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว
- Aloe vera ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิว ลดการอักเสบ
- Hyaluron เก็บน้ำให้ผิว ทำให้ผิวเราดูฟู อิ่มน้ำ
- vitamin B3 ช่วยทำให้รอยสิวดูจางลง
- Allantoin ลดการอักเสบผิวหนัง ต่อต้านการระคายเคือง ช่วยให้ผิวเก็บความชุ่มชื้น ขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน

มั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัยได้เลย เพราะน้องเขามี อย.รองรับ ปราศจากสารก่อระคายเคืองผิว-แอลกอฮอล์-พาราเบน-สารSLS-เสตียรอยด์ จ้าา ^^


ส่วนวิธีใช้ก็ง่ายมากๆ  เพียงใช้โทนเนอร์ด้านที่เป็นปุ่ม ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าหลังจากการล้างหน้า เพื่อเป็นการทำความสะอาดผิวอีกรอบ ให้พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อๆไปเลยค่า  ส่วนตัวแล้ว เดียร์ใช้เช็ดหลังล้างหน้า เช้า-เย็น เลยค่ะ หลังจากนั้นก็ลงครีมบำรุงตามปกติเลยน้าา 



จะบอกว่า โทนเนอร์แบบแผ่นตัวนี้ ซึมเข้าสู่ผิวเร็วมากกก ไม่หนียวเหนอะหนะเลยค่ะ เดียร์ใช้ครั้งละ 1-2 แผ่นนะคะ อันนี้แล้วแต่สะดวกแต่ละคนเลยจ้า


ใครอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว เดียร์ขอรีวิวสรุปผลลัพธ์จากการใช้เจ้าโทนเนอร์แผ่นลดสิวให้เลยนะคะ จะบอกว่า ชอบมากกกก นอกจากจะชอบตั้งแต่พกพาสะดวก ใช้ง่ายแล้ว น้องเขายังเป็นโทนเนอร์ที่ซึมเข้าสู่ผิวหน้าไวมากจริงๆ หลังจากใช้คือรู้สึกเลยว่าผิวหน้าเรามันลดลง และสิวผดก็น้อยลงด้วย ปกติเดียร์จะเป็นสิวผดที่หน้าผากอยู่บ่อยๆ และยังมีปัญหาสิวอักเสบด้วย ซึ่งเจ้าตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ เพราะสิวยุบไวขึ้น แถมรอยสิวยังดูจางลงด้วยน้าา เลิศจริงๆอันนี้ต้องขอบอก ว่าต้องไปตำ!
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจนะคะ จะบอกว่าน้องเขาราคาน่าร้ากมากก เพียง ซองละ 139บาท (ปกติ169) เท่านั้น ใช้ไ้ด้นาน คุ้มมากเด้ออ ? และที่สำคัญคือ ตอนนี้เขามีราคาโปรโมชั่น 2 ชิ้นเพียง 259 จัดส่งฟรีems/และปลายทางไม่บวกเพิ่ม ด้วยจ้าา ใครที่ยังไม่ได้ลอง ห้ามพลาดเลยน้าา

สนใจสอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ ได้ที่พิกัดตามนี้เลยจ้า 

? FB: dailydiva Thailand

?IG: dailydivathailand



Nicharpa Padcharoen

Nicharpa Padcharoen

FULL PROFILE