ลองซื้อรองพื้นเข้มกว่าผิว รีวิว NARS All Day Luminous Weightless Foundation

52 18
สวัสดีค่ะ กลับมาจ๊ะเอ๋กันอีกแล้ว เพราะวันนี้จะมาเห่อรองพื้นที่เพิ่งถอยมาได้ไม่นานนี้ค่ะ แต่ก็แอบใช้ไปพอสมควรแล้ว เค้าคือ NARS
All Day Luminous Weightless Foundation
ใครเคยมีฟิลลิ่งแบบบีมั้ยคะ วันดีคืนดีอยากมีผิวสีแทน หรือผิวสีเข้มสวยๆ บ้าง เพราะเทรนด์ผิวสีแทนในช่วง 2-3 ปีมานี้มาแรงจริงๆ แต่จะไปอาบแดดก็ไม่มีเวลา แถมยังกลัวว่าจะดูแลผิวได้ไม่ดีจนทำให้เกิดฝ้า กระ ริ้วรอย ทางออกของบีเลยไปจบที่การซื้อรองพื้นสีเข้มแทน
แต่บีไม่ได้ซื้อเข้มกว่าผิวชนิดที่โดดไปเลยนะคะ จะเป็นเข้มกว่าสักประมาณ 3-4 ระดับเท่านั้นค่ะ และสีที่บีตัดสินใจถอยมาคือสี light 5 Fiji นั่นเองค่ะ
เดี๋ยวให้ดูขวดน้องก่อนเลยนะคะ มาแนวเรียบๆ (แต่เปรอะง่าย) และน้องมากับฝากดแล้วนะคะ คงถูกใจแฟน Nars หลายๆ คนเลย เพราะปกติรองพื้นและโปรดักส์ของ Nars หลายๆ ตัว ก็เปรอะง่ายอยู่ พอไม่มีฝากดมาให้มันก็ใช้ยากมากๆ พอมาแบบนี้... โล่งใจค่ะ ควรค่าแก่การเสียเงินขึ้นมาหน่อย ^^
วิธีใช้รองพื้นตัวนี้คือต้องเขย่าน้องให้ดีค่ะ เขย่าแบบหนักๆ เหมือนเชคชาไข่มุกเลยและเนื้อเค้าจะเหลวๆ นิดนึง และแห้งไวมาก ดังนั้นบีแนะนำว่ากดมาทีละนิดพอค่ะ แล้วก็ค่อยๆ ใช้ แล้วเบลนให้ทั่วหน้าก่อนถึงค่อยกดเพิ่ม
สีเข้มกว่าผิวบีพอสมควรเลย เดี๋ยวลองทาหน้าฝั่งนึงให้ดูเลยนะคะ
ก่อนซื้อบีอ่านรีวิวมาว่าใช้กับนิ้วมือจะดีที่สุด แต่ส่วนตัวพอได้น้องมาแล้ว ก็ยังรู้สึกว่าใช้ฟองน้ำดีกว่าค่ะ เพราะให้ลุคส์เบาๆ และเนียนกับผิวดีมากเลย

ลองเปรียบเทียบให้ดูสองข้างนะคะ

จะเห็นว่าข้างที่ใช้ฟองน้ำให้ความเรียบเนียนกว่าเยอะเลย เพราะเนื้อรองพื้นน้องเค้าแห้งไวมากนั่นเองค่ะ พอใช้มือเกลี่ยเลยต้องเกลี่ยเร็วและมือคงน้ำหนักคงที่จริงๆ ถึงจะออกมาเนียนได้ แต่ส่วนตัวบีไม่โปรขนาดนั้นค่ะ ขอใช้ฟองน้ำดีกว่า แหะๆ

สรุป

เนื้อรองพื้น บีชอบมากค่ะ รู้สึกว่าเนียนกริบ ทำให้ผิวดูละเอียดให้ 9/10 เลย

ส่วนสี เป็นสีที่ให้ผิวบีดูเข้ม และเป็นเฉดเหลืองที่โอเคมาก เอาไป 8/10 ค่ะ

ความติดทน ติดทนมากค่ะ ขนาดบีพื้นฐานเป็นคนผิวแห้ง น้องยังติดทนดีเลย ให้ 9/10 ค่ะ

สีดร็อป อันนี้ส่วนตัวรู้สึกว่าน้องสีเข้มขึ้นมาก หลังผ่านไป 4-5 ชั่วโมง ถ้าใครจะซื้อแนะนำว่าซื้อแบบพอดีผิว หรืออาจจะขาวกว่าสัก 1 เฉดได้นะคะ เพราะสีน้องดร็อปมากกก แต่ด้วยความที่บีอยากได้สีเข้ม ในกรณีนี้เลยให้ไป 7/10 เฉลี่ยๆ ไปค่ะ


คร่าวๆ ก็ประมาณนี้นะคะ ถ้ามีอันไหนสงสัย สามารถคอมเม้นในกระทู้นี้ได้เลย เดี๋ยวบีจะมาตอบนะคะ ส่วนวันนี้ขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บ๊ายๆ


Bebe Kim

Bebe Kim

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อ "บีบี" ค่ะ เป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามมาก เรียกว่าเสพติดเลยดีกว่า
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิว เรื่องแต่งหน้า บางทีก็ลามๆ เสียเงินไปเยอะค่ะ เขินนน 555
ตอนนี้บีอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงค่ะ (แต่ก็กลับไทยทุกเดือน เพราะคิดถึงอาหารและเพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวนั่นเอง แหะๆ) มีลูกชายตัวเล็กๆ 1 คน ชื่อน้องเจคอปค่ะ
ตอนนี้ก็เป็นคุณแม่มือใหม่ ใช้ชีวิตคูลๆ (ปนเหนื่อย) ไปวันๆ และถ้าวันไหนว่างๆ ก็จะมาเขียนกระทู้แชร์เรื่องราวต่างๆ ให้เพื่อนๆ Jebanista อ่านกันค่ะ

ถ้าใครอยากติดตามบีในรูปแบบวิดีโอ ก็สามารถไปที่ https://www.youtube.com/user/BebeSoonyata ได้นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE