ไม่อยากผิวแห้ง #ต้องใช้ "เจลว่านหางจระเข้" ตัวช่วยดีๆที่ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น

48 14

​สวัสดีค่าาา หมูหวานเองนะคะทุกคน ? วันนี้เราจะไม่พูดเยอะ เข้าเรื่องเลยดีกว่า คือช่วงก่อนหน้านี้หวานประสบปัญหาเยอะมากกับผิวของตัวเองค่ะ เริ่มที่หน้าก่อนเลย คือแพ้สารเคมีหนักมาก เป็นสิว ผิวแห้งลอก จากการรักษา ใช้ยา และเลเซอร์ คันหน้ายุบยิบ แต่งหน้ายังไงก็ไม่สวยเลย ช่วงนั้นกังวลกับผิวของตัวเองมากๆ ยังไม่พอ ผิวตัวก็แห้งหนักมาก ตามหลังมือและข้อพับแขนคือแห้งจนเปลี่ยนสีเป็นสีเข้มขึ้น ผิวแห้งย่นและคัน ((ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ใครพอทราบคอมเม้นท์บอกหวานได้นะคะ)) แต่ตอนนี้หายแล้วน้าาาา เพราะตัวนี้เลยเพื่อนๆ #เจลว่านหางจระเข้ จากแบรนด์ #LEAVES NATURAL กระปุกเขียวตัวนี้ค่ะ เขามีชื่อเต็มว่า ALOE VERA SOOTHING , HIGHLY MOISTURIZING 

ด้วยความรู้เก่าตั้งแต่เยาว์วัย เลยพอจะรู้ว่า #ว่านหางจระเข้ เป็นพืชที่ช่วยในเรื่องของการให้ความชุ่มชื่นกับผิว และ บรรเทาการระคายเคืองของผิว ซึ่งสำหรับหวานมันตรงจุดกับปัญหาของหวานมาก เลยไม่รีรอที่จะไปหาซื้อมาใช้ค่ะ

 


ด้วยความรู้เก่าตั้งแต่เยาว์วัย เลยพอจะรู้ว่า #ว่านหางจระเข้ เป็นพืชที่ช่วยในเรื่องของการให้ความชุ่มชื่นกับผิว และ บรรเทาการระคายเคืองของผิว ซึ่งสำหรับหวานมันตรงจุดกับปัญหาของหวานมาก  เลยไม่รีรอที่จะไปหาซื้อมาใช้ค่ะ สารภาพว่าตอนแรกเห็นหลายแบรนด์น่าสนใจมาก แต่ที่หวานเลือกตัวนี้เพราะว่า เขาเป็นเจลว่านหางจระเข้ 100% เลยค่ะทุกคน แล้วแพคเกจก็ดี แข็งแรง ใช้ง่าย หยิบเลยไม่คิดเยอะ5555 แล้วเขาก็มีสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิด เช่น แลคโตบาซิลลัสสารสกัดจากถั่วเหลือง , อบเชย , เปลือกต้นวิลโลว์ , น้ำมันออริกาโน่ และผักเบี้ยใหญ่ สังเกตุได้ว่าสารสกัดของเขาจะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งเหมาะมากสำหรับใครที่อยากบำรุงผิวโดยหลีกเลี่ยงสารเคมี หรือ ใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายเหมือนหวานค่ะ  

ตัวเนื้อเจลคือเจลใสๆแบบว่านหางจระเข้เลยค่ะ ที่ชอบคือกลิ่นหอมอ่อนๆ จากธรรมชาติ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายมาก ซึ่งความที่เขาเป็นเจลใสๆ เลยซึมเข้าสู่ผิวดีมาก ให้ความชุ่มชื่นดีมากๆ โดยที่ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะเลย


#กระปุกใหญ่ ใช้ได้นาน คุ้มมากกกกกกก

ลองสังเกตได้เลยว่าก่อนทา และหลังทา มีความแตกต่างของความฉ่ำผิวอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ พอหวานใช้ตัวนี้แล้วผิวหวานชุ่มชื่นขึ้น อิ่มน้ำขึ้น ตอนนี้ผิวกลับมาปกติ หน้าไม่แห้งไม่ลอกแล้ว ดีใจมาก ต้องยกความดีความชอบให้เลย


อ๋อ และนอกจากเรื่องของการให้ความชุ่มชื่นแล้ว ยังช่วยลดการอักเสบ บวมแดงจากผิวที่ไหม้แดดได้ดี เนื้อเจลเย็นๆเหมือนช่วยปลอบผิว แล้วก็ช่วยยับยั้งเชื้อสิวได้ด้วย ตอนนี้หวานหน้าใสมากกก สิวไม่บุกหน้าเลยค่ะ


นี่แหละเป็นตัวช่วยกอบกู้ผิวของหวาน ทั้งผิวหน้าและผิวตัวเลยทุกคน ดีมาก ดีแบบติดใจใช้อยู่ตลอด ใช้มานานมากก่อนจะมารีวิวเลยแหละทุกคน จนหมดไปหลายกระปุกแล้วพึ่งนึกได้ว่ามารีวิวหน่อยดีกว่า55555
แล้วตอนนี้เขาออกน้องใหม่มาด้วยนะคะ ตอนไปซื้อกระปุกเขียวนี่ เหลือบไปเห็นกระปุกส้มมาใหม่ เลยแบบ ขอเอามาลองหน่อยแล้วกัน (ป้ายยาตัวเอง55555)  

สีน่ารักสดใสมากกก แล้วนางวางคู่กัน แบบ โอ้ย แค่สีก็สดชื่นแล้ว ตัวนี้คือ VIT C SOOTHING GEL MOISTURIZING ซึ่งสารสกัดหลักก็คือ วิ  ตา  มิน  ซี เข้ม  ข้น ซึ่งตัวนี้จะเน้นในเรื่องของการทำให้ผิวใส  แล้วก็ยังมีส่วนผสมของ ค อ ล ล า เ จ น ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ใบบัวบก ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว จากแผลที่เป็นสิวได้ด้วย 


มากับเนื้อเจลใสๆเหมือนกันเลยทุกคน สามารถใช้ได้ทั้งผิวกายและผิวหน้าเหมือนกัน แต่ตัวนี้ หวานใช้แล้วรู้สึกว่า เขาช่วยลดพวก รอยต่างๆได้ดีอ่ะ แบบพวก รอยแดง รอยดำ กระเล็กๆ อะไรพวกนี้ ดูเนียนขึ้น ((ตัวนี้พึ่งลองใช้ไปสองกระปุก แต่ก็แฮปปี้แล้วอ่ะ)) ในส่วนของกลิ่นนั้น เอาใจไปเลยแม่ คือกลิ่นเฟรชมากกก ชอบกลิ่นนี้สุดๆ มันคือกลิ่นส้มหอมๆเฟรชๆ ดมแล้วอารมณ์ดี ซื้อมาดมก็คุ้มละ 555555

สรุปก็คือ ทั้งสองตัวเนี่ย ใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวตัวเหมือนกัน มาในรูปแบบเจลใสๆ ซึมซับเข้าสู่ผิวได้ดีเหมือนกัน ไม่เหนียวเหนอะหนะทั้งคู่ แต่กระปุกสีเขียวจะเน้นเรื่องของการปลอบประโลมผิวที่บอบซ้ำมา จากแดด จากสารเคมี หรือคนที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวลอก แสบ คัน แนะนำกระปุกสีเขียวเลย
แต่ใครที่บอกว่า ผิวหมองเหมือนโดนของ ก็ต้องรับความสว่างจากระปุกสีส้มค่ะ ผิวจะได้ดูกระจ่างใส รอยดำรอยแดงลดลง
และทั้งสองตัว ไม่มีสารก่อการระคายเคือง6ชนิด พวก Alcohol , Silicone , Parabens , Colorants , Mineral Oil และ Benzophebone

ขออนุญาติอวดตัวเองหน่อยนะคะเพราะใช้ทั้งสองกระปุก ชอบมาก ดีมาก รักมาก คุ้มมาก เพราะกระปุกนึงคือมาหนักๆ 300ml. ในราคาถูกใจกระเป๋า 250 บาทเอง


?และแน่นอน มีโปรโมชั่น ซื้อ1แถม1 ซึ่งถ้าปกติก็ต้องจ่าย500 แต่นี่จ่าย250.- เท่าเดิม ได้สองกระปุก คุ้มมมมม
((คือจะซื้อกระปุกเขียว แถมกระปุกส้ม หรือจะส้มแถมส้ม เขียวแถมเขียว แบบนี้ก็ได้ ได้หมดทุกแพลตฟอร์ม))
?


?ไปช้อปกันได้ที่ร้าน Castle C ทั้ง 4 สาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ที่
LINE : @leavesnaturalth
Konvy : https://bit.ly/2Msh8ND
Shopee : https://bit.ly/3cw29g9
Beauticool : https://bit.ly/2UqoUMj


Moowhannn

Moowhannn

ปากนิด จมูกหน่อย สมองน้อย ?
กิน เที่ยว เปรี้ยว สวย?

FULL PROFILE