รีวิวแป้งผิวสุดปัง เติมน้ำให้ผิวด้วย HYA

52 13
     เย่สวัสดีค่าสาวๆทุกคนนนนนน ห่างหายจากเครื่องสำอางไปนานเลย วันนี้กลับมาพร้อมไอเทมใหม่ที่อยากบอกต่อมาก บอกเลยว่ากรุบ ปังที่สุดของที่สุด วันก่อนเข้า 7-11 เห็นแป้งตัวใหม่ที่แบบสดุดตามาก “แป้งผิวปัง” เห็นชื่อแล้วแบบอยากลอง เอาเลยแม่!!!! ใหม่แกะกล่องสุดๆกันเลยค่า ^^
     น้องคือ “HYA Truly Matte Powder SPF 30 PA+++” เป็นเครื่องสำอางจาก Beautii Be นั่นเองค่า น้องเป็นแป้งผสมรองพื้น ที่มาพร้อม SPF 30 PA+++ ก็คือปกป้องผิวจากแสงแดดได้โอเคเลย ใครอยากได้งานผิวเราว่าตัวนี้เหมาะมาก เป็นแป้งเนื้อแมตต์ที่ธรรมชาติมาก ด้วย soft veil powder หรือใครที่อยากได้งานแบบปกปิดริ้วรอยต่างๆก็สามารถแตะเป็นจุดๆไปได้เลย ไม่โป๊ะแน่นอน แถมยังปรับผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่ม ด้วย Vitamin C&E และ sodium hyaluronate
     น้องมีให้เลือก 3 เฉดสีนะคะ C1 ผิวขาว , C2 ผิวขาวเหลอง , C3 ผิวสองสี รีน่าใช้สี C2 นะคะ เพราะว่าสีผิวรีน่าเป็นโทนกลางๆ
     มาดูหน้าสดก่อนที่จะลงแป้งกันค่า สดมากกกกก อยากกรี๊ด คืออยากให้ทุกคนเห็นเนื้อแป้งแบบชัดๆกันเลย ก็ต้องพลีชีพตัวเองแบบนี้!
     เนียนเป็นธรรมชาติมาก เนื้อแป้งละเอียดมากกกก ชอบเนื้อแป้งงที่สุด แล้วโทนสีคือโอเคเลยค่ะ เหมาะกับผิวมาก ไม่ลอย กลืนกับผิวสุด ใช้ตัวนี้ตัวเดียวคือประหยัดเวลาแต่งหน้ามากๆ เพราะน้องเป็นแป้งที่มาพร้อมบำรุงผิวไปในตัว ปลื้มมาก!
     ผลลัพธ์ 10 10 10 ไปเลยแม่ เอาจริงตอนที่ซื้อก็แอบคิดว่าจะโป๊ะไหม แต่ด้วยคำว่า “แป้งผิวปัง” ทำให้เราค่อนข้างมั่นใจในระดับนึงเลยว่าต้องโอเคแน่ๆ ก็เลยตัดสินใจซื้อมาลองใช้ สุดท้ายคือติดใจกรุบ555555555 ต้องไปซื้อมาตุนไว้บ้างแล้วค่ะ
     น้องๆนักเรียน หรือนักศึกษาแบบเรา เราว่าเหมาะมากเลย เพราะนางให้ความธรรมชาติมาก ไม่โป๊ะ น้องหาซื้อง่ายมาก 7-11 ทุกสาขาเลยค่ะ หรือถ้าใครไม่สะดวกก็สามารถสั่งซื้อแบบออนไลน์ได้เลย กดสั่งปุ๊บรอความสวยมาเสิร์ฟถึงบ้านเลยค่า สั่งซื้อได้ทาง Facebook : Beautii Be Thailand , Instagram : Beautii Be Thailand , Line : @beautiibe สะดวกสบายกันสุดๆ ที่สำคัญเลยคือน้องมาในราคา 99฿ เท่านั้น!!!!! ปังมาก ปังไม่ไหว เห็นราคาแล้วคือต้องซื้อ ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว สาวๆคนไหนได้ลองกันแล้วมาอวดผิวสวยกันบ้างนะคะ รอชมความสวยของสาวๆกันแล้ว ^^


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE