3 โทนิคช่วยให้บอกเลิกปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้จริง ลองมาแล้วเลยกล้ารีวิว

54 15

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมีรีวิวเกี่ยวกับผมร่วงค่ะ เราได้ลองใช้ Hair Tonic ตัวช่วยผมร่วง 3 ยี่ห้อด้วยกัน บอกเลยว่าแต่ละตัวปังจริงๆ บอกเลยว่าเราลองมาหลายยี่ห้อแล้วแต่ก็ยังไม่เวิร์ค แต่พอมาเจอ 3 ตัวนี้ เวิร์คเลยค่ะ


มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะ เราเป็นคนผมเส้นเล็ก ผมบางมากแล้วยังมาร่วงอีก กลัวผมหมดหัวค่ะ เลยต้องรีบหาตัวช่วย ก็ไปเจอ LYO ซึ่งช่วยลดผมร่วง ทำให้หนังศีรษะแข็งแรงและยังกระตุ้นการเกิดผมใหม่ ด้วยสารสกัดหลักจาก AnaGain หรือต้นอ่อนถั่วลันเตา ที่เข้ามาช่วย จัดมาเลยค่ะ ครบขนาดนี้ จากที่ลองใช้มาสักพัก เวลาสางผมตอนสระ ผมร่วงน้อยลงมากกกกกกกก ขอใช้ต่ออีกสักนิดแล้วจะมาอัพเดตอีกรอบนะคะ อีกอย่างตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ ซิลิโคน พาราเบน และSLS จึงทำให้ไม่ระคายหนังศีรษะ แล้วกลิ่นคือหอมสดชื่นจากสารสกัดจากธรรมชาติ 7 ชนิด หอมสดชื่น ผ่อนคลายมากๆ เป็นตัวที่ชอบมากๆค่ะ


ตัวที่ 2 Herbalcent Hair Tonic สเปรย์สมุนไพรจากรากชะเอม ช่วยเรื่องผมร่วง ผมบาง และยังมีสารสกัดจากใบแปะก๊วยเพิ่มการไหลเวียนเลือด ทำให้หนังศีรษะชุ่มชื้น ป้องกันการเกิดเชื้อราอีกด้วย ตัวนี้กลิ่นดีค่ะ คล้ายแชมพูทั่วไป ใช้แล้วโอเคเลยค่ะ ผมร่วงน้อยลงจริงๆค่ะและผมแข็งแรงขึ้นด้วย รู้สึกได้ว่าผมมันน้อย เป็นอีกตัวที่ชอบค่ะ ประทับใจ

ตัวสุดท้าย Neo Hair Lotion  Hair Root Nutrients ตัวนี้ก็ช่วยเรื่องผมร่วง ผมบาง เช่นกันค่ะ แต่ไม่แค่นั้นค่ะ เค้ายังบำรุงรากผมให้แข็งแรง ช่วยซ่อมแซมและบำรุงเส้นผม ที่แห้งและแตกปลายได้อย่างล้ำลึก เพิ่มความชุ่มชื่นและลดปัญหาความมันของหนังศีรษะ แต่ที่เราสังเกตุได้เลยก็คือผมร่วงน้อยลงค่ะ แต่เราไม่ค่อยชอบกลิ่นของเค้าเท่าไหร่ค่ะ กลิ่นเค้าเหมือนแป้งๆ ธูปๆ มีความฉุนนิดๆ แอบมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และพอใช้ไปจะมีคราบติดตรงหัวสเปรย์

ทั้งหมดนี้ก็เป็นตัวช่วยเรื่องผมขาดหลุดร่วง ผมบางของเราค่ะ เพื่อนๆสามารถไปลองดมกลิ่นดูได้นะคะ


lalithstuff

lalithstuff

สวัสดีค่า เราชื่อตาลค่ะ เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ รีวิวจากการใช้จริง ดีจริงไม่จกตาค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

IG/FB/Twittter : Lalithstuff
ติดต่องาน Line : lalita.tan544
lalithstuff@gmail.com
0646692441

FULL PROFILE