คืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าอีกครั้ง

41 15

มาสก์หน้าเติมเต็มน้ำให้กับผิว พร้อมการผลักคอลลาเจนเข้าสู่ชั้นผิวหนัง พร้อมการบำรุงอย่างล้ำลึก

            สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ สำหรับใบหน้ามาแนะนำให้สาวๆ ได้ลองไปซื้อมาใช้ตามกันดู มาสก์หน้าคอลลาเจน ที่มีสารสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยให้ผิวหน้าของเรากระจ่างใสขึ้น ไม่หมองคล้ำ ริ้วรอยตื้นขึ้น พร้อมส่วนผสมต่างๆที่สกัดมาจากธรรมชาติ ไม่ระเคืองผิวหน้าอย่างแน่นอน 

           ส่วนตัวแล้วปัญหาผิวหน้าของเราเป็นคนที่นอนน้อยมาก ผิวหน้าขาดการบำรุง ขาดการพักผ่อน บวกกับพื้นผิวเป็นคนผิวหน้าแห้ง มันบริเวณช่วงทีโซน ทำให้ใบหน้าของเรามีความหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใสเท่าไหร่ จนได้มาเจอกับตัวนี้คือชอบมาก FarmStay Collagen มาสก์หน้าที่ยืนหนึ่งสำหรับเราตอนนี้ เพราะจากการที่เราได้ลองใช้ ผลลัพธ์คือน่าทึ่งมากจริงๆ จากที่ผิวหน้าเราคล้ำๆก็รู้สึกได้ว่ากระจ่างใสขึ้นมา และหลังจากมาสก์หน้าแค่คืนเดียวหน้ารู้สึกนุ่มขึ้น แก้มเด้งเหมือนน้ำในผิวเยอะมากเหมือนคนกินน้ำวันละ 2 ลิตรงี้ ดีจนเราอยากจะมาแชร์ต่อ ทำให้เกิดกระทู้นี้ขึ้นมา

            ส่วนตัวเราซื้อมาจากที่ EVEANDBOY แต่ถ้าใครอยากจะลองไปซื้อมาใช้ตามดู ก็ลองไปหาดูได้นะที่บิวเทรี่ยมก็มี ตอนนี้เค้ามีขายแบบ Pack Set เลยคุ้มมาก หรือใครสะดวกช็อปแบบออนไลน์ ก็นี่เลยเพจ FarmStay TH หรือไม่ก็ Shopee Lazada อย่าลืมไปเลือกซื้อมาลองใช้ดูกันนะ 



พงทัด คล้ายสงคราม

พงทัด คล้ายสงคราม

FULL PROFILE