ผิวใสขึ้นเพราะ ออร่ามี !!

53 11

สวัสดีค่ะ สำหรับสาวๆที่มีปัญหาผิวแย่ๆ ด้วยมลภาวะแบบมุก ส่วนตัวมุกช่วงนี้เป็นคนผิวค่อนข้างแห้งมากกกกแต่งหน้าไม่ติดเลย ผิวอ่อนแอมาก เพราะเนื่องจากอากาศฝุ่น PM 2.5 ช่วงนี้ด้วย ทำให้ผิวไม่ออร่า ไม่สว่างงงงง แล้วโทรมเอามากกกกก เลยอยากมาแนะนำ Serum ตัวนึงของแบรนด์ AURAME  

เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสม หลายชนิด Rose From Dama 2.5 ล้านเซล ช่วยชะลอการเสื่อมอายุของเซลล์ Fibroblasts ทำให้เสื่อมอายุช้าลง เพิ่มการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวได้ถึง 23% Organic Rose Water : น้ำกุหลาบออรแกนิกที่ได้มาจากกระบวนการกลั่นกลีบกุหลาบ ออร์แกนิกบริสุทธิ์ ช่วยลดการอักเสบของผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ Alpine Rose Active สารสกัดจากกุหลาบพันปัเทือกเขาแอลป์ : ช่วยขจัดเซลผิวที่เสื่อมสภาพลง ให้ค่อยๆฟื้นฟูขึ้นแบบเห็นได้ชัด ลดเลือนรอยแดง เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว No Alchohol Paraben SLS/SLES  

แพคเกจจิ้ง : หรูมากกกกกกกกกกกกกกก ขวดกระทัดรัดน่าใช้สุดๆ ชอบมากอะ พรีเมี่ยมสุดๆ สาวๆ ควรมีคิดโต๊ะไว้เลย แค่แพคเกจ ก็กินขาดแล้ววว ความหรูหรายืนหนึ่ง 55555 ชอบบบบบ  

เนื้อ Texture :  ดีมากกก คือซึมง่ายซึมไวสุดๆๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ คือ ทาลงผิวแล้วรู้สึกว่าซึมไปเลย ไม่เหนอะหนะผิว ประทับใจจจ บีบๆโบกๆ 2-3 หยดก่อนนอนได้เลยยยย  

ในส่วนของการ ลองใช้ไป 14 วัน บอกเลยว่าผิวออร่าขึ้นมาก ผิวเนียนขึ้นและ รอยสิว รอยแดงลดลงแบบสังเกตได้เลย หน้าดีขึ้นเยอะมากกกกก เอาจริงๆ คือแต่งหน้าติดด้วย ประทับใจตรงแต่งหน้าติด เพราะเราแต่งหน้าทุกวัน และสังเกตได้ว่าตัวเองไม่มีอาการแพ้เลย ติดใจมากกก คุณค่ากับเงินที่เสียไป แบบใช้ไปแล้วไม่รู้สึกว่าเสียดายเงินเลยยยย ดีมากแม่ !! 

ผิวดูสุขภาพดีเหมือนคนนอนเต็มอิ่มมากกกกก อยากแนะนำสำหรับสาวๆที่ มีปัญหาผิวแบบมุก ให้ความออร่า กระจ่างใสเต็มที่มากกก ยิ่งใช้ยิ่งชอบ รักเลยย ออร่ามี !! ดีต่อใจจจจจจจจจจจจจจ  

สำหรับวันนี้มุกขอตัวไปก่อนน้าาาา เจอกันใหม่กระทู้หน้าเลยค่ะ มีเรื่องราวมาเมาส์ต่อแน่นอน บะบายย !!!


Aisariya Mook

Aisariya Mook

MM มุกจะรีวิว

FULL PROFILE