[New] แป้งผสมรองพื้น น้องใหม่..จาก •Beautii Be• แพคเกจตลับสีชมพู คิ้วท์ๆ💗✨

53 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค้าบบ…ห่างหายกันไปนาน คือสปายได้ลองน้องใหม่จากแบรนด์      Beautii Be      ซึ่งต้องบอกก่อนว่าใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์นี้มาหลายตัวไม่ว่าจะเป็นแป้ง,ลิป,บลัชออน ตอนนี้ทางแบรนด์ได้มีไอเท็มตัวใหม่ออกมา วันนี้เลยเอามารีวิวให้ชมหวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับสาวๆที่กำลังสนใจหรือเลือกซื้อเลือกหากันอยู่นะคะ  

แค่เห็น "Packaging"  ก็ตกหลุมรักแล้วค่ะ สีชมพูหวานมาเลยเชียวว ทาสสีชมพูคือเราเลยค่ะ แหะๆ ตัวนี้เป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้น ช่วยปกปิดผิวให้ดูเรียบเนียน ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า ให้ผิวแมตต์ใสแบบเป็นธรรมชาติ ด้วย Soft Veil Powder อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 30 PA+++

ขนาด 8 กรัม ขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก ด้านในจะมี 2 ชั้น

ชั้นแรกจะเป็นแป้ง ส่วนชั้นที่ 2 จะเป็นพัฟ แถมมีกระจกมาในตัวให้อีกด้วยค่าาา

จะมี 3 เฉดสี
•C1 White Skin (ผิวขาว)
•C2 Honey Skin (ผิวขาวเหลือง)
•C3 Tan Skin (ผิวสองสี)

สีที่สปายเลือกใช้จะเป็นสี  C2 เหมาะสำหรับผิวขาวเหลืองค่ะ เนื้อแป้งบางเบามาก เนียนละเอียด ให้ความปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติ กลมกลืนไปกับสีผิว เฉดสีแป้งค่อนข้างตรงกับสีหน้าสปาย เวลาทาเลยไม่ทำให้หน้าลอย ดูเป็นธรรมชาติมากๆ  

เปรียบเทียบให้เห็นก่อนและหลังทา

หลังทาจะเห็นเลยว่าหน้าดูเนียนขึ้นมาก เบลอรูขุมขนได้ดีพอสมควร และผิวหน้าดูสว่างขึ้นระดับนึง แต่ยังคงความธรรมชาติ ตอนเติมระหว่างวันหน้าไม่เป็นคราบอีกด้วย ชอบตรงที่เค้าบางเบา สบายหน้ามากๆ ปกติสปายก็ไม่ค่อยได้ใช้แป้งพัฟ เพราะรู้สึกว่าหนักหน้าแต่ตัวนี้คือหมดห่วงเลย ใช้ทุกวันกลายเป็นขาดไม่ได้แล้วว ^^  

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ สปายว่าเป็นไอเท็มที่ควรมีพกติดกระเป๋าไว้เลย และหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ ในการตัดสินใจกันง่ายขึ้นนะคะ วันนี้ขอจบเพียงเท่านี้..เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่าาา

ราคา : 99 บาท
Facebook Page : Beautii Be Thailand
IG : Beautii Be Thailand หรือทาง LINE : @beautiibe


Sns Sansoen

Sns Sansoen

Hello! 〰️ ไวน์นะค้าา

❥ ขอบคุณสำหรับการติดตามยินดีที่ได้รู้จักทุกท่าน


—
 𓈒ㅤׂㅤ𐙚 ࣪

📎✨ Contact for work 

Line : snsxalice

Email : hataya.work@gmail.com

FULL PROFILE