โนสน โนเเคร์ เเค่มีตัวช่วยก็สวยได้... เเม้มีสิว!

63 17
พูดถึงสิว ใครๆก็เบื่อ เราก็เช่นกัน กระทู้ก่อน ก็บ่นเรื่องสิวไปทีเเหล่ะ เออ มันไม่จบเเหล่ะ เรื่องสิว เนี่ย ตอนนี้ล่าสุด เป็นสิวฮอร์โมน มันก็จะมาทุกเดือนอ่ะนะ อย่างที่รู้กัน ห้ามกันไม่ได้จริงๆ ก็เหมือนเเต่งหน้าอ่ะ ให้ไม่เเต่งหน้าเเล้วออกจากบ้าน ไปทำงาน ก็เเอบเขิน  ยิ่งช่วงที่เป็นสิวด้วย ยังไงก็ต้องเเต่งหน้าอยู่ดี เเต่เราเชื่อว่าหลายๆคนต้องกังวลเเบบเราเเน่ๆ ว่าพอเเต่งหน้าเเล้วจะทำให้เมคอัพที่เราลงจะทำให้สิวอุดตัน ใครเข้ามาดูกระทู้ หายห่วง เรามีตัวช่วยดีๆมาเเนะนำ ที่ช่วยลดสิวอักเสบ เเถมยังเเต่งหน้าได้เเบบเนียนๆเลยจ้า
CURESYS Heartleaf Acpair Spot Patch ราคาหลักสิบ ไปเจอที่ร้าน Multy Beauty แผ่นเเปะสิวที่มีสมุนไพร Heartleaf ช่วยในการฆ่าเชื้อ ลดสิว เเผ่นฟิล์มปกป้องแบคทีเรียและสิ่งสกปรกพร้อมช่วยให้สิวยุบเร็วขึ้น ลดโอกาสเกิดรอยสิว เเละที่เริ่ดมาก คือ เค้าเป็นแผ่นแปะสิวที่บางที่สุดเพียง 0.01 mm เท่าน้านน แผ่นบางจริงไรจริง เวลาใช้เเล้วเนียนไปกับผิวเลยอ่ะ ใช้ตอนเเต่งหน้าก็ได้ เเต่งหน้าไปได้เลยชิลๆ ไม่ต้องสนว่าเราเเปะเเผ่นนี้อยู่
ในหนึ่งซองจะเห็นว่ามีทั้งหมด 15 เเผ่น เเบ่งเป็นขนาดเล็กกับใหญ่ ให้เราเลือกใช้ได้ตามขนาดของน้องสิว ทริคนิดนึง เวลาใช้เราขอแนะนำให้ฉีกตรงเเผ่นใสๆเค้าออกครึ่งนึง เเล้วเเปะเเผ่นลงบนผิวเลย เเล้วค่อยลอกออกจากเเผ่นใส อีกที ทำแบบนี้ กาวจะได้ไม่สัมผัสกับอะไรเลยก่อนเเปะลงผิวเราจริงๆ จะทำให้น้องติดทนมากก หรือใครไม่ถนัดเเบบเราบอก ก็พยายามให้เเผ่นเเปะสัมผัสกับนิ้วน้อยที่สุดเเล้วกันน้า จะได้ติดทนทาน
ในรูปเราจะทดลองให้เห็นประสิทธิภาพของเเผ่นเเปะสิว ว่าการใช้เเผ่นเเปะสิวช่วยให้สิวหายเร็วขึ้นจริงมั้ย รูปเเรกอาจจะมืดไปนิดนึงนะคะ เพราะเราเเปะก่อนนอนจ้า ทุกคนจะเห็นกันอย่างชัดเจนเลยว่า รูปที่ใช้เเผ่นเเปะสิว สิวสุกเร็วขึ้นจนดันเเผ่นเเปะสิวเลย เเละเมื่อผ่านไปจนครบ 12 ชั่วโมงเเล้ว สิวอักเสบถูกดูดออกไป สิวดูเเห้งมาก ส่วนอีกฝั่งที่ไม่ได้ใช้สิวยังอยู่เท่าเดิม ไม่หายเลยจ้า  
 อ่ะ เราเเต่งหน้าอออกไปทำงาน รูปนี้เเสงธรรมชาติข้างนอก  รูปจากมือถือ ไม่ผ่านการเเต่งภาพใดๆเลยน้า คือจะบอกว่า เเปะออกข้างนอก เดินได้เเบบไม่เขินอ่ะ เพราะมันไม่ได้เด่นไรเลย เเทบไม่เห็นเเผ่นเเปะสิวเลย มันเนียนจริงๆ ถ้ามองเเว๊บๆ คนอาจไม่เห็นด้วยซ้ำว่าเราเเปะเเผ่นนี้อยู่ ที่สำคัญเลย เเผ่นฟิล์มนี้ยึดเกาะผิวเราได้ดีมาก ผิวมันก็ใช้ได้ ระหว่างวัน เราเเปะไว้ก็ไม่หลุดนะ โดนน้ำก็ไม่เป็นไรด้วย ดีงามมาก เว้นเเต่จะเป็นเเบบเราเคยพลาดไปทีนึง เล็บไปเกี่ยวโดนเเผ่นเเปะสิว เราก็พยายามแปะคืน เเต่มันไม่ได้เหมือนเดิมเลย คือ ต้องระวังเลยตรงจุดนี้ หยิบออกมาเเล้วเเปะได้ครั้งเดียวเท่านั้น ห้ามเเปะเเล้วเเปะอีก มันจะอยู่ไม่ทนนะจ๊ะ เเต่ตั้งเเต่เราใช้มา ปลื้มตัวนี้ สุดเเหล่ะ ยกให้เป็น The best เลย ด้วยความเเน่นเเละความบางของเค้า ชนะเลิศค่ะ ใครที่เป็นสิวบ่อยๆ เเบบเราต้องมีติดบ้านเเล้วนะ ถูกและดี ของจริงค่ะ


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE