Clarins Hydra-Essentiel Intensive Bi - Phase Serum ตัวช่วยผิวขาดน้ำ ใช้หมดขวดต่อขวด จนอยากแนะนำ

79 24
สวัสดีค่า สาวคนไหนผิวแห้ง ขาดน้ำ ต้องมาฟังทางนี้เลยค่า วันนี้อยากมาแนะนำตัวช่วยที่กู้ผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ ชื่อเต็มๆ นั่นก็คือ  Clarins Hydra-Essentiel Intensive Bi - Phase Serum บอกเลยว่าติดใจจนต้องซื้อซ้ำ หมดแล้วต้องซื้อต่อ ซื้อวนไปค่ะ! ขาดไม่ได้ 

ถ้าส่องส่วนประกอบหลักของ Clarins Hydra-Essentiel Intensive Bi - Phase Serum ขวดนี้แล้ว มีสารสกัด Leaf of Life และ Beautyberry มีคุณสมบัติของมอยส์เจอไรเซอร์ที่เข้มข้น ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวดูฉ่ำน้ำมากยิ่งขึ้น
Clarins Hydra-Essentiel Serum ขวดนี้เป็นเซรั่มเนื้อเหลวๆ สีฟ้าอ่อนๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นๆ
เวลาใช้ก็หยดใส่ฝ่ามือ แล้วตบเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเข้าผิวไว และยังเป็นฟีลฟิล์มบางๆ เคลือบผิว ช่วยกักเก็บน้ำในผิวได้ดี จากนั้นบำรุงต่อด้วยครีมอื่นๆ ได้เลย เราใช้ตัวนี้ใช้ทั้งเช้า และเย็น เห็นผลชัดเจนมากจริงๆ จนกลายเป็นลูกรักไปแล้ว
เมื่อใช้ติดต่อกันรู้สึกเลยว่าผิวหน้าฉ่ำน้ำ ดูชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน โดยเฉพาะตรงร่องจมูกที่ชอบลอกเป็นขุยๆ ก็ดีขึ้นมาก ทำให้ช่วยเรื่องเมคอัพ เวลาที่ทาแป้งและรองพื้นไม่ตกร่องอีกต่อไป เราใช้ซ้ำใช้วน ขวดต่อขวดไม่รู้จบ จนตอนนี้ถ้าหมดต้องรีบไปซื้อเติมทันที ขาดช่วงไม่ได้เลยจ้า ถ้าใครมีปัญหาเรื่องผิวแห้ง ขาดน้ำ แนะนำน้องClarins Hydra-Essentiel Intensive Bi - Phase Serum ตัวนี้ต้องมีให้ได้น้า อาจจะหลงรักแบบไม่รู้ตัวเหมือนเรา


Katetete

Katetete

อะไรดี อะไรใหม่ มาลองกันค่าาา
เพราะการทำสวย คืออีกหนึ่งก้าวขฝของความมั่นใจ:)

FULL PROFILE