สเปรย์ฉีดสิวน็อคสิวเก่าบล็อคสิวใหม่! Must Have Item ที่ต้องมีติดกระเป๋าในช่วงที่ต้องใส่แมสก์ทุกวัน

54 20
WITH <strong>NAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

จากสถานการณ์ Covid-19 ทำให้ในชีวิตประจำวันของเรานั้นต้องสวมใส่แมสก์อยู่เป็นประจำ มิหนำซ้ำพอออกจากบ้านก็ต้องเจอทั้งมลภาวะจาก PM 2.5 ฝุ่นละออง ควัน ทั้งความร้อนต่างๆ รวมถึงเมคอัพที่แต่งหน้าในทุกๆวันอีก ยิ่งด้วยสภาพผิวที่เป็นคนผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว แทบจะไม่ต้องบอกเลยว่าสิ่งเหล่านี้จะส่งผลให้เกิดปัญหาผิวเป็นสิว มันเยิ้ม อุดตันได้ง่ายกว่าเดิม 


ดังนั้นการดูแลผิวในช่วงนี้จึงต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ ซึ่งนอกจากการเปลี่ยนแมสก์ทุกวัน ทำความสะอาดผิวหลังถอดแมสก์ แต่งหน้าให้บางลงแล้ว การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว ปราศจากสารเคมีระคายเคืองก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญเช่นกัน 


ในวันนี้พลอยจึงมีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวช่วงเป็นสิวโดยเฉพาะที่ช่วยน็อคสิวเก่าบล็อคสิวใหม่ พร้อมช่วยควบคุมความมัน มาแนะนำ...นั่นก็คือ “ผลิตภัณฑ์สเปรย์สิวซับมันนามิ” ตัวนี้ค่ะ

Nami Lab Series Cica-Zinc Ultra Acne Spray

18 ml. | 79 Bath.-


สเปรย์ฉีดสิวนามิ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเป็นสิวออกใหม่จากนามิ เป็นสเปรย์ฉีดสิวที่เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวเป็นสิว ผิวมัน และแพ้ง่าย ซึ่งเป็นสเปรย์สูตรเข้มข้นที่อุดมไปด้วยส่วนประกอบของ Cica Zinc AC 5% สารสกัดใบบัวบก ว่านหางจระเข้สกัดเย็น และทรี ที ออยล์ จากธรรมชาติ ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยสมดุล และปลอบประโลมผิว บรรเทาอาการแสบแดงระคายเคืองจากสิว พร้อมช่วยลดความมันบนผิว ทำให้หน้าไม่มันเยิ้มง่าย และยังช่วยให้รูขุมขนค่อยๆดูกระชับ ปัญหารอยสิว จุดด่างดำดูลดเลือน ฟื้นฟูให้ผิวกลับมาแข็งแรงขึ้น อีกทั้งยังปราศจากสารระคายเคืองผิวอย่างพาราเบน น้ำหอม และสีสังเคราะห์ จึงไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน หรือแพ้หลังใช้

Packaging


สเปรย์ฉีดสิวของนามินั้นมีแพคเก็จเป็นขนาดพกพา ดีไซน์น่ารัก และมีน้ำหนักเบา เหมาะกับการพกพาติดกระเป๋าเพื่อใช้ฉีดพ่นผิวหน้าในระหว่างวัน และหัวฉีดสเปรย์นั้นมีขนาดเล็ก ช่วยฉีดพ่นละอองได้ในขนาดที่เล็ก ละเอียด กระจายลองได้ทั่วผิวหน้าดีเลยล่ะ

Textrue


มีลักษณะคล้ายน้ำเปล่า ไร้สี และมีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบคลีนๆชวนให้รู้สึกสะอาดสดชื่น เมื่อฉีดพ่นลงบนผิวแล้วจะซึมลงสู่ผิวไปเลยอย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะผิว ไม่หนักผิวเลย คือรู้สึกสบายผิวหลังฉีดมากๆ

How To Use


  1. ใช้ฉีดพ่นให้ทั่วผิวหน้า ในบริเวณที่เป็นสิว ผิวมันเป็นประจำทุกวันหลังล้างหน้าเช้า - เย็น

  2. ใช้ฉีดพ่นเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผิวในระหว่างวัน โดยไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มเพิ่ม หรือ เมคอัพหลุด

  3. สามารถใช้ฉีดพ่นหลังแต่งหน้าได้ เพื่อล็อคเมคอัพให้ติดทนได้อย่างยาวนาน

  4. ฉีดพ่นบริเวณแผ่นหลัง หรือบริเวณส่วนอื่นของร่างกายที่มีปัญหาสิว หรือ มีอาการแสบแดงระคายเคือง

ความรู้สึกหลังใช้


หลังฉีดสเปรย์สิวจนทั่วผิวหน้า ไม่รู้สึกแสบผิวบริเวณที่เป็นสิว หรือผิวบริเวณอื่นๆเลย อีกทั้งตัวสเปรย์ที่ฉีดไปนั้นก็แห้งไว ซึมเข้าผิวทันที และไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะเลยแม้แต่น้อย อีกทั้งยังรู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้น สดชื่นขึ้นค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้


สิวที่เกิดจากการใส่แมสก์บริเวณช่วงคางเริ่มยุบตัวลงไว อาการอักเสบบวมแดงดีขึ้น อีกทั้งสิวผดเล็กๆบริเวณหน้าลดลง รอยสิว รอยดำก็ลดลงเช่นกัน โดยรวมสุขภาพผิวค่อยๆฟื้นฟูขึ้น แลดูมีความชุ่มชื้น ผิวดูเรียบเนียนขึ้นในระดับหนึ่ง อีกทั้งสังเกตได้ว่าระหว่างวันผิวไม่ค่อยมันเยิ้มง่ายด้วยจ้า

ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวช่วงที่เป็นสิวที่ดีอีกตัวหนึ่งเลยนะ แถมราคาถูกเพียงหลักสิบแค่ 79 บาทเท่านั้น และใช้ฉีดพ่นได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย ซึ่งมันคุ้มมาก ใครที่มีปัญหาผิวเป็นสิว มีอาการอักแสบบวมแดงระคายเคืองของผิว รู้สึกผิวอ่อนแอ อยากฟื้นฟูผิว และกำลังตามหาผลิตภัณฑ์ช่วยลดสิว...พลอยแนะนำสเปรย์นามิลดสิวตัวนี้เลยค่ะ สามารถหาซื้อได้ที่ 7 - 11 ทุกสาขาเลย


สำหรับใครที่ใช้แล้วเห็นผลอย่างไรบ้าง แวะมาบอกต่อกันได้นะคะ ขอบคุณค่า :)


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE