คัดมาให้แล้ว 14 เฉดสีลิปสติกที่ควรมีติดกระเป๋า #พกไว้เอาอยู่ทุกลุค! จากลิปเนื้อแน่นกว่า 40 เฉดสีของ Revlon

141 40
เมคอัพไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในทุกวันๆ ของสาวกที่รักการแต่งหน้าอย่าง "ลิปสติก"
ที่ไม่ว่าจะมีเยอะมากแค่ไหน แต่ถ้ามีรุ่นออกใหม่ สีใหม่ ก็ต้องซื้อเพิ่มอีกแน่นอน! เพราะสีลิปสติกในกรุของเราไม่เคยซ้ำกัน :P

ยิ่งเมื่อเจอกับลิปสติกรุ่นดัง Revlon Super Lustrous™ Lipstick ที่รุ่นเดียวก็มีให้เลือกถึง 40 เฉดสี!! ถูกใจคนชอบทาลิปแน่นอน เพราะครอบคลุมทุกโทนสีทั้งน้ำตาลนู้ด ส้ม ชมพู แดง และยังมีให้เลือก 3 เนื้อสัมผัส ทั้งเนื้อแมตต์ เนื้อครีม และเนื้อชายน์ ชอบสีโทนไหน ชอบเนื้อสัมผัสแบบไหน มีให้เลือกหมดดด!! วันนี้เราเลยคัดมาให้ถึง 14 โทนสีที่ทุกคนห้ามพลาด เพราะแค่ #พกไว้เอาอยู่ทุกลุค 

ลิปสติกเม็ดสีแน่น สดชัด ทาแล้วโดดเด่น!

จุดเด่นของ Revlon Super Lustrous™ Lipstick รุ่นนี้เลยก็คือยืนหนึ่งเรื่องให้เม็ดสีแน่นสดชัด เพราะเค้าผลิตจากเม็ดสีที่มีขนาดเล็กมากในระดับไมโคร จึงจะช่วยทำให้เมื่อเราปาดลิปสติกลงบนริมฝีปาก จะได้เม็ดสีแน่น สีสันสดชัด โดดเด่นที่สุด

เนื้อบางเบา ทาพร้อมบำรุงให้ปากชุ่มชื้น

ไม่ต้องกลัวว่าจะทายากเลย เพราะเค้ามาพร้อมกับเนื้อลิปที่เนื้อสัมผัสบางเบา แบบเนื้อนุ่มเนียนละเอียดเป็นพิเศษ ทำให้ทาง่ายเรียบลื่น ทาแล้วจะเนียนเรียบไปกับเรียวปาก 

และถึงแม้จะทาแล้วให้สีคมชัดแค่ไหน ก็ไม่ต้องกลัวว่าทาแล้วปากจะแห้งเป็นขุยเพราะเมื่อทาแล้วเค้าจะช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากของเราด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ด้วยค่า

กว่า 40 เฉดสี 3 เนื้อสัมผัส เอาอยู่ทุกลุค! คัดให้แล้ว 14 สีแนะนำ

แต่งหน้าได้หลายลุค แต่งตัวได้สนุกมากขึ้น เพราะเค้ามีให้เลือกกว่า 3 เนื้อสัมผัส กว่า 40 เฉดสีที่แบ่งได้เป็น 4 โทนสี ทั้งโทนสีนู้ด สีส้ม สีชมพู และสีแดง เรียกได้ว่าเอาอยู่ทุกลุค ทาได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นสายแซ่บ สายหวาน สายเท่ต้องมีสีที่ถูกใจแน่นอน

แต่สีเยอะแบบนี้ราจึงคัดมาปาดให้ดูชัดๆ กับ 14 เฉดสีที่แนะนำจาก 4 โทนสีทั้งหมด ใครชอบโทนไหนจัดเลยค่าา

Nude – Brown Lipstick Tone

โทนสีนู้ด น้ำตาลถูกใจคนที่ชอบโทนสีแบบทาได้ทุกวันแน่นอน เพราะเป็นโทนสีที่คลาสสิค สุขุม ดูหรูหรา ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลุคแต่งหน้า รับรองว่าโทนสีนี้เอาอยู่แน่นอน

โดยเฉดสีที่เราแนะนำเป็นพิเศษเลยก็คือ 003 Mauve It Over, 008 Cocoa Craving และ 356 Soft Suede เพราะเป็นเฉดที่ทาง่าย เข้าได้กับทุกโทนสีผิว หรือจะทาเป็นสีเบสแล้วตามด้วยทาสีอื่นแบบ Ombre ด้านในสไตล์สายเกาก็ยังได้!

Orange Lipstick Tone

โทนสีส้มโซนสีสนุกๆ ตั้งแต่ส้มอิฐ หรือส้มแบบจี๊ดจ๊าด ก็เป็นโทนสียอดฮิตที่ทาได้หลายลุค ไม่ว่าจะสายแซ่บ หรือสายเกา ทาแล้วจะทำให้หน้าดูสว่างขึ้นด้วย

จัดเต็มโทนสีส้มกับ 5 เฉดสีที่คัดมาให้แล้วว่าทาแล้วปัง 240 Sandalwood Beige, 365 Mango Blossom, 674 Coral Berry, 761 Extra Spicy และ 774 Fearless

Pink Lipstick Tone

โทนสีชมพู ใครบอกว่าจะเป็นโทนแค่สายหวานยังเดียว เพราะมีตั้งแต่เฉดสีที่ให้ลุคสนุกสนาน เปรี้ยวๆ แซ่บๆ สายแฟก็ยังได้

คัดโทนชมพูมาให้กับ 3 เฉดสีที่แนะนำ 415 Pink In the Afternoon, 435 Love That Pink และ 423 Pink Velvet ใครอยากได้ชมพูโทนไหนเลือกเลยค่าา

Red Lipstick Tone

โทนสีแดงร้อนแรงแบบเปรี้ยวๆ แซ่บๆ มีให้เลือกแบบแดงหลายเฉดมาก ใครที่กังวลว่าทาลิปสติกโทนสีแดงแล้วไม่มั่นใจ เพราะทายาก บอกเลยว่าเนื้อลิปเค้าทาง่ายมากกกก 

หรือหากกลัวว่าทาลิปสติกเฉดสีแดงแล้วจะดูฟันเหลือง? บอกเลยว่าถ้าด้วยความที่ Super Lustrous Lipstick เค้ามีแดงหลายเฉดมากๆ ทำให้เราสามารถเลือกให้เข้ากับโทนสีผิวได้ก็ไม่ต้องกลัวปัญหาใดๆ และอาจจะยิ่งช่วยขับผิวให้ดูสว่างขึ้นได้ด้วยอีก

สายแซ่บๆ ต้องเลิฟแน่นอนนน คัดมาให้แล้วจ้ากับ 3 เฉดสีโทนสีแดง ทั้งแดงสว่างให้ลุคเปรี้ยว หรือโทนแดงกล่ำให้ลุคสาวมั่นใจ กับเฉดสี 006 Really Red, 009 Fabulous Fig และ 650 Mulled Wine
ไม่ว่าเพื่อนๆ จะชอบแต่งหน้าสไตล์ไหน จะเป็นสาย ฝ. สายเกา สายคลาสสิค สายมินิมอล Revlon Super Lustrous Lipstick ชอบสีไหน และชอบเนื้อสัมผัสแบบไหนเค้าก็มีให้เลือกหมด!! ให้เราได้สนุกกับการแต่งหน้าได้มากขึ้น กับเฉดสีที่ครบครันทาได้ทุกโอกาสแบบนี้ค่าา
ใครสนใจมีวางให้ช้อปแล้ว ราคาเพียง 189 บาทเท่านั้น แบบนี้มีสีเดียวก็คงไม่พอ!! สามารถช้อปได้ที่เคาน์เตอร์เรฟลอน หรือช้อปออนไลน์ที่ Revlon Official Store : Shopee, Lazada หรือ add line @revlonth_chatshop  ก็คลิกช้อปได้เลยจ้าาา :)