เล็บสวย มือนุ่มที่ have a good nails

14 4
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีจ้าทุกคน ช่วงนี้รินเมื่อยมือมากและมือรินก็หยาบกร้าน เพราะรินทำงานหนัก ทั้งพิมพ์งาน แต่งรูป คลิกเมาส์ แทบไม่ได้มีเวลาดูตัวเอง
 
 วันนี้จึงขอมาดูแลตัวเองนิดนึง โดยจัดเต็มกับการทำสปา พาราฟิน และทำเล็บสวยที่ have a good nail  ราคาเต็มเกือบ 6150 บาทแต่วันนี้ทางร้านใจดีจัดโปรโมชั่นให้เราเพียง 999 บาทเท่านั้น
 โดยบริการที่ทำในวันนี้คือ

1.สปามือ เท้า

2.พาราฟินมือเท้า

3.ทาสีเล็บมือ เท้าเจล

สปามือเท้า
โดยจากการทำสปาโดยที่ร้านจะถอดเล็บสีเจลออกก่อน เสร็จแช่มือและเท้าของเราไว้สักพักและตัดหนังโดยใช้น้ำยาที่ให้หนังกำพร้าของเราอ่อนนิ่มลง ทำให้ตัดได้ง่ายและเร็วขึ้น
พนักงานที่นี้บริการดีมากเลยคะ ใส่ใจเรามาก
ถามตลอดว่าเจ็บหรือเปล่า
เวลาตะไบเล็บทำอย่างระมัดระวังตลอด กลัวเราเจ็บ หลังจากที่ถอดเล็บเจลและตัดหนังเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทางร้านจะนำน้ำนมมาแช่ที่มือและเท้าเราเป็นเวลา 15 นาที
หลังจากนั้นต่อด้วยการลงสครับ รินชอบมากเลยคะ สครับเนื้อละเอียดไม่บาดผิวเลย ผิวแอบขาวขึ้นแล้ว ในส่วนของเท้าที่ร้านขัดหนังกำพร้า หนังด้านให้เราหมดเลย นุ่มสบายเท้ามาก


 หลังจากที่ทำสปามือเท้าแล้ว เรามาต่อกันกับการทำพาราฟินมือเท้า โดยการทำพาราฟินช่วยบำรุงผิวของเราให้เกิคความชุ่มชื้น และยังช่วยลดอาการปวดข้อนิ้ว นิ้วล็อกได้ด้วย
นี้ก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่รินเลือกทำพาราฟิน เพราะเมื่อยนิ้วมากจากการทำงาน ทั้งพิมพ์งาน แต่งรูป การเตรียมพาราฟินที่ร้านใส่ใจมาก ต้องรอให้พาราฟินอยู่ในอุณหภูมิที่เหมาะสม ไม่ร้อนจนเกินไปจนเกิดอาการบวมแดงได้
พี่พนักงานจะค่อยๆจุ่มมือและเท้าของเราลงในอ่างพาราฟิน จนตัวพาราฟินเกาะกับผิวของเรา พาราฟินคล้ายเทียนเลย หลังจากทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที ทำความสะอาด มาร์คด้วยครีมอีกประมาณ 20 นาที ทาเล็บมือเท้าสีเจล หลังจากทำสปา
พาราฟินเสร็จแล้วก็ถึงเวลาตกแต่งเล็บของเราให้สวยงามด้วยการทาสีเจล
ขั้นตอนเหมือนการทาสีเจลเลยจ้า เริ่มจากตะไปหน้าเล็บ ลงเบส ลงสี วันนี้รินเลือกทาเป็นสีกากเพชรสีเงินและแดงสลับกัน โดยรวมแล้วชอบมากๆเลย เพราะทำแล้วมือเท้านุ่มสะอาดสะอ้าน หายปวดเมื่อยนิ้ว เล็บมือ เล็บเท้าสะอาด แถมผิวยังขาวขึ้นอีกด้วย

พนักงานบริการดีมากกกก เอาใจเราไปเลย เต็ม 10


เวลาเปิดปิด 11.00-21.00
Have a good Nails
Tel 065 983 6953 


I am Lyn

I am Lyn

สวัสดีจ้า ชื่อรินนะ ชอบแต่งหน้ามาก แต่ยังไม่เก่งเท่าไร พยายามฝึกฝนอยู่ ติดตามได้ใน Page : Iamlyn1712 จ้า

FULL PROFILE