‧₊˚ ‧ แนะนำแชมพูอัญชัน ผมดกดำด้วยสมุนไพรธรรมชาติ´ˎ˗

53 19
สวัสดีค่ากลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะคะทุกคน วันนี้ทิจะขอมารีวิวผลิตภัณฑ์ของเขาค้อเช่นเดิม (กำลังหลงรักแบรนด์นี้เข้าอย่างจัง555555) ใครมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมอยากให้ลองอ่านดูนะคะ จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยค่า
ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่าทิเป็นคนที่แพ้ง่าย ผมแห้งไม่มีน้ำหนัก อยากให้ผมเงางาม เลยลองหาแชมพูธรรมชาติที่จะมาช่วยแก้ปัญหาได้ เลยลองซื้อแชมพูสมุนไพรของเขาค้อสูตรอัญชันและกะเม็งมา เพราะเห็นเขาเคลมไว้ว่าสามารถช่วยให้ผมดกดำเงางามขึ้นได้ เลยลองซื้อมาทั้งแชมพูทั้งครีมนวดเลยค่ะ
แชมพูสูตรอัญชันและกะเม็งสูตรเฉพาะของเขาค้อ ช่วยเรื่องผมดกดำ เงางาม จากสมุนไพรธรรมชาติ100% ด้วยสารสกัด Anthocyanin จากอัญชันช่วยให้ผมดกดำ และกะเม็งช่วยชะลอการหงอก ทำให้ให้เส้นผมสุขภาพดี เงางามอยู่เสมอเลยค่ะ
ส่วนอันนี้เป็นครีมนวดผมค่ะ เราควรใช้แชมพูควบคู่กับครีมนวดผมสูตรเดียวกันเพื่อให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เนื้อครีมนวดค่อนข้างที่จะเข้มข้นจึงไม่ต้องใช้ปริมาณมากค่า ประหยัดสุดๆ5555555 ที่สำคัญทั้งแชมพูและครีมนวดของเขาค้ออ่อนโยนมาก เพราะเค้าปราศจากสารเคมีต่าง ๆ ถึง 9 อย่าง คือ
1. SLS /SLEs (Sulfate)
2. Silicone
3. น้ำหอม
4. สีสังเคราะห์
5. แอลกอฮอล์
6. พาราเบน
7. Petroleum
8.Formaldehyde
9. Triclosan /Triclocarban
วิธีการสระทิจะเทแชมพูหรือครีมนวดผมลงบนฝ่ามือ แล้วค่อยๆชโลมลงบนศรีษะที่เปียก จากนั้นนวดเบาๆที่หนังศีรษะและเส้นผมแล้วล้างออก ทิจะเลี่ยงการเทแชมพูหรือครีมนวดผมโดยตรงค่ะ
หลังจากใช้ติดต่อกันเป็นประจำทิสัมผัสได้ว่าผมทิดำและเงางามดูมีน้ำหนักขึ้น ดูเป็นทรงไม่รกรุงรังเหมือนแต่ก่อน 5555555 ชอบมากๆเลยค่ะไม่ต้องเสียเงินไปทำเคราตินให้ผมอีกต่อไป

สำหรับใครที่สนใจลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ ได้ผลอย่างไรมาบอกกันบ้าง วันนี้ทิขอตัวลาไปก่อนสวัสดีค่า ^^


peachorplease

peachorplease

รีวิวจิปาถะอาราเล่ : เครื่องสำอางค์ สกินแคร์ ˚ ༘ * 。?? ꔛ?´ˎ˗ ⋆

Twitter: @peachorplease
Link: https://twitter.com/peachorplease
ติดต่อ inbox / line id: bubiboys ?? https://bit.ly/3am7YMf

FULL PROFILE