รีวิว ต่อขนตาครั้งแรก! จะปังหรือพัง!? ไปดูกันค่าาา

50 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคน พี่ออยมาอีกแล้วจ้าา วันนี้พาออกนอกสถานที่กันนิดนึงนะคะ ให้สดชื่นๆกันเนอะ

วันนี้ตื่นเต้นค่ะ เพราะจะไป “ต่อขนตา” ครั้งแรกค่าาา แอบไม่แน่ใจว่าต้องอะไรยังไง แต่เห็นเพื่อนๆต่อกันมา แล้วงามเริ่ดในปฐพีค่ะ วันนี้ก็เลยต้องเป็นตาเราบ้างล่ะเนอะ คนที่มีขนตาน้อยนิดอย่างพี่ต้องโดนแล้วล่ะ วะฮ่าๆๆ 

ที่ไปมาคือร้าน Beauty Bliss นะคะ เค้ามีบริการหลายอย่างนะ เช่น Wax ,ทำหน้าใสไรงี้ อยู่ตรงพร้อมพงษ์ค่ะ จริงๆขับรถทะลุมาจากเอกมัยหรือทองหล่อได้นะ แต่พี่ออย เลือกเข้าซอยสุขุมวิท 39 แทนค่ะ เพราะเป็นคนที่ซอกซอนทะลุซอยไม่ค่อยเป็น

หรือจะมาลงที่ BTS พร้อมพงษ์ก็ได้ค่ะ ทางร้านมีที่จอดรถด้วย ถือว่าเดินทางสะดวกสบายมากๆค่ะ 


พอไปถึงร้าน ก่อนอื่นก็วัดอุณหภูมิเนอะ ล้างเจลแอลกอฮอล์ เชคอิน มีรองเท้าให้เปลี่ยน ร้านไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังดี บอกเลยว่าสะอาดสะอ้านมากค่ะ
พี่ออยแนะนำให้จองก่อนนะคะ เค้ารับเป็นคิวนะ ไม่มีมาออกันเยอะๆหน้างาน แล้วก็จะมีเจ้าหน้าที่มาคุยค่ะ ว่าเราต้องการแบบไหน พี่ออยก็บอกไปเลยว่า “ ไม่เคยต่อขนตามาก่อน “ เค้าถึงแนะนำให้ต่อแบบ "Classic" ค่ะ แต่ด้วยพี่ชอบตาคมๆไง สไตล์แอร์แขกเก่า เลยขอเค้าทำให้ฟรุ้งฟริ้งหน่อย

นั่นแหละค่ะ เค้าถึงแนะนำให้ต่อแบบ “ Classic Wet Look" มันก็จะคม เลเวลอัพขึ้นมาอีกค่ะ


สรุปทำเสร็จ ใช้เวลาไปประมาณชั่วโมงนิดๆค่ะ นอนเพลินๆฟังเพลง สบายที่สุดในโลกค่ะ ถามว่าตอนทำเจ็บมั้ย แสบมั้ย เคืองตารึเปล่า?? บอกเลยว่าไม่ค่ะ! มีแอบงีบไปแปบนึงด้วย

ผลลัพธ์ก็อยากให้ดูกันเองในรูป และอยากให้ดูในวีดีโอประกอบด้วยนะคะ ว่าทุกคนชอบกันมั้ย ^ ^


ข้อดี
-พอทำเสร็จ เห็นความแตกต่างได้ทันทีแบบตะลึงค่ะ
-เป็นคนติดเขียนอายไลน์เนอร์มาก แต่ตอนนี้ไม่ต้องเขียนแล้วค่ะ มันเหมือนเราเขียน Tight Liner อยู่ตลอดเวลา
-ตื่นมาสวยฟริ้งเลยค่ะประหนึ่งอยู่ในละครช่อง 3 แบบตื่นมาชั้นก็สวยธรรมชาติได้เลย อะไรประมาณนั้น ประหยัดเวลาการแต่งหน้าไปเยอะ หน้าสดทางนี้ยังไหวเลยเอาจริง

ข้อเสีย
-ต่อขนตาอาจจะอยู่ได้ไม่นานเท่าไหร่นะคะ อันนี้ต้องแล้วแต่การดูแลของแต่ละบุคคลค่ะ

======================

เดี๋ยวพี่ออยขอฝากวิธีดูแลหลังต่อขนตาให้อ่านกันนะคะ
-ไม่ดัดขนตา ไม่ปัดมาสคาร่า
-ไม่ขยี้ขนตา ไม่นอนคว่ำ
-ไม่ใช้ Remover แบบออยล์ 

ประมาณนี้นะคะ

สรุปให้คะแนนการบริการ ความสะอาด ราคา จากร้านนี้ 5 ดาวเต็ม 5 ดาวไม่หักเลยค่ะ ใครที่ไม่เคยทำ อยากลองทำบ้าง ไม่ต้องกลัวนะ ทำแล้วสวยเริ่ดขึ้นเยอะ ไม่มีคำว่าพังแน่นอนค่ะ! 

ส่วนใครที่เคยทำมาแล้ว ก็ฝากไอจี BEAUTYBLISS.BKK ไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นลด 10%สำหรับลูกค้าใหม่ และลด 30%ในวันเกิดด้วยค่า

 ใครเคยต่อขนตาแล้วเป็นไงบ้าง เขียนมาเล่าให้ฟังบ้างนะคะ

รัก
พี่ออยค่ะ



Rita Concepts

Rita Concepts

สวัสดีค่า ครูพี่ออยนะคะ เจ้าของและติวเตอร์สอนสอบเข้างานแอร์โฮสเตส สจ๊วต / คุณแม่ลูก 1 ที่รักในการดูแลตัวเองค่ะ พี่ออยฝากช่องยูทูป Rita Concepts ด้วยนะค้า พอดีช่องมีปัญหา เพิ่งได้ช่องคืนมาเลยต้องทยอยลงคลิปใหม่หมดเลยค่ะ ^ ^ ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่ติดตามกันนะคะ

FULL PROFILE