บอกต่อสกินแคร์กู้ผิวจาก KIEHL’s เซรั่มเติมน้ำให้ผิว

47 12
บอกก่อนเลยว่า การมีผิวที่เป็นสิ่งที่เราต้องการที่สุด >< เนื่องจากว่าการมีผิวที่ดี มันนำไปสู่การลดปัญหาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรูปขุมขน ริ้วรอย ซึ่งจะบอกว่า มันแบบสำคัญมากกก วันนี้จูนไปลองตามรีวิวมาที่เค้าบอกว่า มันช่วยเรื่องของผิวแห้งให้นุ่มชุ่มชื้นมากขึ้น ซึ่งเจ้าตัวนี้ก็คือ “Kiehl’s Hydro-Plumping Re-Texturizing Serum Concentrate” เซรั่มที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ล้ำลึกจนถึงผิวชั้นในและช่วยทำให้ผิวของเราดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นจะบอกว่าคือน้องดีมากกกก
จะบอกว่าเค้ามาในขวดแบบกะทัดรัด ไม่ใหญ่มาก พกพาง่าย ซึ่งตัวนี้ โดยส่วนตัวจูนจะใช้ทั้งเช้าและเย็น เรียกว่า อยากผิวแข็งแรงงเลยต้องบำรุงหนัก ๆ 555555 
ซึ่งก็จะใช้เป็นตัวที่สองต่อจากการเช็ดโทนเนอร์นะคะ ทาแบบไม่หนามาก จะบอกว่าเค้าเป็นเซรั่มฟีลเจลที่เกลี่ยและซึมง่ายมาก

มาพร้อมกับฝากดปั้มแบบนี้นะคะ เนื้อครีมไม่พุ่งให้เสียดายแน่นอน
ซึ่งจะบอกเลยว่า เท่าที่อ่านรีวิวมานะคะ เค้าบอกว่า ขวดนี้เรียกว่าเป็นเซรั่มสกินแคร์ระดับพรีเมี่ยม ที่จะช่วยดูแลผิวหน้าของเราให้แข็งแรง ซึ่งเค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยลดเลือนในเรื่องของจุดด่างดำ รวมไปถึงที่ชอบมากคือ เติมน้ำให้ผิว 
มาดูเนื้อเจลของเค้ากันค่ะทุกคน จะบอกว่า คือดีงาม มันเป็นฟีลเบาผิว แต่ให้ความชุ่มชื้นสุด ๆ
หลายคนเห็นเนื้อเซรั่มเจล อาจจะคิดว่า เค้าจะแน่นและอุดตันหรือเปล่านะ จะบอกว่า ตัวนี้ไม่อุดตันทำให้เกิดสิวนะคะ เค้าเป็นเนื้อแบบบางเบามาก ๆ ซึมเข้าผิว คือจะบอกยังไงว่าเนื้อเซรั่มคล้ายเหมือนแตกตัวเป็นน้ำยังไงยังงั้น >//<
และน้องคนนี้ถ้าใช้ต่อเนื่องจะช่วยแก้ไขในส่วนของผิวที่แห้ง ขาดน้ำ เค้าจะมาช่วยเติมเต็ม สาว ๆ ที่รักการแต่งหน้าแต่งหน้าติดเฉิดฉายทั้งวัน คืออย่างที่บอกว่า การมีผิวดี มันทำให้เวลาเราแต่งหน้า ส่องกระจก หรือหน้าสดก็สมีความสุข <3 
ซึ่งส่วนตัวแล้วนั้นเค้าชอบเนื้อสัมผัสตัวนี้มากๆ มัน ไม่เหนอะหนะไม่มัน ผิวดูฟูและดูใสขึ้น ได้รับความชุ่มชื้นเต็มที่ ตัวนี้เน้นช่วยเติมเต็มความอิ่บเอิบให้ผิวดูฟูขึ้น
โดยสรุปแล้วเราชอบมาก ผิวดีแข็งแรงขึ้น อยากแนะนำสาว ๆ ที่มีสภาพผิวแห้งหรือต้องการอัดน้ำเติมน้ำเข้าผิวหน้าไม่ควรพลาดตัวนี้เลยค่ะ


JUNELIEREVIEW

JUNELIEREVIEW

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
ฝากช่องทางรีวิวของเราด้วย

" #Juneliereview" / #จูนลี่รีวิว

เจออะไรใช้แล้วชอบจะมาบอกต่อให้ทุกคนได้ตัดสินใจลองกัน <3

FULL PROFILE