ฉันหลงรักโลชั่นน้ำหอมเข้าแล้ว รีวิว AR Perfume Body Lotion

48 15
WITH <strong>AR Cosmo</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
         สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้มี่มากับการรีวิวโลชั่นน้ำหอม ใช้แล้วเสน่ห์ล้นจนต้องหลงกันไปเลย ซึ่งตามท้องตลาดทั่วไปในตอนนี้เราจะเห็นกันว่ามีหลากหลายแบรนด์หลากหลายยี่ห้อมาก แต่ตัวที่เราจะเอามาแนะนำในวันนี้พิเศษกว่าตัวอื่นตรงที่ความหอมที่ติดทนนาน ราคาสบายกระเป๋า แถมเป็นแบบ3in1 นั่นเองค่ะเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลางั้นเราไปทำความรู้จักกับเจ้าโลชั่นน้ำหอมตัวนี้กันเลยดีกว่าคร่า..

AR Perfume Body Lotion

AR Perfume Body Lotion โลชั่นน้ำหอม เนื้อโลชั่นสีขาว ที่สามารถซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม พร้อมผสานคุณค่าจาก Gluta เพิ่มความกระจ่างใสของผิวอย่างเป็นธรรมชาติ บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กลิ่นหอมนานตลอดวัน ซึ่งวันนี้เรานำมารีวิว2กลิ่นด้วยกันนั้นก็คือ 1.กลิ่น You Are Too Hot ( pink peony and rose ) ซองสีชมพู / 2.กลิ่น Cloud Cotton ( citrus and vanilla) ซองสีฟ้า 
ลักษณะผลิตภัณฑ์ : เนื้อโลชั่นสีขาวมีความเนียนละเอียดและกลิ่นหอมที่เฉพาะตัวหลังใช้ผิวนุ่มชุมชื่นขึ้นทันที เมื่อใช้เป็นประจำจะลดความแห้งกรานของผิวและเพิ่มความกระจ่างใส
วิธีใช้ : ถ้าโลชั่นให้ทั่วผิวกายเป็นประจำเช้าและเย็น หรือทุกเวลาที่ต้องการ

​? You Are Too Hot ( pink peony and rose ) ?

สัมผัสกลิ่น : กลิ่นหอมสไตล์สาวหวาน โรแมนติก กลิ่นหอมละมุนของดอกโบตั๋น และกลิ่นของดอกกุหลาบที่มาแบบสว่างๆ แต่ไม่รู้สึกบาดจมูกเกินไปนัก จะช่วยเพิ่มความละมุนๆ ทิ้งความรู้สึกอบอุ่นออกเย้ายวนเล็กๆ แอบแฝงความสุขุมนุ่มลึกให้น่าค้นหา แบบสาวๆที่มีความอ่อนโยนเบาๆ กลิ่นนี้ทำให้ไม่ว่าใครที่อยู่ใกล้ก็ต้องผ่อนคลายตามไปด้วย (ความรู้สึกของกลิ่นแล้วแต่คนนะคะ ลองไปหาใช้กันดู แล้วจะหลงรักแน่นอนค่ะ)

หอมสไตล์สาวหวาน โรแมนติก ​

☁️ Cloud Cotton ( citrus and vanilla) ☁️

สัมผัสกลิ่น : กลิ่นหอมสไตล์สาวมั่น สดใส่ร่าเริง ชวนให้เข้าใกล้ เพราะได้กลิ่นของซิตรัส ให้ความสดชื่นสกัดจากกลิ่นในตระกูลของกลุ่มเบอร์กามอต เช่น มะนาว ส้ม เสริมกับกลิ่นวานิลาที่มาตัดความแสบซ่าลงไปจนกลายเป็นกลิ่นที่อบอุ่นและน่าหลงใหลแทน เมื่อบวกรวมกับกลิ่นแรกก็ทำให้กลิ่นนี้กลายเป็นน้ำหอมที่ทำให้หอมสดชื่น อบอุ่น หรูหรา ช่วยเติมบุคลิกของสาวสมัยใหม่ที่ดูภูมิฐาน (ความรู้สึกของกลิ่นแล้วแต่คนนะคะ ลองไปหาใช้กันดู รับรองว่าต้องชอบแน่นอนค่ะ)

หอมสไตล์สาวมั่น สดใส่ร่าเริง

ส่วนตัวเราเองเป็นคนที่ชอบโลชั่นน้ำหอมเพราะมันสามารถเสริมสร้างเสน่ห์ให้ผู้หญิงอย่างเราได้ กลิ่นกายก็เป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากค่ะ เพราะเค้าสามารถสร้างความมั่นใจ และมันจะดีแค่ไหนกันถ้าโลชั่นน้ำหอมนั้นสามารถทำให้ผิวของเรานุ่มชุมชื่นและกระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วย
โดยความหอมทั้งสองกลิ่น สามารถตอบโจทย์ได้กับหลายลุค หลายสไตล์ ทั้งสายแบบหรู สายสตรีท สายหวาน สายเซ็กซี่ได้ครบ และเค้าก็ไม่ลืมที่จะเพิ่มสารบำรุงผิว  เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น ลดความแห้งกร้านให้ผิวสาวๆ ด้วยค่ะ เนื้อโลชั่นตัวนี้ซึมได้ไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะผิว และกลิ่นยังหอมติดทนนาน ราคาก็ดี๊ดี เป็นมิตรกับเงินในกระเป๋า แนะนำเลย
ถ้าอ่านกันมาถึงตรงนี้แล้วก็คงอยากจะทราบราคากันใช่ไหมคะ แบบซองขนาด 50g. ราคาเพียง 59 บาท เท่านั้นค่ะ บอกเลยว่าหาซื้อได้ง่ายมากค่ะเพราะเค้า มีจำหน่ายที่ เซเว่นอีเลฟเว่น และช่องทางออนไลน์ AR Cosmo เลยค่ะ
และสำหรับวันนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อน 
หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ 
ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีค่ะ ?
?
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน


meeniiiz

meeniiiz

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะจ้ะ ?
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE