AloEx แชมพูลดผมร่วง

46 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคนนนน วันนี้ณัฐจะมาพูดถึงแชมพูลดผมร่วงที่ณัฐลองใช้นะคะ มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลย
AloEx Original Shampoo
มาค่ะสาวๆที่มีปัญหาผมร่วงเหมือนกันมาทางนี้ เค้าจะมารีวิวตัวนี้เลย AloEx Original Shampoo เป็นแชมพูที่มีสารสกัดสมุนไพรกว่า 30ชนิด ไม่มีส่วนผสมของ SLS, Silicone, Paraben, Alcohol และ Fragrance เป็นแชมพูที่ช่วยบำรุงตั้งแต่รากผม  ไม่ใช่แค่ลดผมร่วง แต่เน้นการบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้สุขภาพดี จึงช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรงตั้งแต่โคนจรดปลาย ? และสำหรับคนที่ใช้แชมพูทำให้เกิดสิวบริเวณกรอบหน้าตัวนี้คือเค้าไม่มีสารเคมีเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดสิวอีกด้วย
ความเห็นส่วนตัวใช้แล้วผมจะสากๆนิดหน่อยแต่มีวิธีแก้??
AloEx Natural Hair Mask
ทรีตเม้นต์บำรุงหนังศีรษะและเส้นผม ตัวนี้เราชอบมากเค้าดูอ่อนโยนมากใช้แล้วจากผมที่สากคือนุ่มเลยลื่นมากก เป็นสารสกัดจากข้าวเหนียวดำ ช่วยกระตุ้นให้รากผมสร้างเซลล์ได้เร็วขึ้น ไม่มีส่วนผสมของ SLS, Silicone, Paraben และ Fragrance ตัวนี้เค้าบอกเลยว่าเหมาะกับ
-คนที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง หรือต้องการให้ผมยาวเร็ว
- คนที่หนังศีรษะและเส้นผมแห้ง
- คนที่ผมเสียอย่างหนักจากการทำสี ดัด ไดร์ หรือโดนเคมีและความร้อนบ่อยๆ
AloEx Hair Regrowth Serum
ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามิน ออร์แกนิก 100% ตัวนี้เค้าช่วยกระตุ้นให้เลือดนำอาหารไปเลี้ยงเส้นผมได้เต็มที่ เส้นผมใหม่ก็หนาและยาวเร็วกว่าเดิมใช้บำรุงเส้นผม-หนังศีรษะได้ทุกวัน วันละ 2-3 ครั้ง (หรือบ่อยครั้งตาม ควรใช้คู่กับ AloEx Shampoo ที่ช่วย Clear หนังศีรษะให้พร้อมรับการบำรุง
ส่วนตัวณัฐทดลองใช้ทั้งหมดนี่ประมาณ7ครั้ง แล้วรู้สึกผมร่วงน้อยลงจริงๆค่ะ แปะรูป
แต่ข้อเสียคือตัวแชมพูต้องใช้เยอะเลยทำให้หมดเร็ว5555แต่คุ้มค่ะใครผมร่วงแนะนำให้ลองงับ❣️ แบรนด์นี้เค้าได้รางวัลการันตีมากมายเลยนะคะ??


Nutnicha Nutt

Nutnicha Nutt

สวัสดีค่ะ ชื่อณัฐนะคะ เป็นนักรีวิวมือใหม่ ฝากด้วยนะคะ???

FULL PROFILE