แชร์ Mini Skincare ฉบับผิวแพ้ฝุ่น แพ้แมสก์ สิวบุก ช่วยได้จริง

48 13

มันจะมีวันนั้นมั้ยยย...วันที่ประเทศไทยไม่ต้องใส่แมสก์ เพราะไม่มีมีไวรัส และไม่มีฝุ่น T________T 

คือต้องรอนานแค่ไหนกัน เพราะทุกวันนี้สิวก็คือขึ้นไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้ว จากเมื่อก่อนที่ได้เป็นคนที่สิวขึ้นประจำแบบนี้


ในเมื่อโลกมันเปลี่ยน เราก็ต้องเปลี่ยนสกินแคร์ไปด้วย ปรับๆ เพื่อให้หน้าของเรามันอยู่รอดปลอดภัยกับความตั่งต่างในยุคนี้ ซึ่งตัวที่เราใช้ตอนนี้แล้วรู้สึกว่ามันช่วยได้จริง มีไม่เยอะ ซึ่งทุกตัวมีความปังในตัวของมันเอง ลองมาฟังกัน


มากันที่ตัวบำรุงก่อน 


คือไม่พูดมากเพราะหลายน่าจะเคยได้ยิน Clarins double serum คือนี้คือปังมากกกก ก่อนหน้านี้ก้มีความกลัวว่าจะแพ้ จะมัน จะเยิ้ม ยิ่งใส่แมสก์ยิ่งกลัวสิวบุก แต่ป่าวเลยจ้า ตัวนี้คือมันกลับทำให้ผิวเราชุ่มชื่นขึ้นมาก พื้นฐานผิวเราดีขึ้นมาก และผิวแข็งแรงขึ้น สิวไม่ค่อยบุกเหมือนแต่ก่อน เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มที่ต้องมีประจำบ้านอะ ทาเช้า เย็น ไปเลย ไม่อุดตันด้วย เลิฟ 


ต่อด้วยอีก 2 ตัวที่ช่วยลดสิวได้ปังมากเว่อร์


คือหลังจากหลังล้างหน้าเสร็จ เราจะรีบเช็ดด้วยน้ำเกลือเลย เพราะเราไม่รู้ว่าน้ำที่เราใช้ล้างหน้านั้นมันสะอาดขนาดไหน หรือเราล้างหน้าเกลี้ยงหรือยัง เช็ดไปเลยค่ะ เช้า-เย็น ถ้าจะซื้อแนะนำให้ซื้อขวดเล็ก เพราะหลังจากเปิดแล้วใช้แค่ 1 เดือนเท่านั้น หลังจากใช้นางก็รู้สึกว่า สิวผดลดน้อยลงมากกกกก มากจริงๆ จากเมื่อก่อนชอบเป็นผดเล็กๆ คันๆ แบบไม่รู้สาเหตุ แต่ตอนนี้คือหน้าค่อนข้างกริบอยู่ ถูกและดีมีอยู่จริง 


และอีกตัวที่ช่วยเรื่องสิวคือ เจลแต้มสิวตัวจี๊ด Peurri Rapid All Acne Clear Gel  คือเริ่ดจริงว่าไม่ได้ จากที่ได้ลงใช้แต้มจริงก่อนนอนแบบหน้าๆ 1 คืน คือเห็นผลลัพธ์เลย ในแง่ของความบวมมันลดลง ความอักเสบ ความเจ็บ ความรู้สึกเหล่านี้มันจากลง และจากที่สิวอักเสบเปล่งๆ รอมันปะทุ พอทาตัวนี้มันไม่ปะทุนะ มันค่อยๆรัดให้ตัวสิวมันแห้งอะ ทำให้หัวหนองมันค่อยๆ แห้ง ประมาณ 3-4 วัน ก็สามารถกดหัวนั้นออกมาได้แบบง่ายๆ แถมตอนสิวหาย ก็ไม่ทิ้งรอยดำไว้เยอะด้วย เพราะนางมีสารสกัดดราก้อนบลัด ที่ช่วยเรื่องรอยแผลเป็นไปในตัวเลย ซึ่งตอนนี้สิวแบบไหนก็ก้แค่หยิบนางมาทา เป็นอันสบายใจ 


จบละจ้า ใครที่กำลังเจอปัญหาแบบเราก็ลองดูกันได้น้า