แนะนำ 5 ไอเทมถูกดีและน่าซื้อ สำหรับเดินทาง ใน 7-11

56 19

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้แป้งอยากมาแนะนำไอเทมที่เราชอบซื้อบ่อยๆ เวลาเดินทาง ใน 7-11จ้า เผื่อแบบอนาคตโควิดหายแล้วทุกคนไปเที่ยวกันได้ ได้เป็นไอเดียวจ้า ว่าพกตัวไหน หรือซื้อตัวไหนดีนั่นเอง แต่ว่าาา ถึงไม่ได้ไปเที่ยวไหน ของพวกนี้ก็ซื้อมาใช้ในชีวิตประจำวันได้น้า55555 เพราะว่าเราลองแล้วว่าดีแน่นอน 

...ไปดูกันเลยจ้าว่า 5 ชิ้นที่เราชอบ มีตัวไหนบ้างง


1. #สบู่แตงโมสบู่ซิสต้าร์ #SISTAR watermelon brightening & refreshing soap  

ดาวดวงนึงของจักรวาลแตงโมซิสต้าร์ ที่เคยรีวิวไปแล้วทีนึง คือแบบทุกวันนี้ก็ยังใช้อยู่เพราะติดใจในความหอมกลิ่นแตงโมแบบสดชื่น ใช้ไป 3 ซองได้แล้วมั้ง ตัวนี้ราคาอยู่ใน 7-11 คือ 57 บาท ซองนึงมี2ก้อน ขนาดกลางๆไม่ใหญ่มากและไม่เล็กไป คือถ้าพกไปไหน ต่อให้ลืมอีกก้อนไว้โรงแรม ก็ยังมีอีกก้อนให้ใช้นะคุ้ม !!555555 แถมเป็นวิปโฟมกำลังดีผิวสะอาดเนียนนู่มม ดูอิ่มน้ำแบบล้างแล้วผิวไม่ได้เอี๊ยดแห้งตึงดูใสใส คือเห็นเค้ามีเจลแตงโมด้วย ถ้าใช้คู่กันคงฟินกลิ่นแตงโมน่าดู55555

2. #สำลีมินเนี่ยน ของ #Karisma ใน7-11 น่าจะประมาณ20B. / 50แผ่น

เป็นสำลีแผ่นแบบรีดขอบ ขนาดกำลังดี ไม่บาดผิว นุ่มแน่นดีมาก แถมใช้ไยฝ้ายแท้บริสุทธิ์ 100% อีกด้วยนะ ปราศจากสารเรืองแสงและสารเคมีที่อันตรายต่อผิว ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยความร้อนสูง

3.#Pond’s Blurring Filler Translucent Powder #แป้งพอนด์สสีทองนั่นเอง 7-11 ราคา 35 B. 

ด้วยความที่จริงๆแล้วเราไม่ได้เป็นคนที่ชอบแต่งหน้ามาก หรือไม่ชอบลงแบบหนักๆผิว ปกติคือถ้าออกจากบ้านก็ทาครีม ทากันแดด แล้วก็แป้งพอนด์สตบท้ายแค่นั้นเลยเอาอยู่ ตัวแป้งเนื้อเนียนมาก เบลอรูขุมขนได้ หอมหน่อยๆ หน้าไม่มันระหว่างวัน

 

4. #Skynlab ยาสีฟัน ราคอยู่ที่ 14 B. 

ตัวนี้เป็นยาสีฟันแบบซองที่บังเอิญได้ลองแล้วชอบ ราคาถูกมาก พกพาก็ง่าย เนื้อเป็นสีเขียวมิ้นท์ ใช้แล้วรู้สึกสะอาดช่องปากสดชื่น รสชาติดีด้วย แต่ไม่ได้แสบปากเลยนะ มันโอเคมากๆเลย  

5. #NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Micellar Water หรือเจ้า #คลีนซิ่งน้ำกุหลาบ ตัวนี้ใน 7-11 ราคา 99 B 125ml

เราชอบเพราะความชมพู ความหอมกุหลาบอ่อนๆ เช็ดเครื่องสำอางได้ดี แถมไม่แสบ ไม่ระคายเคือง เย็นๆผิวสดชื่นไม่เหนอะหนะ แต่ก็แบบไม่ได้ทำให้ตึงเกินไป และปราศจากสารทำร้ายผิวทั้ง 5 ชนิด ที่ได้แก่ Alcohol, SLS, BHA, Paraben, Mineral Oils  ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่อุดตันผิว

5 ชิ้นที่แป้งชอบก็จะประมาณนี้นะ 


มีใครชอบเหมือนแป้งบ้างก็อย่าลืมคอมเม้นคุยกันได้น้า


 แล้วถ้าเจอก็ลองซื้อมาลองกันได้นะคะรับรองว่าติดใจ


วันนี้แป้งได้ก่อนน้า เจอกันกระทู้หน้าจ้า


Pang Linda

Pang Linda

#แป้งลินดา 🐥

ทำรีวิวเรื่อยเปื่อย 🦦

Twitter @pang_lindaa
Tiktok @pldreview

For work (Line pangwhitecolor )
Email : ldduangsakul@gmail.com

FULL PROFILE