ลิปสีแดง! 6สีสวยติดทน รับทรัพย์ตรุษจีนปังๆ The Best Red Lipsticks!

48 23

สวัสดีค่าาทุกคนน ใกล้วันตรุษจีนเข้ามาทุกที วันนี้ปาร์ตี้มี 6 ลิปสีแดง! ที่ดีงามสวยสด ติดทน รับทรัพย์ปังๆ เตรียมเข้าธีมตรุษจีน เผื่อเพื่อนๆที่กำลังอยากได้ลิปสีแดงที่เนื้อดี สีสวยปังๆ รับรองเด็ดมากคัดมาแล้วทุกสี ทั้งราคาถูกยันแพง มีอะไรบ้างไปดูกัน


มาที่สีแรก 

FENTY BEAUTY :

Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lip Color #Uncensored เป็นลิปสีแดงสดที่สวยมากกก ยิ่งนำมาทาไล่สียิ่งสวย สีสดมาก ทานิดเดียวก็สดเข้มทั้งปากแล้ว ทาเต็มปากคมๆอาจจะไม่เหมาะ เพราะปาร์ตี้ปากค่อนข้างหนา ปาร์ตี้ชอบทาแบบเบลนใหฟุ้งๆที่ขอบปาก ลิปเป็นเนื้อเหลวๆ แบบเเมท ใครที่ปากแห้งอาจจะต้องบำรุงก่อน ในความแมทคือ ติดทนมากกก

มาที่สีที่ 2

GIORGIO ARMANI :

Rouge d'Armani Lipstick #Rouge 400  

เป็นลิปสีแดงนี้ถือดูแพงมากกก ทาแล้วดูคลาสิกดูชิค ที่ปาร์ตี้มีเป็นไซส์ทดลอง ถ้าหมดคือจะไปสอยหลอดใหญ่มา สีแดงเข้มขึ้นมา เม็ดสีแน่นมากกก กลบสีปากมิด เนื้อลิปให้ฟินิชแบบแมท แต่สบายปาก ดูเนียนไม่แห้งแตก ลิปติดทน เนื่องจากเป็นแบบแท่งทำให้ทำให้ทาง่าย เกลี่ยง่าย เบลนก็ง่าย ปาร์ตี้ชอบทาตอนหน้าสดแล้วอยากให้ดูเหมือนแต่งเต็มคือสีนี้เลยย หน้าแพงทันที แพ็คเกจก็สวยเว่อร์!

มาที่สีที่ 3

MAC : Matte Lipstick #Lady Danger    

ตัวนี้จะเป็นสีแดงปนส้มสด ที่ขับผิวมากก ทาแล้วหน้าและปากเด่นโดดทะลุตา คือสีแดงที่แซ่บมาก เนื้อแมทสีแน่น กลบสีปากมิด ไม่ทำให้ปากแห้ง ติดทนนาน ใครที่ชอบทาสีสดแบบมั่นๆปาดสีนี้เลยค่าา บอกเลยว่าเป็นสีที่เห็นบนรันเวย์บ่อยมาก ฟีล DOLCE&GABBANA มากกก

สีที่ 4

4U2 : Hello Kitty Mousse Tint 3g #09 Apple 

เป็นทินท์เนื้อมูสเข้มข้นสีชัด แบบแมทเนื้อนุ่มลื่นเกลี่ยง่าย เบาสบายปากสุดๆ กลิ่มหอมฟรุตตี้น่ากินน ทาแล้วขับผิวได้ลุคสดใสซนๆดูเป็นเด็ก ราคาก็น่ารัก รุ่นนี้ออกมานานแล้ว ไม่แน่ใจว่ายังมีอยู่มั้ย5555

สีที่ 5

SASI : Sugar rush lip tint #05 Watermelon

ลิปทินท์เนื้อน้ำสีแดงๆแบบแตงโมที่ขับผิวมากก หน้าสว่าง หน้าผ่องทะลุมิติสุด เป็นแดงสดที่สวย สดใส ไม่นีออนเกินหน้าเกินตาขนาดนั้น สีนี้ทำให้ฟันดูขาวด้วยนะ สีสวยชัดสดใส เนื้อเบาสบายไม่เหนียวเหนอะหนะ ใครที่ใจกล้ามีความมั่นใจชอบทาปากสีสด บอกเลยว่าต้องมีสีนี้ปังจริง! มาในราคาน่ารักถูกและดีมาก!

สุดท้ายสีที่ 6

ROM&ND : Juicy Lasting Tint #13 Eat Dotori  

เป็นลิปทินท์สีแดงที่สายเกามากเว่อร์ เป็นแบรนด์ที่ฮิตมากที่เกาหลี  สีแดงอมส้มอิฐๆเข้มก่ำๆที่สวยมากกกกก! ดูฉ่ำวาว กลบสีปากได้มิด เบลนง่ายไม่เป็นคราบ ลิปเบาสบาย ไม่เหนียวเหนะหนะ ที่สำคัญคือ ราคาน่ารักมากกด้วยน้าา

หมดแล้วนะคะสำหรับลิปสีแดงปังๆทั้ง 6สี ใครที่กำลังเล่งซื้อลิปสีแดงอยู่ก็ลองไปดูกันนะคะ ถ้าเป็นประโยชน์ก็ฝากเพื่อนๆกดเลิฟ และ กดติดตามกันด้วยนะคะะ


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE