มาเปลี่ยนการล้างเครื่องสำอางแบบเดิม ด้วย Takane Cleansing Balm Kiwi ฉีกทุกกฎการล้างหน้า !

38 17
WITH <strong>Takane</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่า ห่างหายกันไปนานเลย

แต่กลับมาพร้อมกับสินค้าสุดปัง ที่อยากแนะนำ

ฉีกกฎการล้างหน้าขั้นสุด!!

คือเราไปเจอตัวนี้มา จากร้าน Matsumoto Kiyoshi เลยหยิบมาลองใช้สักหน่อย เพราะรู้สึกการล้างหน้าด้วยคลีนซิ่งแล้วใช้สำลีเช็ด หน้าแก่ ไปไวมากแม่ ปกติเป็นคนหน้าแห้งด้วย เลยอยากหาตัวที่ตอบโจทย์มากกว่านี้ ก็เลยลองหยิบตัวนี้มาลองใช้ดู
Takane Cleansing Balm Kiwi
เขาเป็นตัวที่ทำความสะอาดเครื่องสำอาง แบบเนื้อบาล์ม
จริงๆมี 3 สูตรนะ เราเลือกสูตรกีวี่มา เพราะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวพรรณ ทำให้ผิวขาว กระจ่างใส ลดริ้วรอย กระชับเต่งตึง ลดภาวะที่เซลล์จะถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระเลยคิดว่าตอบโจทย์ผิวเราที่สุด เพราะเป็นคนผิวแห้งมากๆ และเริ่มมีฝ้ากระ เพราะอยู่หน้าจอคอมเยอะมากกก
ที่ทำความสะอาดเครื่องสำอางเนื้อบาล์มตัวนี้ จะเปลี่ยนสภาพเป็นน้ำมันเมื่อสัมผัสกับผิวหนัง และเปลี่ยนเป็นครีมน้ำนมเมื่อสัมผัสกับน้ำ
ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และคราบเมคอัพที่ติดทนตามรูขุมขน แต่ๆๆๆ สามารถคงความชุ่มชื่นไว้อยู่นะ เราชอบมาก ล้างหน้าเสร็จ คือหน้านิ่มมากกกก ชอบสุด ผิวไม่แห้งตึงเลย ที่สำคัญไม่ทิ้งความมันหลังใช้เหมือน cleansing oil
เขามีส่วนผสมของ Natural Oil หลายชนิด เลยช่วยทำให้เครื่องสำอางหลุดง่ายมาก รู้สึกหน้าสะอาดเลย และที่สำคัญ เราอ่านมาแล้ว ว่าอ่อนโยนมากจริงๆ คือเขา
ปราศจากสาร 7 สิ่งนี้ :
  • ปราศจาก Paraben
  • Alchohol
  • Mineral Oil
  • Silicone
  • Petroleum-based Surfactant
  • Synthetic Pigment
  • Synthetic Fragrance
บอกเลยว่าผิวแห้ง แพ้ง่ายแบบเราอะ ใช้แล้วไม่แพ้นะ
สิวไม่ขึ้นเพิ่มเพราะไม่มีส่วนผสมของ Mineral Oil และสารกันเสียที่เป็นอันตราย ที่เป็นสาเหตุให้เกิดสิวและรูขุมขนอุดตัน แล้วจริงๆสูตรนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวนะ เลยอยากแนะนำให้เปลี่ยนวิธีการเช็ดเครื่องสำอางแบบเดิมๆดู ยิ่งอายุมากขึ้นอ่ะ เลยต้องหันมาดูแลผิวกันหน่อย
สรุป : สูตรกีวี่ที่เลือกมา จากแบรนด์ Takane Cleansing Balm เขาทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นนะ ด้วยVitamin C , E และ K ผิวนุ่มขึ้น กลิ่นหอมอ่อนโยน รู้สึกไม่ทำร้ายผิวเท่ากับการเช็ดด้วยสำลีจริงๆ เพราะแบบนี้แค่ตักเนื้อบาล์มมาใช้ ถูๆตามใบหน้า เครื่องสำอางก็หลุดเลยจริงๆ เต็ม 10 ไม่หัก แต่หากคนที่รูขุมขนใหญ่และเป็นสิวง่ายมากๆ แนะนำให้ล้างหน้าด้วยโฟม ตามอีกรอบนะคะ
อ่อ! ลืมบอกเลย เราซื้อที่ร้าน Matsumoto Kiyoshi ใช่ปะ เขาแถมโฟมล้างหน้าให้ด้วยนะ ก็คือใครกลัวว่าล้างบาล์มแล้วหน้ายังไม่สะอาด ก็ใช้โฟมล้างหน้าต่ออีกทีได้เลย ไปตำด่วน!