ปิดจ๊อบ 7 ปัญหาผิวด้วย Olay Total Effects

56 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆหลังจากที่เราเห่อของขวัญจากจีบันไปเราเลยได้ฤกษ์มารีวิว เจ้าตัว Olay Total Effects ทั้ง 3 สูตรแล้วค่ะ เค้าเหมาะกับสาวๆที่มีปัญหาริ้วรอยกวนใจ ผิวโทรมไม่กระจ่างใส และอยากผิวดูสุขภาพเหมือนผิวเด็กค่ะ ตัว Olay Total Effects มีมานานแล้วค่ะและใช้ดีทั่วบ้านทั่วเมืองเลย ตอนนี้เขาก็ออกสูตรใหม่มาซึ่งมีทั้ง 3 ตัว มาดูกันเลยเขามีทั้ง

เซรั่ม เดย์ครีม และไนท์ครีมตัวดังของโอเลย์ ช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ขึ้น จบทุก 7 ปัญหาผิวเลยค่ะ เราได้มาในรูปแบบซอง ตัวนี้เขามี 3 สูตรค่ะ คือ

Olay Total Effects 7-in-1 Daily Serum

7 ml 49 บาท

เซรั่มที่ช่วยบำรุงผิวหน้าปกปิดรูขุมขนที่มองเห็นเพื่อให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน และให้ผิวดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น มีสารสกัดจาก VitaNiacin ที่เข้มข้นมาก และวิตามิน (บี 3, โปรบี 5, อี) คอมเพล็กซ์ต่อต้านริ้วรอย ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน ซึมซาบลงสู่ผิวรวดเร็ว

เนื้อเซรั่มเป็นสีใส บางเบา ทาไปไม่หนักหนาเลยซึมไวสุดๆ ทาครีมต่อได้เลยค่ะ

Olay Total Effects 7-in-1 Day Cream Normal SPF15

7 ml 39 บาท

เดย์ครีมที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวที่ดูเหนื่อยล้าให้กระจ่างใส ดูสุขภาพดี ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างต่างๆ ให้ผิวเป๊ะ เนียนใส มีสารสกัดจาก วิตามินอี บี3 โปรบี5 สารต้านอนุมูลอิสระ และ SPF ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น

เนื้อครีมเป็นสีขามอมส้มค่ะ บางเบาเหมือนกัน ให้ความชุ่มชื้นดีมาก รู้สึกว่าจะทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นมาด้วยค่ะ ซึมไวไม่เหนียวเลยค่ะ

Olay Total Effects 7-in-1 Night Cream

7 ml 39 บาท

ไนท์ครีมที่ช่วยกระชับผิวให้เต่งตึง ช่วยต่อต้านริ้วรอย เติมความชุ่มชื้นให้ผิวจากส่วนผสมวิตามินนานาชนิด สารต่อต้านอนุมูลอิสระ และสารสกัดจากโปรตีนข้าวสาลี ช่วยให้ผิวดูกระชับขึ้น อ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัดทุกๆเช้า

เนื้อครีมเขาเป็นสีขาวค่ะ ตัวนี้จะให้ความชุ่มชื้นมากกเหมาะกับการทาตอนกลางคืนจริงๆค่ะ ซึมไวไม่ทิ้งความมัน ความเหนียวไว้เลย ตื่นมาแล้วได้ผิวที่ดูอิ่มน้ำสุดๆ

แบบซองที่เราได้หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อเลยนะคะ หาซื้อง่ายมากกก และพกพาง่ายอีกด้วย สำหรับใครอยากได้ไซส์ใหญ่เขาก็มีนะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าสวัสดีค่ะ


bambyplanet

bambyplanet

โลกมัวๆของคนสายตาสั้น ที่จะมาแบ่งปันรีวิวให้กับเพื่อนๆทุกคนน ʕ≧ᴥ≦ʔ

FB : Bam Patcharaporn
IG : bambycotton

FULL PROFILE