แต่งหน้าง่ายๆ อวดผิวสวย ในงบ 100 บาท!!!!!!!

51 15
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
     ฮัลโหลลลลลล สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาเจอกันอีกแล้ว ช่วงนี้เจอกันบ่อยมาก เพราะทางเราแอบไปเจอเครื่องสำอางตัวใหม่มา!!!! น้องเริสมาก กรุบมากแม่ เป็นเครื่องสำอางที่ปังที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้! กรี๊ดมากกกกกกกกก เอาจริงเชื่อว่าสาวๆต้องรู้จักแบรนด์นี้แน่นอน เพราะนางดังในเรื่องความสวยความงามที่สุดของที่สุด และน้องก็คือแบรนด์ “NAMI” นั่นเองค่า
     นอกจากจะปังในเรื่องสกินแคร์แล้ว เครื่องสำอางนางก็ปังนะแม่ มาเลยค่ะ มาดูความปังที่เราจะบอกต่อในวันนี้ มีเงิน 100บาทก็สวยได้ค่ะบอกเลย​​​​
     ปกติแล้วรีน่าเป็นคนไม่ค่อยแต่งหน้าหนักๆเลย เอาแบบว่าไปเรียนแบบกรุบๆแค่นี้พอ ใสๆสไตล์นักศึกษาเลยค่ะ ทุกครั้งที่แต่งหน้าก็จะลงแค่ตัว BB หรือ CC ปัดคิ้ว ดัดขนตานิดหน่อย ทาลิป จบค่ะ ออกจากห้องได้เลย ตัว BB ที่รีน่าใช้อยู่ประจำก็คือของแบรนด์ NAMI นะคะ ก็คือตัวนี้เลย “Nami Make Up Pro BB Wet To Poeder SPF40 PA+++”
     น้องเป็น BB cream สูตรเนื้อแมตต์ หรือที่หลายๆคนเรียกกันว่า “BBซองดำนามิ”นั่นเอง น้องปกปิดระดับนึงนะคะ ยังรู้สึกว่าน้องยังให้งานผิวอยู่ คุมมันได้ดีมากกกกกก แอบชอบตรงคุมมัน เพราะเราใช้หน้าทั้งวัน ฮ่าๆ แต่ถึงจะเป็นเนื้อแมตต์ น้องยังมีความชุ่มชื้นให้ผิวเรานะคะ ไม่ได้รู้สึกว่าเกลี่ยยากเลย เกลี่ยง่ายมาก กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ไม่เหนียวหน้าไม่หนักหน้าเลยแม่ ที่สำคัญคือมาพร้อมกันกันแดด SPF40 PA+++ กรุบมาก ซองเดียวเอาอยู่!
     เนื้อครีมคือโอเคมาก เราว่ามือใหม่ใช้ได้สบายๆเลยค่ะตัวนี้ ใครที่ต้องการปกปิดริ้วริย รอยสิวต่างๆ ก็สามารถแต้มเป็นจุดๆได้ รีน่าใช้เบอร์ 02 นะคะ เหมาะกับสาวๆผิวโทนกลางๆ สีผิวแบบรีน่ารอดแน่นอน!
     ในรูปคือเราใช้ BB ตัวนี้เลยค่า แต่ส่วนตัวคือไม่มีปัญหาผิวเท่าไหร่ พวกรอยสิวไม่มีเลย ก็เลยทาบางๆ จนได้งานผิวลุคสาวเกาตามที่อยากได้เป๊ะๆเลยแม่ ถูกและดีควรค่าแก่การซื้อที่สุด! ปลื้มมาก
     จะหน้าสดหรือแต่งหน้าก็พลาดไม่ได้กับการทาลิปสติก! ไม่มีลิปเหมือนขาดใจ! ลิปที่เราเลือกใช้ก็ยังเป็นลิปของแบรนด์ NAMI อีกเช่นกันค่ะ เอาจริงมั่นใจแบรนด์นี้มาก เพราะสกินแคร์ที่เราใช้ก็เป็นของนามิเกือบหมดเลย วันนี้เรามีลิปสติกถึง 4 เฉดสีมาอวดสาวๆกันเลยค่า “NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP & CHEEK”
     น้องเป็นลิปเนื้อแมตต์ 3 in 1 เลยค่า ใช้ได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก นอกจากนี้ยังไม่พอ น้องยังมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยบำรุงปากของเราอีกด้วย ก็คือทาแล้วปากไม่แห้งตึง ตอนเราใช้คือเป็นลิปเนื้อแมตต์ที่ไม่แมตต์เลย น้องยังมีความชุ่มชื้นมากๆ ติดทนสุด ไม่ต้องเติมระหว่างวันก็เอาอยู่ค่า  น้องมาพร้อมแปรงปลายหัวตัดที่ช่วยให้เราทาได้ง่ายขึ้นไปอีก เลิฟสุด
     เรียกว่าเป็นการแต่งหน้าที่ง่ายๆเลย มือใหม่สามารถแต่งตามได้ นักเรียน นักศึกษา เหมาะมากกับลุคนี้ ดูสดใสสุดๆ การเลือกเครื่องสำอางสำคัญมากเลยนะคะ โดยเฉพาะขั้นตอนแรกของการแต่งหน้า ก็คือการลงรองพื้นหรือBB เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดี หน้าก็ดูสวยฉ่ำได้เลย สำหรับเราคือยกให้นามิเลยค่ะ เราไว้ใจมากกับแบรนด์นี้ ใช้กันมาหลายปี งานผิว งานสายเกา ต้องนึกถึง NAMI เท่านั้น ที่สำคัญเลยคือ มีเงิน 100฿ ก็สวยได้ค่ะทุกคน เพราะน้องทั้ง2ตัวมาในรูปแบบซอง หาซื้อง่าย มีขายใน 7-11 ทุกสาขา พกพาสะดวกสุดๆ ราคาดีงามมากกกกกก เพราะน้องมาในราคาซองละ 49฿ เท่านั้น!!!!!!! ปังแล้วปังอีก เครื่องสำอางถูกและดีมีอยู่จริง ต้อง NAMI เท่านั้นค่า ^^


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE